1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แดน-บีม ปลื้มใจแทน บิ๊ก กระแสตอบรับอัลบั้ม DB2B ล้น

แดน-บีม ปลื้มใจแทน บิ๊ก กระแสตอบรับอัลบั้ม DB2B ล้น

เป็นอัลบั้มที่ได้รับความสนใจจากแฟนเพลงทั่วประเทศเป็นอย่างดี สำหรับงานเพลงชุดพิเศษเพื่อ "บิ๊ก - ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ" อัลบั้ม "DB2B" ที่มาจากความตั้งใจของ 2 หนุ่ม "แดน - วรเดช ดานุวงศ์" และ "บีม - กวี ตันจรารักษ์" ที่หลังจากอัลบั้มนี้วางแผงให้ได้จับจองเป็นเจ้าของเพียงไม่นาน ก็มีกระแสตอบรับอัลบั้มนี้กลับมาอย่างมากมาย ซึ่งก็ทำให้สองหนุ่ม แดน-บีม รู้สึกปลื้มใจแทน บิ๊ก เป็นอย่างมาก ซึ่งทั้งคู่เผยความรู้สึกว่า

"ผมสองคนรู้สึกดีใจมากๆ เลยครับ ที่ได้ทราบว่ามีแฟนๆ ให้ความสนใจอัลบั้ม DB2B กันดีมาก ซึ่งการตอบรับของแฟนๆ ทุกคนอย่างนี้ เป็นสิ่งที่ทำให้เราได้รู้ว่ายังมีแฟนเพลงที่ยังคิดถึง บิ๊ก และคอยเป็นกำลังใจให้กับ บิ๊ก อยู่อีกเยอะมาก ซึ่งผมว่ามันเป็นเรื่องที่น่าปลื้มใจแทน บิ๊ก เค้าจริงๆนะครับ เพราะสิ่งต่างๆ เหล่านี้เป็นเรื่องที่มาจากความรู้สึกล้วนๆ ผมสองคนเชื่อว่าถ้า บิ๊ก ได้รู้ว่ามีกำลังใจจากแฟนๆ ทั่วประเทศมากมายอย่างนี้ เค้าคงดีใจมากเหมือนที่เราสองคนรู้สึกอยู่ตอนนี้ (ยิ้ม) ผมสองคน ก็ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนแทน บิ๊ก ที่ยังคอยให้กำลังใจกันอย่างดีเสมอมาด้วยนะครับ"

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง "ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง" งานเพลงใหม่เพื่อ บิ๊ก ของ 2 หนุ่ม แดน-บีม ทางรายการในเครืออาร์เอสและเคเบิลทีวี ส่วนอัลบั้ม DB2B วางแผงแล้วทั้งเทปและซีดีทั่วประเทศ

ความคิดเห็น