1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซุบซิบ โดม - สไปซ์เกิร์ล - เรน - ไมเคิล - อิ๊ป - เบน - เม

ซุบซิบ โดม - สไปซ์เกิร์ล - เรน - ไมเคิล - อิ๊ป - เบน - เม

แม้จะดูหงิมสุด แต่ "โดม - ราชนันทร์ คุณาริยานุกูล" กลับได้รับการลงคะแนนจากเพื่อนๆ วง "แบล็ค วานิลลา" ให้เป็นหนุ่มที่ชนะใจสาวๆ ได้ขาดลอย ล้อกันจนถึงขั้นว่ามือเบสคนนี้จีบแบบใช้พลังจิต คือไม่พูด แต่คนเข้ามาคุยด้วยเยอะ งานนี้เจ้าตัวเลยขอแก้ต่างว่า "ตัวผมเองเป็นคนขี้อาย เจอใครแรกๆ ผมก็จะเงียบ ไม่ค่อยพูด ต้องเริ่มสนิทกันซักระยะนึงก่อนถึงจะเริ่มชิน พอชินแล้วก็จะพูดมากขึ้น และยิ่งสนิทมากๆ คราวนี้พูดไม่หยุดเลย (หัวเราะ)"

เพิ่งมีข่าวดีสำหรับแฟนๆ วงเกิร์ลแบนด์รุ่นบุกเบิกอย่าง "สไปซ์เกิร์ล" ได้ไม่นานว่า 5 สาวจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งภายในเวลาปีครึ่ง หลังจากเห็นบอยแบนด์รุ่นเดอะ "เทก แด็ต" ซึ่งแม้จะรวมตัวกันโดยขาด "ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์" ก็ยังประสบความสำเร็จในอันดับเพลงของอังกฤษ แต่พออีกสักแป๊บก็กลับมีข่าวออกมาอีกแล้วว่าอดีตสมาชิกที่มีฉายาว่า "สปอร์ตตี้ สไปซ์" หรือ "เมล ซี" ออกมาขัดขวางการรวมวงอย่างชัดเจน ด้วยเหตุผลว่าอยากทำงานเดี่ยวมากกว่า ผลสรุปจะเป็นยังไง แฟน สไปซ์เกิร์ล คงต้องลุ้นกันน่าดูทีเดียว

นักร้องหนุ่ม "เรน" ที่ต้องตกอยู่ท่ามกลางนักศึกษาผู้ใฝ่รู้กว่า 60 คน ที่ไปเยี่ยมค่ายเพลงต้นสังกัดของเขา เจวายพี งานนี้ไม่ธรรมดาเพราะเป็นคนต่างชาติทั้งนั้น พ่อหนุ่มตาหยีคนนี้เลยต้องตอบคำถามมากมาย ที่แม้จะเป็นภาษาอังกฤษก็บ่ยั่น เพราะว่าถึงขนาดเปิดคอนเสิร์ตที่อเมริกามาแล้วนั่นเอง แต่ที่ทำเอาเขิน ก็เพราะว่าสาวๆ นักศึกษาพากันตะโกนทั้ง "ฉันรักคุณ" "คุณหล่อมาก" น่ะเอง เสน่ห์แรงไม่มีตกไม่ว่าชาติไหนจริงๆ

หลังจากมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่าราชาเพลงป๊อป "ไมเคิล แจ็กสัน" ป่วยจนถึงขั้นเข้าโรงพยาบาลเพราะอาการปอดบวม ร้อนถึงโฆษกนักร้องเพลงป๊อปต้องออกมาแถลงว่า ไมเคิล แพ้อากาศเล็กน้อยในช่วงกลับจากยุโรป ทำให้เป็นไข้หวัด ตอนนี้นักร้องวัย 48 ปีอาการดีขึ้นแล้วและกำลังอยู่ที่ลาสเวกัสเพื่อทำงานเพลงชุดใหม่ แฟนๆ สบายใจกันได้

ใครจะรู้ว่าศิลปินสาว อิ๊ป - ยุพาพักตร์ วัชราภั " ที่มีภาพลักษณ์มั่นใจขนาดนี้ จะมีเมนูโปรดปรานเป็นไทยแท้อย่าง ส้มตำหมูยอ ที่ของแท้ต้องใส่ปลาร้าให้รสชาติเข้มข้นซะด้วย

หลายๆ คนตั้งข้อสงสัยว่าทำไม " บน - เบนจามิน เจมส์ ดูลลี " นักร้องนำของวง " กียร์ไนท " เวลาไปไหนมาไหนถึงแบกกระเป๋าใบใหญ่มาก จนเมื่อเพื่อนๆ แอบเปิดกระเป๋าดู ถึงขั้นอ้าปากหวอ! เพราะในกระเป๋า เบน พกดัมเบลที่หนักถึง 12 กิโลกรัมมาด้วย เมื่อโดนจับได้ เบน ก็ให้เหตุผลที่ว่า " ร่งฟิตกล้ามครับ กลัวไม่หล่ " แหม... กลัวอ้วนก็ว่ามาเถอะ

ปรบมือดังๆ ให้กับสาวร่างเล็ก " ม - จีระนันท์ กิจประสาน" เพราะนอกจากจะร้องเพลงได้ดีแล้ว เธอก็ยังเรียนดีอีกด้วย ล่าสุดหนู เม สอบเข้าเรียนปริญญาโท คณะเศรษฐศาสตร์ ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ความคิดเห็น