1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

กั๊ก ข้ามรุ่น สั่นสู้ปะทะ พอลล่า ในอัลบั้มชุด 2 ของ เล้าโลม

กั๊ก ข้ามรุ่น สั่นสู้ปะทะ พอลล่า ในอัลบั้มชุด 2 ของ เล้าโลม

ได้เวลาปล่อยอัลบั้ม 2 ออกมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันแล้วสำหรับ 5 หนุ่ม "เล้าโลม" ประกอบไปด้วย "กั๊ก - ศุภวัฒน์ ชูสุวรรณ" (ร้องนำ) "จ๋าย - สิรพัฒน์ พรบังเกิด" (กลอง) "กัน - กันตภณ ศรีชัยธวัช" (กีต้าร์) "ต้น - ธีระพงศ์ โภคพูนพิพัฒน์" (กีต้าร์) และ "หมู - ณัฐวุฒิ เล้าเจริญ" (เบส) กับอัลบั้มของพวกเขาชื่อว่า "ข้ามรุ่น" ภายใต้การดูแลของค่าย บิ๊กบลู เรคคอร์ด บริษัทในเครืออาร์เอส ซึ่งทั้ง 5 หนุ่ม ได้ประเดิมถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงแรก "ข้ามรุ่น" กันไปแล้ว โดยได้ "พอลล่า เทเลอร์" มาเป็นนางเอกให้ สมกับชื่อเพลง ข้ามรุ่น

การถ่ายทำปักหลักกันอยู่ที่สนามกีฬาใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต งานนี้คนที่นั่งไม่ติดอยู่ไม่สุข จะเป็นนักร้องนำสุดหล่ออย่างนาย กั๊ก เพราะลึกๆ แล้วก็แอบปลื้มนางเอกรุ่นพี่คนนี้อยู่เหมือนกัน สำหรับการถ่ายทำเป็นเรื่องราวที่ กั๊ก ได้แอบชอบสาวรุ่นพี่อย่าง พอลล่า จึงพยายามทำทุกอย่างให้ พอลล่า ได้รับรู้ โดยมีฉากเด็ดที่ กั๊ก จะต้องหอมแก้ม พอลล่า ตอนที่กำลังเล่นคอนเสิร์ตอยู่ ซึ่งพอ กั๊ก รู้บทนี้เข้า ถึงกับมือไม้สั่นเหงื่อตกจน พอลล่า ต้องเข้ามาคุยเพื่อสร้างความคุ้นเคย ซึ่ง กั๊ก เล่าความรู้สึกว่า

"โอ้โห ตื่นเต้นมากๆ ก็พี่เขาสวยซะขนาดนี้ แต่ก็ต้องขอบคุณพี่เขานะครับ ที่เข้ามาคุยสร้างความสนิทสนม ทำให้ไม่เกร็งมาก (แต่แอบเห็นเหงื่อแตกนะ) ก็มีบ้างครับ เพราะลึกๆ ก็แอบปลื้มเขาอยู่ พอได้มาเจอตัวจริงๆ ก็ยอมรับว่าสวยมาก แต่งานก็ต้องเป็นงานครับ พยายามคุมสติไม่ให้คิดมาก (หัวเราะ) สำหรับการถ่ายทำวันนี้ เป็นอัลบั้มที่ 2 ของพวกเราแล้วครับ ซึ่งมีชื่อเพลงชื่อเดียวกับอัลบั้มเลย ข้ามรุ่น ซึ่งเราไม่ได้หมายถึงการ ข้ามรุ่น ในเรื่องของการจีบสาวอย่างเดียวนะครับ แต่เรายัง ข้ามรุ่น ในเรื่องของงานดนตรีด้วย ถ้าอยากรู้ว่า ข้ามรุ่น ยังไงต้องติดตามกันครับ"

ถ้าอยากรู้ว่า 5 หนุ่ม เล้าโลม ข้ามรุ่น ขนาดไหน สามารถติดตามอัลบั้มเต็มได้ ในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้

ความคิดเห็น