1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

7 ดีเจหนุ่มฮอตเวฟจับไมค์ออกอัลบั้ม R U Hot Enough?

7 ดีเจหนุ่มฮอตเวฟจับไมค์ออกอัลบั้ม R U Hot Enough?

นั่งจ้ออยู่หลังไมค์คงไม่มัน ล่าสุด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เลยคว้าเอา 7 ดีเจหนุ่มสุดร้อนแรงคลื่นร้อนฮอตเวฟ ได้แก่ "จอห์น - วิญญู วงศ์สุรวัฒน์" "อ๋อง - เขมรัชต์ สุนทรนนท์" "เป๊ก - เปรมณัช สุวรรณนานนท์" "เต้ย - ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์" "เนส - ธนดล นิลนพรัตน์" "ปอ - นันทชัย เตชะศรีวิเชียร" และ "เจได - ไพศาล ลิ้มจินดานุวัฒน์" รวมตัว จับไมค์ร้องเพลงครั้งแรก ระเบิดอัลบั้มพิเศษ "R U Hot Enough?" ออกมาแสดงความร้อนแรงผ่านบทเพลง โดยหลังเปิดตัวเพลงแรกจากการผนึกกำลังร้องของเสียงหนุ่มทั้ง 7 อย่าง "ไฟเออร์ ฟาเรนไฮต์" (Fire Fahrenheit) ปรากฎว่าแฟนเพลงตอบรับเยี่ยม โดย 7 หนุ่มเผยถึงงานชุดนี้ว่า

"พวกเราดีใจมากครับ ไม่นึกฝันว่าเราจะได้มีอัลบั้มออกร่วมกัน เพราะก่อนหน้านี้เราจัดรายการวิทยุ เปิดและฟังเพลงของศิลปินคนอื่นมาเยอะ เคยคิดเล่นๆ ว่าอยากลองร้องเพลงดูบ้าง แต่พอพี่ๆ ที่แกรมมี่บอกเราว่าจะทำโปรเจกต์นี้ขึ้น เราก็โอเคเลย มีโอกาสเข้ามาหาทั้งที เราก็อยากลองดูกันครับ และเป็นครั้งแรกที่เราจับไมค์ร้องเพลงเป็นเรื่องเป็นราวด้วย ก็เลยรู้สึกตื่นเต้นมาก แนวดนตรีโดยรวมก็จะเป็น วาไรตี้ ที่ดึงเอาคาแรกเตอร์ของเราแต่ละคนออกมาทำกันครับ และก็มีการผสมผสานแนวเพลงหลากสไตล์ ตามแต่ละคนถนัดทั้ง ป๊อป ร็อก อาร์แอนด์บี และ ฮิปฮอป ซึ่งขึ้นอยู่กับเรื่องราวหรือเนื้อหาในแต่ละเพลงที่สะท้อนตัวตนของเราทั้ง 7 คนครับ

อย่างเพลงแรก ไฟเออร์ ฟาเรนไฮต์ นี่ก็จะบอกความชัดเจนเลยว่าเรามากจากไหน และที่พิเศษเพลงนี้ก็จะมีลูกเล่นตรงที่เราเอา 2 เพลง คือ หมื่นฟาเรนไฮต์ ของวง ไมโคร และ ไฟเออร์ จากวง บุดดาเบลส มาผสมรวมเป็นเพลงเดียวกันเลย เพื่อให้ฟังสนุกสนานมากยิ่งกว่าเดิม และเติมรสความร้อนแรงของเพลงให้ทุกคนที่ได้ฟังกันมันยิ่งขึ้นครับ ส่วนเพลงเดี่ยวๆ ของแต่ละคนก็มีแน่นอนครับ ส่วนจะเป็นอย่างไร อยากให้แฟนๆ ติดตามกัน วันที่ 9 ตุลาคม จะวางแผงอัลบั้มชุดนี้แล้ว ตอนนี้เอ็มวีเพลงแรกก็เสร็จออกมาให้ดูกันแล้วด้วยครับ ฝากเอาไว้กับทุกคนด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น