1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซุบซิบ บริตนี่ย์ - เมล ซี - คริสติน่า - เอฟโฟร์ - แดน-บีม - จุ้ย

ซุบซิบ บริตนี่ย์ - เมล ซี - คริสติน่า - เอฟโฟร์ - แดน-บีม - จุ้ย

คุณแม่ยังสาว "บริตนี่ย์ สเปียร์" ที่ตั้งท่าเตรียมเข็นอัลบั้มชุดที่ 5 ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังในอีกไม่นาน ได้ชักชวนแฟนพันธุ์แท้ให้ช่วยเลือกชื่ออัลบั้มเหมาะๆ โดยการโหวตผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ซึ่งหนึ่งในตัวเลือกที่สะดุดตาเห็นจะเป็น "Omg Is Like Lindsay Lohan Like Okay Like" ที่ตั้งใจล้อเลียน "ลินด์เซ่ย์ โลฮาน" ซึ่งตกเป็นข่าวฉาวเป็นประจำเหมือนเธอ ว่าแต่ถ้าชื่อนี้ชนะขึ้นมาจริงๆ สาว บริตนี่ย์ จะกล้าใช้ชื่อนี้เร้อ

"สปอร์ตี้ สไปซ์" หรือ "เมล ซี" หนึ่งในสมาชิกวง "สไปซ์เกิร์ลส์" ที่ตอนแรกไม่เห็นด้วยกับการรวมตัวกันอีกครั้งของ สไปซ์เกิร์ลส์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเปลี่ยนใจมาสนับสนุนให้รวมตัวกันใหม่แล้ว โดยเธอให้เหตุผลว่าตอนแรกคิดว่าน่าทึ่งมากที่ สไปซ์เกิร์ลส์ ประสบความสำเร็จได้ขนาดนั้น แต่อดีตก็คืออดีต ไม่ควรจะรื้อฟื้นอะไรขึ้นมาอีก แต่เมื่อมีหลายเสียงเรียกร้องมา เธอก็เลยเริ่มเห็นด้วย ซึ่งคาดว่าการรวมตัวกันครั้งนี้จะช่วยสนับสนุนอัลบั้มรวมเพลงดังของพวกเธอ ที่มีกำหนดวางจำหน่ายปลายปีนี้

ช่วงนี้มีข่าวลือหนาหูหึ่งๆ ออกมาตามสื่อต่างๆ ว่า "คริสติน่า อากีเรล่า" กำลังตั้งครรภ์อ่อนๆ เพราะเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา มีคนเห็นสาวเจ้ากับสามี "จอร์แดน แบรตแมน" ไปที่ศูนย์ให้คำปรึกษาของคุณแม่มือใหม่ รวมทั้งยังมีคนแชะภาพท้องที่ดูโย้ๆ ของเธอมาได้ ครั้นพอถามไปยังโฆษกของ คริสติน่า ก็ตอบได้แค่ว่า "ฉันไม่สามารถยืนยันเรื่องนี้ได้" โดยไม่ได้ตอบปฏิเสธ เอาล่ะสิ คนที่อยากดูคอนเสิร์ตของนักร้องสาวคนดังคนนี้ในเมืองไทยช่วงปลายสัปดาห์หน้า คงต้องช่วยกันภาวนาแล้วล่ะ

สี่หนุ่ม "เอฟโฟร์" (F4) กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในภาพยนตร์โฆษณาเพื่อการท่องเที่ยวของไต้หวัน ซึ่งเผยแพร่ในประเทศญี่ปุ่นและเกาหลี โดยใช้ชื่อกลุ่มใหม่ว่า "เจวีเควี" (JVKV) ที่นำมาจากอักษรตัวแรกของชื่อแต่ละคน ได้แก่ "เจอรี่" (Jerry) "แวนเนส" (Vanness) "เคน" (Ken) และ "วิก" (Vic) ซึ่งสมาชิกแต่ละคนเป็นตัวแทนสถานที่ท่องเที่ยวหลัก 4 แห่ง ใช้กลยุทธ์หนุ่มหล่อขนาดนี้หวังผลนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นไว้ 1.23 ล้านคนต่อปี และชาวเกาหลีอีก 210,000 คนต่อปี จะได้ตามเป้าหรือไม่ น่าลุ้นๆ

ไม่ทันเอะใจอะไรว่าทำไมชื่ออัลบั้มที่ 3 ของหนุ่ม "แดน-บีม" ถึงเลือกใช้คำว่า "Freedom" แต่พอเหลือบไปเห็นแบบของตัวอักษรและการใช้สีของคำนี้บนหน้าปกอัลบั้ม ผนวกเข้ากับการเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาของทั้ง 2 หนุ่ม ก็พอเข้าใจที่มาที่ไปได้ในทันที แหม ไม่ค่อย...เลยนะตัวเอง

มารวมตัวกันทีไร นักร้องนักดนตรี "เฉลียง" ก็ไม่วายพกพาอารมณ์ขันมาด้วยตลอด ไม่เว้นแม้แต่ในรายการ ที่นี่หมอชิต โดยเฉพาะ "จุ้ย - ศุ บุญเลี้ยง" ที่บอกว่าหายไป 10 ปี แต่งกลอนได้ 1 บท และแต่งบทภาพยนตร์ได้ 1 เรื่อง โดยโครงเรื่องของภาพยนตร์เกี่ยวกับ กาแฟ เลยตั้งชื่อว่า "แฟฉัน" เพราะถ้าจะตั้งชื่อว่า กาแฟของฉัน ก็ดูจะยาวไป เป็นไงล่ะ อึ้งมั้ย

ความคิดเห็น