1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

4 สาว ชิลลี่ ไวท์ ช็อค ฝากข้อคิดดีๆ ผ่านเพลง แชตสะโนว่า

4 สาว ชิลลี่ ไวท์ ช็อค ฝากข้อคิดดีๆ ผ่านเพลง แชตสะโนว่า

สร้างสีสันให้กับวงการเพลงได้ดีไม่น้อย สำหรับ 4 สาววัยซนครบรส "ชิลลี่ ไวท์ ช็อค" (Chilli White Choc) ที่สมาชิกประกอบด้วย "เบสท์ - รตาพร ทิพย์มนตรี" "อิ้งค์ - วรันธร เปานิล" "พิม - พิมประภา ตั้งประภาพร" และ "จินนี่ - ผุสชา โชติวิจิตร" ซึ่งเพลงของพวกเธอ "แชตสะโนว่า" (Chatsanova) นอกจากจะสร้างความสดใสให้กับแฟนๆ ในวัยเดียวกันเป็นอย่างดีแล้ว เพลงนี้ก็ยังแฝงข้อคิดดีๆ เอาไว้อีกด้วย โดย 4 สาวได้เล่าให้ฟังว่า

"เพลง แชตสะโนว่า นอกจากความสนุกสนานของเพลงที่เรานำมาฝากเพื่อนๆ แล้ว เพลงนี้ก็ยังมีข้อคิดที่เราทั้ง 4 คนอยากจะฝากถึงเพื่อนๆ ที่ชอบเล่นแชตกันด้วย เพราะว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่เกี่ยวกับคนที่ชอบแชตโดยตรง (ยิ้ม) ซึ่งเราก็อยากจะบอกกับเพื่อนๆ ว่าเวลาจะเล่นแชตก็อยากให้ระวังๆ กันเอาไว้หน่อย โดยเฉพาะเวลาที่มีคนที่เราไม่รู้จักเข้ามาทักเราเนี่ยยิ่งต้องระวังมากๆ เลย เพราะว่าเราไม่รู้จักเค้า แต่ใช้การคุยกันผ่านตัวหนังสือเท่านั้น บางทีเค้าอาจจะมีเจตนาที่ไม่ดีกับเรา มาหลอกเราผ่านการแชตก็ได้นะคะ

เราไม่ควรจะเชื่อหรือไว้ใจแค่การคุยกับคนไม่รู้จักทางตัวหนังสือง่ายๆ ที่ผ่านมาก็จะมีข่าวให้เห็นว่ามีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นจากการแชตกับคนที่เราไม่รู้จักเยอะมากๆ ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องที่พวกเรา 4 คนรู้สึกเป็นห่วงมาก ไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนั้นกับใครเลย ทางที่ดีถ้าเกิดว่ามีคนที่ไม่รู้จักเข้ามาทัก เราควรจะบอกคุณพ่อคุณแม่หรือว่าเพื่อนสนิทเอาไว้ซักคนหนึ่ง ให้เค้ารู้เรื่องเอาไว้ก่อนดีกว่า และที่สำคัญก็ไม่ควรจะไปนัดเจอกันลำพังด้วยนะคะ เพราะว่ามันอันตรายมากๆ เลย"

ความคิดเห็น