1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

คริสติน่า อากีล่าร์ เปิดพื้นที่โลกส่วนตัวใส่ชุดใหม่ ซี สเปซ

คริสติน่า อากีล่าร์ เปิดพื้นที่โลกส่วนตัวใส่ชุดใหม่ ซี สเปซ

หลังจากอัลบั้มเดี่ยวชุด "พาราไดซ์" เมื่อปี 2546 "ติ๊นา - คริสติน่า อากีล่าร์" เจ้าของสมญานาม แดนซ์ซิ่ง ควีน ก็เว้นวรรคจากการออกผลงานเดี่ยวมากว่า 4 ปี แต่วันนี้เธอได้ส่งสัญญาณแรกนัดรวมพลอีกครั้งด้วยอัลบั้มชุดใหม่ "C.Space" (ซี สเปซ) ออกมากระตุ้นต่อมเต้นทุกวัยอีกครั้ง โดยล่าสุดลงมือถ่ายทำปกและภาพเปิดตัว พร้อมกับได้ส่งซิงเกิ้ลแรกเพลงใหม่ "An Everlasting Love" (แอน เอเวอลาสติ้ง เลิฟ) ไปยังวิทยุดังทั่วกรุงเทพฯ ก่อนแล้ว ซึ่ง คริสติน่า เผยถึงอัลบั้มใหม่ล่าสุดครั้งนี้ว่า

"อัลบั้มล่าสุดนี้ใช้ชื่อว่า ซี สเปซ ตัวซี (C) ก็คือ คริสติน่า (Christina) นี่แหละค่ะ อยากสื่อถึงโลกของ คริสติน่า ที่บรรจุเพลงเอาไว้มากมายหลากหลายสีสัน ซึ่งเปิดพื้นที่ให้แฟนเพลงได้มาแจมมาเจอกัน โดยเฉพาะแน่นอนว่าต้องมีเพลงเต้นสนุกๆ มาฝากขาแดนซ์ที่ติดตามรอผลงานเราอยู่ ในวันนี้ทุกคนสามารถหาฟังเพลงชุดใหม่นี้ได้แล้วตามคลื่นวิทยุคลื่นโปรดก่อน

ซิงเกิลแรกมีชื่อว่าเพลง An Everlasting Love เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ เนื้อหาก็จะพูดถึงคนคนนึงที่อยากมีรักแท้และยังไม่แน่ใจว่ามีอยู่จริงหรือเปล่า จากเขาหรือเธอคนที่เรารัก ติ๊นาว่าโลกปัจจุบันเรื่องนี้มักเกิดได้กับคนหลายๆ คนที่ค้นหาความรักแท้และก็เกิดขึ้นได้กับทุกเพศ ไม่เฉพาะเจาะจงอีกด้วย ถามว่าชุดนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงไปเยอะมากน้อยแค่ไหนนั้น ก็อันแรกที่เห็นชัดๆ คือลุกใหม่ที่จะมีออกมาให้ได้ชมกันแน่นอน เน้นความทันสมัยมีสไตล์และมีความวาไรตี้อยู่ และนอกจากนี้แนวการเต้นก็เปลี่ยนไป ต้องลองติดตามกันนะคะ

ติ๊นา ตั้งใจเต็มที่ ซึ่งช่วงนี้ก็ซ้อมเต้นเกือบทุกวัน เพราะงานคอนเสิร์ตค่อนข้างมีต่อเนื่อง ถือเป็นการฟิตร่างกายเตรียมตัวกับงานชุดใหม่นี้ไปด้วย วางแพลนไว้แล้วว่าอัลบั้มใหม่ของ ติ๊นา จะวางแผงประมาณ 5 มิถุนายนที่จะถึงนี้แหละ อยากบอกว่าพร้อมแล้วค่ะกับการกลับมาครั้งนี้ กลับมาร้องเพลงที่เรารัก กลับมาสร้างความบันเทิงให้กับแฟนเพลงทุกคนอีกครั้ง ฟังแล้วก็หวังว่าจะชอบกันนะคะ แล้วเจอกันค่ะ"

ความคิดเห็น