1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แอน ธิติมา เลือกเพลงในความทรงจำฝังใจลงอัลบั้ม Remind

แอน ธิติมา เลือกเพลงในความทรงจำฝังใจลงอัลบั้ม Remind

แฟนเพลงของสาวน้อยเสียงใส "แอน - ธิติมา ประทุมทิพย์" จะได้ฟังผลงานใหม่อีกชิ้นของเธอกับอัลบั้ม "รีไมนด์" (Remind) โดยค่าย ลักษ์ มิวสิค ที่นำเอาบทเพลงในอดีต ความทรงจำที่ประทับใจไม่เคยจางหาย มาขับร้องใหม่ผ่านศิลปินคุณภาพ 8 คน หนึ่งในนั้น ย่อมมีชื่อสาว แอน ร่วมอยู่ด้วยแน่นอน กับบทเพลงที่ประทับใจเธอ และเลือกที่จะนำมาถ่ายทอดด้วยตัวเอง นั่นคือเพลง "คาใจ" จากเสียงร้องเดิมของศิลปินรุ่นพี่อย่าง "เจ - เจตริน วรรธณะสิน" โดย แอน เล่าถึงความรู้สึกที่ได้ร้องเพลงนี้ว่า

"แอนยังจำความสนุกในวัยเด็กได้ แม้ว่าเวลาจะผ่านมาแล้วนานพอสมควร แต่ความทรงจำตอนนั้นยังคงอยู่นะ คือตอนเด็กที่เราได้ไปดูคอนเสิร์ตของพี่ติ๊นา (คริสติน่า อากีล่าร์) และพี่เจ ตอนที่เพลงคาใจดังขึ้นมา ยังคงติดหูอยู่เลยค่ะ ภาพที่เราเห็นจังหวะ ท่าเต้น การโยกตัว บรรยากาศความสนุก ความมันของคอนเสิร์ตครั้งนั้น ทำให้เราคิดถึง พอถึงวันนี้ เรารู้ตัวว่าจะได้ทำอัลบั้มร่วมกันใน รีไมนด์ คือการนำเอาเพลงในความทรงจำที่ทุกคนยังจำได้ ร้องได้ คัดเลือกมาทำเพลงในอัลบั้มนี้

พี่หนุ่ม โปรดิวเซอร์ ให้เราเลือกเพลงเองนะคะ แอนเลยขอร้องเพลงคาใจของพี่เจค่ะ เพราะชอบอยู่แล้ว และอยากนำเอาเพลงนี้มาร้องในสไตล์ของแอนด้วย จะออกแนวอะคูสติก ฟังง่ายๆ สบายๆ เบาๆ กว่าของเดิมค่ะ ทุกคนย่อมมีความทรงจำดีๆ กับอดีตที่ผ่านมา แม้เวลาผ่านมาจนถึงปัจจุบัน เวลาที่เรานึกย้อนไปถึงช่วงเวลานั้น บางทีก็ทำให้เรายิ้มอย่างเป็นสุขได้ กับเพลงคาใจ ก็เป็นอีกช่วงหนึ่งของชีวิตที่แอนรู้สึกว่าเป็นเสียงเพลงที่ประทับใจ สร้างพลังใจ ที่ทำให้เรามีวันนี้ได้ค่ะ"

ความคิดเห็น