1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซุบซิบ เบเบ้ - ชิน - โฟร์-มด - ซูเปอร์จูเนียร์ ที - แบล็คเฮด

ซุบซิบ เบเบ้ - ชิน - โฟร์-มด - ซูเปอร์จูเนียร์ ที - แบล็คเฮด

ระหว่างเดินสายประชาสัมพันธ์อัลบั้ม "บัซซ์ มิวสิค 2" ตามคลื่นวิทยุ ก็มีเหตุที่ทำให้คู่รักที่เลิกรากันไปพักใหญ่อย่าง "จอห์น - วิญญู วงศ์สุรวัฒน์" และ "เบเบ้ - ธันย์ชนก ฤทธินาคา" ต้องมาเจ๊อะกันอย่างจัง เพราะวันนั้นนาย จอห์น มาจัดรายการเร็วกว่าปกติ เป็นเรื่องบังเอิ๊ญบังเอิญหรือเปล่าก็ไม่รู้ รู้แต่งานนี้มีคนหน้าถอดสีกันเลยทีเดียว

นอกจากมีบทเพลงในอัลบั้ม "Chin Up" ที่หนุ่ม "ชิน - ชินวุฒ อินทรคูสิน" ตั้งใจทำแล้ว ยังมีวีซีดีรวมภาพหล่อๆ เป็นเบื้องหลังการทำงานเพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะอีกด้วย พอถูกถามว่ามีเป็นคลิปหลุดมั้ย ชิน ตอบกลับทันทีว่า "หลุดครับ เสื้อผ้าหลุดเลยพี่ ดูซิครับแค่นี้ก็จะหลุดอยู่แล้ว" เมื่อถูกทักว่าทำไมถึงไม่ติดกระดุม ชิน บอกว่าต้องการให้แฟนๆ เห็นความโดดเด่นที่เป็นตัว ชิน มากขึ้น เป็นการเปิดตัวแบบเปิด "ตัว" จริงๆ ด้วย

ทำท่าจะโกอินเตอร์อีกรายซะแล้ว เมื่อสองสาว "โฟร์ - ศกลรัตน์ วรอุไร" และ "มด - ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์" ถูกสื่อบันเทิงจากแดนปลาดิบ มาบุกสัมภาษณ์และเก็บภาพสองสาวถึงเมืองไทย ชนิดที่เรียกว่าขนกันมาครบชุดทั้งทีมงาน ทั้งอุปกรณ์ แบบอลังการ นอกจากนี้ยังมีข่าวว่าจะได้ประกบหนุ่มแก้มบุ๋ม "ชเวชีวอน" หนึ่งในสมาชิกวง "ซูเปอร์จูเนียร์" เพื่อถ่ายโฆษณาสินค้าอีกด้วย ทำเอาสาวๆ กรี๊ดกร๊าดด้วยความอิจฉากันเต็มไปหมด

ใครได้ฟังเพลงและเห็นท่าเต้นในมิวสิกวิดีโอเพลง "Rock Go Go" ของหนุ่มๆ "ซูเปอร์จูเนียร์ ที" แล้วคงฮา และคิดว่าท่าเต้นแต่ละท่านี่คิดกันได้ยังไง ซึ่งหนุ่มเจ้าเนื้ออารมณ์ดี "ชินดง" เฉลยให้ฟังว่าท่าจบของเขาในเพลงนี้ไม่ได้เอามาจากไหนไกลเลย แต่เป็นท่าเลียนแบบ "จา - พนม ยีรัมย์" หรือ "โทนี่ จา" คนไทยเรานี่เอง เนื่องจากหนุ่มๆ ได้ชมภาพยนตร์ "องก์บาก" และ "ต้มยำกุ้ง" แล้วติดใจเลยยืมมาเป็นท่าเต้นซะหน่อย แถม "คังอิน" ยังคุยด้วยว่าได้กางเกงมวยไทยมาตัวหนึ่ง พอใส่แล้วเหมือนตัวเองเป็น โทนี่ จา ยังไงยังงั้น หุหุ แล้วพูดว่า "ช้าง*อยู่ไหน" ด้วยหรือเปล่าจ๊ะ

หลังได้ร่วมงานกับ "ปีใหม่ - สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตต์" ในมิวสิกวิดีโอเพลง "เธอได้ยินไหม" ในอัลบั้ม "Deep" ทำเอา "ปู แบล็คเฮด" ออกปากชม ปีใหม่ ไม่ขาดปาก ทั้งเก่งบ้างหล่ะ สวยเซ็กซี่บ้างหล่ะ งานนี้เลยถูกเพื่อนร่วมวงอย่าง "เอก แบล็คเฮด" แซวซะเลยว่าที่ ปีใหม่ ไปบวช ก็เพราะมาแสดงมิวสิกวิดีโอกับ ปู นั่นเอง เล่นเอา พี่ปู ของเราอึ้งไปสักพัก ก่อนจะอนุโมทนาสาธุไปกับน้อง ปีใหม่ ด้วย

ความคิดเห็น