1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แคท เปรี้ยวซ่า ชวนแฟน ท้าพิสูจน์ ในอัลบั้มใหม่ Sassy K

แคท เปรี้ยวซ่า ชวนแฟน ท้าพิสูจน์ ในอัลบั้มใหม่ Sassy K

เคยเห็นแต่ "แคท - แคทรียา อิงลิช" ในภาพของนักร้องสาวสวยเซ็กซี่มาตลอด แต่สำหรับอัลบั้มชุดที่ 4 "Sassy K" (แซสซี่ เค) ต้นสังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ยังเพิ่มบุคลิก มุมมอง และประสบการณ์ที่เข้มข้นของเธอ มาผสมผสานกลายเป็นสาวที่ทั้งเท่ ทะมัดทะแมง และยังมีภาพลักษณ์แบบเด็กผู้ชายมากขึ้นด้วย ซึ่งอัลบั้มนี้แฟนเพลงยังจะได้เห็นอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ จาก แคท อีกเพียบ ตั้งแต่เพลงแรก "ท้าพิสูจน์" ที่เธอส่งมาให้ฟังทุกคลื่นวิทยุเวลานี้

"แคท สนุกนะ อยากเห็นอัลบั้มชุดนี้เสร็จตั้งแต่คุยกันแล้ว คือทุกอย่างที่จะเกิดขึ้นในอัลบั้มนี้มันใหม่ และก็เป็นอะไรที่ท้าทายมาก แคท เองก็อยากจะท้าพิสูจน์กับมันด้วย และอยากให้ทุกคนพิสูจน์ไปด้วยกัน ซึ่งตอนนี้ก็มีเพลง ท้าพิสูจน์ ออกมาให้ฟังทางวิทยุทั่วประเทศ และจะมีมิวสิกฯ ออกมาให้ชมเร็วๆ นี้ ซึ่งในมิวสิกฯ เพลงนี้ แคท ก็คิดและใส่อะไรต่างๆ ที่อาจจะดูใหม่เข้าไปให้ทุกคนเห็น แคท ในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

แม้แต่การเต้นทุกคนอาจจะเคยเห็น แคท เต้นมาทุกรูปแบบแล้ว แต่ในเพลงนี้ แคท จะเอาเต้นหลายๆ แบบมา มิกซ์แอนด์แมชเต้นกับบี-บอยมีฮิปฮอปมาผสม ซึ่งหลายคนคงจะนึกภาพไม่ออกว่าถ้า แคท เต้นแบบนี้จะประมาณไหน แต่ขอบอกว่ามันสุดๆ นอกจากนี้ในอัลบั้มชุดนี้ก็จะมีเพลงเท่ๆ ซาวนด์ใหม่ๆ ทันสมัย ทั้งเพลงช้าและเพลงเร็วมาให้ฟังกัน ก็อยากให้ติดตามอัลบั้มใหม่ชุดนี้ของ แคท ด้วยนะคะ"

ขอฟังเพลงจากอัลบั้มใหม่ Sassy K ของเธอได้ในเพลง ท้าพิสูจน์ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และพบกับอัลบั้มเต็มๆ 26 มิถุนายน ส่วนวีซีดีคาราโอเกะ 17 กรกฎาคมนี้ พร้อมกันทั้งประเทศ

ความคิดเห็น