1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

3 สาว เฟย์ ฟาง แก้ว ส่งอัลบั้มเพลงแนวแสบซนเอาใจวัยรุ่น

3 สาว เฟย์ ฟาง แก้ว ส่งอัลบั้มเพลงแนวแสบซนเอาใจวัยรุ่น

อาร์เอส ไฟเขียวให้ "ชมพู - สุทธิพงษ์ วัฒนจัง" หัวเรือใหญ่จากค่ายเมโลดีก้า เปิดค่ายใหม่ กามิกาเซ่ เอาใจวัยรุ่น พร้อมกับดันศิลปินเบอร์แรกของค่าย "เฟย์ ฟาง แก้ว" ซึ่งประกอบไปด้วย "เฟย์ - พรปวีณ์ นีระสิงห์" "ฟาง - ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์" และ "แก้ว - จริญญา ศิริมงคลสกุล" งานนี้ 3 สาว จะมาเล่าให้ฟังถึงการทำงานในอัลบั้มแรกให้ฟังว่า

"สำหรับอัลบั้ม เฟย์ ฟาง แก้ว จะมีแนวเพลงเป็นป๊อป ซึ่งทุกอย่างในอัลบั้ม ไม่ว่าจะเป็นเพลง การแต่งตัวทุกอย่าง มาจากตัวตนของพวกเราหมด ซึ่งสไตล์ของพวกเราจะออกแนวเท่ซนๆ เป็นบุคลิกส่วนตัวของพวกเราเลย อยากเพลงเปิดตัวเพลงแรก นะครับ นะคร้าบบบ จะบ่งบอกถึงคาแรกเตอร์ แสบ ซน เก๋า กวน ของเราทั้งหมดได้เป็นอย่างดี ซึ่งเนื้อร้องจะออกมากวนๆ แนวดนตรีก็จะแปลกใหม่ ฟังแล้วสนุกดี

ที่สำคัญอีกอย่างที่เราดีใจมากๆ คือพวกเราได้เป็นศิลปินเบอร์แรกของค่ายกามิกาเซ่ ยอมรับว่าเครียดบ้าง กลัวว่าคนจะจับตามอง แต่พวกเราก็พยายามทำให้ดีที่สุด เรารู้สึกสนุกกับงานที่ทำ ดีใจทุกครั้งที่ได้มาทำงาน มีความสุขมากๆ สุดท้าย พวกเราก็ขอฝากอัลบั้ม เฟย์ ฟาง แก้ว ไว้ให้เพื่อนได้ติดตามนะคะ แล้วอย่าพลาดที่จะมาสนุกไปกับพวกเรา ขอบคุณมากค่ะ"

ติดตามดูมิวสิกวิดีโอเพลงแรก นะครับ นะคร้าบบ ได้แล้ววันนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส และรอพิสูจน์อัลบั้ม เฟย์ ฟาง แก้ว ได้ในวันที่ 29 มีนาคม นี้

ความคิดเห็น