1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

มิสเตอร์ ดี บู๊ประชันหนุ่ม เกริก ในเพลง หุ่นไม่ให้แต่ใจรัก

มิสเตอร์ ดี บู๊ประชันหนุ่ม เกริก ในเพลง หุ่นไม่ให้แต่ใจรัก

หลังจากส่งอัลบั้ม "Mr.D D-Day" มาให้แฟนเพลงสนุกกันเมื่อตุลาคม ปี 2549 ที่ผ่านมา คราวนี้ "มิสเตอร์ ดี" (Mr.D) หรือ "เวลล์ - ดิษย์กร ดิษยนันท์" กลับมาอีกครั้งพร้อมกับอัลบั้มใหม่ "Mr.D เด็กหลังห้อง" ด้วยมาดใหม่ ที่ทั้งแสบ ซน ซ่า กับดนตรีแนวฟังก์ร็อก ที่เขาได้แสดงความสามารถทางดนตรีเพิ่มมากขึ้น ทั้งการตีกลอง และเล่นเปียโน

เปิดตัวอัลบั้ม Mr.D เด็กหลังห้อง ด้วยซิงเกิ้ลแรก "หุ่นไม่ให้แต่ใจรัก" ซึ่งได้ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเสร็จเรียบร้อย ครั้งนี้ เวลล์ ได้รับบทเป็นวีรบุรุษที่ต้องบู๊แอ็กชั่นอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน เพื่อช่วยนางเอกสาวสวยให้รอดจากเงื้อมมือของแก๊งโจร ที่นำแสดงโดย "เกริก ชิลเลอร์" การถ่ายทำดำเนินไปตั้งแต่เช้าและเสร็จสิ้นในเวลาตี 3 ของวันใหม่ ถึงแม้ เวลล์ จะเหนื่อยแต่ก็ยังสู้ไม่ถอย เพราะครั้งนี้เขาได้โหนสลิงครั้งแรกในชีวิตด้วย ซึ่งเจ้าตัวเล่าเบื้องหลังให้ฟังว่า

"ผมตื่นเต้นมากๆ ครับ เพราะผมได้โหนสลิงลงมาจากที่สูง เข้าฉากต่อสู้กับ พี่เกริก ชิลเลอร์ ที่เล่นเป็นผู้ร้าย จับ ยาย่า นางเอกเอ็มวีสุดสวยของผมไป แถมยังมีฉากที่เค้าต้องหอมแก้มผมด้วย เขินแทบแย่ ยังไงก็ขอฝาก เพลงใหม่ล่าสุดของผมด้วยนะครับ เพลง หุ่นไม่ให้แต่ใจรัก อัลบั้มใหม่ Mr.D เด็กหลังห้อง"

พบกับอัลบั้ม Mr.D เด็กหลังห้อง ได้ 6 พฤศจิกายนนี้ พร้อมงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มในวันเดียวกัน ที่เซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์ 16.00 น. เป็นต้นไป

ความคิดเห็น