1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เจ เจตริน ชุดใหม่ ชวนขาเต้นร่วมสังสรรค์บน สวรรค์ชั้น 7

เจ เจตริน ชุดใหม่ ชวนขาเต้นร่วมสังสรรค์บน สวรรค์ชั้น 7

ห่างหายงานเพลงไปถึง 4 ปี หลังเพิ่งไปสร้างความสนุกประทับใจให้กับขาเต้นได้เมามันใน Dare To Dance Concert ที่ผ่านมา จนมีแฟนถามถึงกันอย่างมาก ล่าสุดนักร้องหนุ่ม "เจ - เจตริน วรรธนะสิน" ศิลปินค่ายแกรมมี่ พร้อมกลับมาสร้างความสนุกอีกครั้ง ด้วยแนวเพลงแบบใหม่ที่เข้มทั้งดนตรีและเนื้อหา เพื่อชวนขาเต้นทั้งหลายให้ไปสนุกสุดเหวี่ยงกับอัลบั้มใหม่ชุดที่ 7 ที่ใช้ชื่อเก๋เท่ว่า "สวรรค์ชั้น 7" (Seventh Heaven) เหตุเพราะเลข 7 เป็นเลขนำโชคที่ เจ โปรดปรานนั่นเอง โดย เจ เผยว่า

"ดีใจครับที่ได้กลับมาเตรียมชวนขาแดนซ์ให้ไปสนุกกับเพลงของผมอีกครั้ง สำหรับ Seventh Heaven เป็นอัลบั้มที่ฉลองอัลบั้มที่ 7 ของผม เพราะว่าเลข 7 เป็นเลขนำโชคของผม ชีวิตของผมผูกพันกับเลข 7 แม้แต่ชื่อตัวเองก็ยังเป็น เจตริน (เจ็ดตริน) ในการแข่งเรือ แข่งเจ็ต แข่งรถ แข่งกีฬา ทุกสิ่งทุกอย่างก็ใช้หมายเลข 7 คนที่สนิทใกล้ตัวจะรู้

ส่วนที่มาของชื่ออัลบั้ม ผมคิดได้ในวันที่พาครอบครัวไปที่โบสถ์ รู้สึกว่าความสุขของคนเราอยู่ที่ใจ เพราะฉะนั้นคนบางคนชอบเปรียบเปรยที่ที่มีความสุขที่สุด คือ สวรรค์ สวรรค์ชั้น 7 ของผมก็อยู่ที่ในใจผม ผมเลยอยากจะแบ่งปันความรู้สึกนี้ให้ทุกๆ คนมีสวรรค์ชั้น 7 อยู่ในใจของทุกๆ คนเช่นกันครับ ด้านดนตรีสีสันโดยรวมอัลบั้มนี้จะใช้เนื้อแร็ปเยอะ ดนตรีจะไปในทางฮิปฮอปเยอะ ส่วนเรื่องของเพลงช้าจะมีซาวด์ดนตรีของชาวฮิปฮอปเยอะด้วย แต่ก็ยังบวกทำนองหรือเมโลดี้ของแนวอาร์แอนด์บีเข้าไป โดยรวมอัลบั้มชุดนี้เรียกได้ว่าเป็นฟูลฮิปฮอปเท่าที่เคยทำมา

การทำงานอัลบั้มชุดนี้เป็นโฮมสตูดิโอที่ผมกับเพื่อนช่วยกันทำ กับเพื่อนสมาชิกที่ทำอัลบั้มชุดนี้ด้วยกัน ทุกคนก็จะมีโฮมสตูดิโอที่บ้าน เราจะส่งงานกันโดยไฟล์ทางอินเตอร์เน็ต ชุดนี้เป็นงานที่ทำแล้วไฮเทกแบบสนุกที่สุดเลยครับ เรามีน้องๆ ร่วมสายอาชีพที่มีวัตถุประสงค์เดียวกันทั้งเรื่องของเพลงฮิปฮอป จังหวะแร็ป เรื่องของมุมมอง เรื่องของการใช้ชีวิต ก็จะมีน้องมาช่วยกันทำเยอะเยอะ ทุกคนก็มีความสุขที่จะมาร่วมในงานนี้ ก็อยากให้ลองติดตามกันครับกับเพลงแรก สวรรค์ชั้น 7 แล้วคุณจะสนุกไปกับมันครับ"

ติดตามงานปาร์ตี้สุดเหวี่ยงที่ เจ เตรียมชวนทุกคนไปร่วมสนุกบน สวรรค์ชั้น 7 พร้อมกันกับอัลบั้มใหม่ชุดนี้ ปลายเดือนพฤศจิกายนนี้แน่นอน

ความคิดเห็น