1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

นาตาลี แจ๊สกี้ ชุดใหม่ได้ ธนา ลวสุต เป็นโปรดิวเซอร์

นาตาลี แจ๊สกี้ ชุดใหม่ได้ ธนา ลวสุต เป็นโปรดิวเซอร์

มาแล้วอัลบั้มที่ 2 ของ นาตาลี เดวิส และ แจ๊สกี้ - จริยา แซร่าฮ์ เอชเวิร์ท ดูโอสาวจากค่าย อาร์เอส โดยใช้ชื่ออัลบั้มว่า นาตาลี-แจ๊สกี้ ฟัน ฟีเวอร์ มี ปอนด์ - ธนา ลวสุต เป็นโปรดิวเซอร์

ซึ่ง นาตาลี เผยว่า "การทำงานชุดนี้ง่ายขึ้นในเรื่องการดูแลตัวเองก่อนเข้าห้องอัด และได้มีส่วนร่วมในอัลบั้มมากขึ้น นาตาลีรู้สึกได้เลยว่าตัวเองโตขึ้นจากอัลบั้มแรกที่อายุ 12 ก็มองว่าได้สนุกกับการร้องเพลง มีแฟนๆ ชอบเพลงของเราก็พอใจแล้ว ตอนนี้อายุ 14 รู้สึกว่าตัวเองโตมากขึ้น มีความรับผิดชอบมากขึ้น ต้องทำให้ดีกว่าเดิมให้ได้ผลงานเพลง ที่มีคุณภาพเพื่อแฟนๆ ทุกคน

อัลบั้มนี้เรามีส่วนร่วมในการทำงานมากขึ้น พี่ปอนด์จะให้เรา 2 คนดีไซน์การร้องว่าอยากร้องเพลงนี้ยังไง แล้วก็ให้ร้องเลย ถ้าเห็นว่าไม่เหมาะก็จะแนะนำ เพราะพี่ปอนด์อยากให้ออกมาจากตัวเราจริงๆ และได้ช่วยแนะนำเทคนิคใหม่ๆ ให้ด้วยค่ะ"

ส่วน แจ๊สกี้ เผยว่า "ตื่นเต้นมากที่ได้กลับมา ช่วงที่หายไปก็ไปตั้งใจเรียนหนังสือและ เรียนร้องเพลงกับ ครูแหม่ม - พัชริดา ไปเรียนเต้น อัลบั้มนี้เราสองคนมีส่วนร่วมในการทำงานตั้งแต่แรกเลย บอกเรื่องเพลงที่เราต้องการได้มากขึ้น พี่ปอนด์ใจดีมาก ช่วยแนะนำตลอด เพลงส่วนใหญ่ในอัลบั้มจะเกี่ยวกับความรักมากขึ้น

ส่วนเรื่องการแต่งตัว พวกเราก็จะบอกพี่ๆ สไตลิสต์ว่าอยากได้แบบไหน จะเน้นกางเกงเพื่อความคล่องตัว เพราะอัลบั้มนี้ เราเน้นการเต้นมากขึ้น หายไป 2 ปี ก็ต้องมีการปรับตัวเรื่องการร้องพอสมควร อยากฝากงานชุดนี้ด้วยนะคะ จะวางแผง 11 ธ.ค.นี้ค่ะ"

ความคิดเห็น