1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เซลส์ สำลักความขาว แป้ง อรจิรา จนหามส่งโรงพยาบาล

เซลส์ สำลักความขาว แป้ง อรจิรา จนหามส่งโรงพยาบาล

ได้ประกบนางเอกคนสวยอย่าง "แป้ง - อรจิรา แหลมวิไล" ในมิวสิกวิดีโอเปิดตัวเพลง "หวาน" ที่กำลังมาแรง ทำเอา 6 หนุ่มวง "เซลส์" (Cells) ได้แก่ "สัก - อธิสัก รัตนวงศ์" (ร้องนำ) "ดึก - บุญเติม ศรีสมุทร" (กีตาร์) "ต้อม - อโนรส เพียสักขวา" (เบส) "คอน - คอนสวรรค์ เสนบุตตะลาด" (กีตาร์) "เหลิม - ลัทธิสรณ์ เกตตะวงศ์" (คีย์บอร์ด) และ "บิลลี่ - อนุสิทธิ์ สีวิไล" (กลอง) ใจเต้นรัวตื่นเต้นกันยกใหญ่ รีบฝ่าสายฝนบินข้ามโขงมาเบรกเอี๊ยดที่สตูดิโอย่านเหม่งจ๋ายแต่เช้าตรู่

ได้เจอนางเอกในดวงใจเล่นเอาแต่ละคนนอนไม่หลับซ้ำท้องไส้ยังมาปั่นป่วนอีก โดยเฉพาะ ต้อม ที่สำลักความขาวของสาว แป้ง จนต้องหามส่งโรงพยาบาลกระทันหัน เคราะห์ดีที่หมอบอกไม่เป็นอะไรมากแค่พักผ่อนไม่พอเลยหน้ามืดและอาเจียน แต่ก็ไม่ยอมให้กองต้องสะดุดฮึดกลับมาเข้าฉากต่อ ยิ่งต้องเข้าฉากกับ แป้ง ด้วย งานนี้ ต้อม บอกสู้ตาย เพราะในฉาก แป้ง มาในชุดเสื้อกล้ามกับกางเกงสั้นเห็นแขนขาขาวเนียน และต้องนั่ง นอน และกระโดดโลดเต้นสวยๆ อยู่ในสนามหญ้า ทำเอาหนุ่มๆ แทบละลาย โดยสาว แป้ง ถ่อมตัวเล่าให้ฟังว่า

"ต้องมารับบทเป็นสาวหวานดูเหมือนจะง่ายนะคะ แต่จริงๆ อันนี้แหละที่ยาก เพราะทั้งเพลง แป้ง ต้องคอยทำหน้าหวานนอนอยู่บนเตียงผ้าใบ ยิ้มหวานๆ กระโดดบนสนามหญ้า แอ๊ปสวยแล้วก็เต้นไปด้วย ซึ่งยากนะ (หัวเราะ) เพราะ แป้ง ไม่ใช่คนสวยและก็ไม่หวานด้วย แรกๆ ก็เกร็งเหมือนกัน แต่พอได้ฟังเพลงเค้าแล้วน่ารักดี ฟังแล้วแฮปปี้ อีกอย่างทุกคนในวงก็น่ารักด้วย ตอนเล่นเลยอิน แล้วก็ถ่ายทอดออกมาแบบแฮปปี้มีความสุขในสไตล์ของเราก็เลยผ่านไปได้ไม่ยากค่ะ"

ส่วนวง เซลส์ แม้จะอยู่ไกลแต่ระยะทางไม่ใช่อุปสรรค เพราะทั้งวงแอบปลื้มและติดตามผลงานละครของสาว แป้ง กันอยู่แล้ว โดย สัก นักร้องนำเป็นตัวแทนพูดชม แป้ง ไม่ขาดปากว่า

"สำหรับพวกเฮ้าวง เซลส์ ก็ดีใจหลายเนาะ ที่ได้ร่วมงานกับ แป้ง เพราะว่างามขนาดเนาะ ขาวสวยซะ คูลมาก สุดยอดเลย คือเป็นผู้สาวที่หวานเหมือนกับเพลงของพวกเฮ้าแท้ๆ เลย ก็คือ ตาหวาน ปากหวาน ยิ้มหวาน ทำอะไรก็ดูสวยไปหมด ใครได้เป็นแฟนก็คงจะดี โดยเฉพาะ ต้อม มือเบสเนี่ยส่งสัยจะแพ้ความสวยของ แป้ง จนต้องหามส่งโรงหมอเลยทีเดียว (หัวเราะ) ได้มีโอกาสร่วมงานกับ แป้ง พวกเฮ้าก็ดีใจหลายๆ เพราะว่าเคยเห็นแต่ในทีวี พอมาเจอตัวจริงก็น่ารักสุดยอดเลย"

อยากเห็นกับตาว่ามิวสิกวิดีโอเพลง หวาน จะหวานหยดขนาดไหน แฟนๆ วง เซลส์ ตามชมกันได้ทางรายการโทรทัศน์ของแกรมมี่และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง

ความคิดเห็น