1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บอลลูน ขอชิมลางร้อง ฝุ่นเกาะหัวใจ ก่อนถ่ายหวือรับร้อน

บอลลูน ขอชิมลางร้อง ฝุ่นเกาะหัวใจ ก่อนถ่ายหวือรับร้อน

"บอลลูน - พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์" ของลองมือถือไมค์ไฟส่องหน้าสักครั้ง กับการเป็นนักร้องเฉพาะกิจในโครงการอัลบั้มแรกของค่าย คอนเน็กชั่น เร็คคอร์ด ค่ายน้องใหม่ที่มีหัวเรือใหญ่ชื่อ "พีท - พีระ เทศวิศาล" กับงานเพลงอัลบั้มชื่อเดียวกับค่ายของตัวเอง "คอนเน็กชั่น" ที่รวบรวมเอาศิลปินมาไว้ถึง 23 ศิลปิน และหนึ่งในนั้นก็มีสาว บอลลูน เจ้าของเพลง "ฝุ่นเกาะหัวใจ" ที่ปล่อยไปให้ได้ฟังแล้วทางวิทยุ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงตรงใจ

"จริงๆ ไม่เคยคิดเลยค่ะ ว่าจะมีโอกาสได้มาจับไมค์ร้องเพลง การได้มาทำงานเพลงถือเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ดีและน่าจดจำสำหรับตัว บอลลูน เลยค่ะ ในอัลบั้มชุดนี้ บอลลูน ร้องเพลง ฝุ่นเกาะหัวใจ เป็นเพลงที่พูดถึงผู้หญิงคนนึงที่อยากเห็นใครต่อใครมีความรัก มีคนอยู่ข้างตัว ก็อยากที่จะมีความรักแบบนั้นกับเค้าบ้าง เหมือนหัวใจร้างรากับรักมานานจนฝุ่นเกาะที่หัวใจฉันแล้วนะ วอนเธอมารักฉันที บอลลูน ว่าไม่ใช่แค่ บอลลูน ที่อยากมีความรักแท้ๆ ทั้งผู้หญิงและผู้ชายก็คงมีอารมณ์ประมาณนี้แน่ๆ

สำหรับงานของ บอลลูน นอกจากจะมีอัลบั้มนี้แล้ว เร็วนี้อาจจะมีถ่ายแฟชั่น ซึ่งขออุบไว้ก่อนว่าจะเป็นอะไร แต่ก็มีแอบเซ็กซี่เล็กน้อยค่ะ คงไม่ถึงขั้นโป๊ เป็นแฟชั่นรับฤดูร้อนก็ว่าได้ เห็นแล้วอาจจะช่วยให้คลายร้อนไปได้บ้างก็ได้นะคะ สุดท้ายบอลลูนอยากฝากผลงานเพลงอัลบั้ม คอนเน็กชั่น นี้ด้วยนะคะ เพราะทุกๆ คนตั้งใจกันทำงานมาก และก็สามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วตามสถานีวิทยุทั่วไปค่ะ"

ความคิดเห็น