1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

น้อย กลายเป็นฮีโร่ เล่นมิวสิคฯ นางฟ้า นึกว่าเป็นบาทหลวง

น้อย กลายเป็นฮีโร่ เล่นมิวสิคฯ นางฟ้า นึกว่าเป็นบาทหลวง

หลังจากทำอัลบั้มพิเศษ พรู เอส.อี. สี่หนุ่มวงพรู ซึ่งนำโดย สุกี้ กมล สุโกศล แคลปป์ พร้อมด้วยสมาชิก น้อย กฤษดา สุโกศล แคลปป์, คณิน - คณินญาน จันทรสมา, ยอดเถา ยอดยิ่ง ก็ได้นำเพลง นางฟ้า เพลงใหม่ในอัลบั้มพิเศษ มาทำมิวสิควิดีโอทันที ด้วยเนื้อหาเพลงที่ น้อย ต้องการเอาใจคนขี้เหร่ แต่มีจิตใจดี

โดยการถ่ายทำในวันนั้น เริ่มเวลาหลังเที่ยง ใช้สถานที่ในชุมชนอิสลามย่านทองหล่อ และทั้งสี่หนุ่มวงพรูลงทุนแต่งตัวเหมือนกับถ่ายปก คือ น้อย แต่งเป็นคนจีน จับไมค์ร้องเพลง และแสดงนำ สุกี้ เป็นซามูไร มือถือกีต้าร์ คณิน เป็น อินเดีย มือถือไม้ตีกลอง และ ยอดเถา เป็นคนไทย มือถือกีต้าร์เบส แล้วนำเด็กในพื้นที่ตรงนั้นมาร่วมแสดงอย่างเป็นกันเอง ไม่ถือเนื้อถือตัว ซึ่งทุกคนก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

ทางทีมงานได้เกณฑ์เด็กในย่านนั้น หลังจากเลิกเรียนแล้ว ร่วม 100 คน มาเข้าฉาก ร้องเล่น และแสดง โดยได้เด็กหญิงอารีน่า หรือน้องน่า มาเป็นตัวนำเรื่องที่โดนเด็กในชุมชนเดียวกันนั้น รังแก และโดนกลั่นแกล้ง

น้อยกลายเป็นฮีโร่ ที่มาช่วยน้องน่า โดยเนื้อเรื่องสื่อออกมาเช่นเดียวกับเพลงว่าเธอคือนางฟ้า มีจิตใจดี ช่วยพ่อแม่ทำงาน ไม่ได้เที่ยวเล่นเหมือนเด็กคนอื่นๆ น้อยชวนน้องน่า เต้นรำแบบไม่ถือตัว พร้อมๆ กับผู้สูงอายุที่นึกสนุกร่วมแจมขอเต้นด้วย แต่ด้วยเครื่องแต่งกายของน้อย ที่หลายคนติงว่า เหมือนบาทหลวงมากกว่าจะเหมือนคนจีน

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง