1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

4 สาว เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ชวนทุกคนมาล้วงลึกอัลบั้มใหม่ ซี ทรู

4 สาว เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ชวนทุกคนมาล้วงลึกอัลบั้มใหม่ ซี ทรู

ออกอัลบั้มทีไร ก็สร้างกระแสให้กับวงการเพลงได้ทุกครา สำหรับวง "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" (Girly Berry) ของ 4 สาวเซี้ยว "กิ๊ฟซ่า - ปิยา พงศ์กุลภา" "กิ๊บซี่ - วนิดา เติมธนาภรณ์" "แนนนี่ - ภัทรนันท์ ดีรัศมี" และ "เบลล์ - มนัญญา ลิ่มเสถียร" ซึ่งคราวนี้พวกเธอกลับมาอีกครั้งกับอัลบั้มชุดที่ 5 ในชื่อ "ซี ทรู" (See Through) งานนี้ 4 สาวเปิดใจถึงอัลบั้มนี้ว่า

"สำหรับอัลบั้มนี้ พวกเราใช้ชื่ออัลบั้มว่า ซี ทรู ซึ่งจะเป็นอัลบั้มที่เพื่อนๆ ทุกคน จะได้รู้ลึกรู้จริงในความเป็นพวกเรา หรือพูดง่ายๆ ก็คือ จะได้รู้จักพวกเรามากขึ้นกว่าที่ผ่านๆ มา เรียกได้ว่าเป็นการล้วงลึกกันเลยทีเดียว อย่างเพลงเปิดตัวเพลงแรก "Shake It" จะเป็นเพลงที่มีส่วนผสมทั้งแฟชั่นและดนตรี บวกกับแนวดนตรีอาร์แอนด์บี เป็นเพลงจังหวะสนุก ชวนเต้นสไตล์พวกเรา

ส่วนในเรื่องของเสื้อผ้า พวกเราเรียกว่าเป็นสไตล์ ยูนีก ป๊อป ออน สตรีต ออกแนวสไตล์ญี่ปุ่น น่ารักๆ แต่จะมีความแตกต่างในแต่ละคน แต่ละสไตล์ ตามแบบฉบับของพวกเรา ที่สำคัญเราได้ถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลงนี้เสร็จไปเรียบร้อยแล้ว เชื่อได้ว่างานนี้เด้งตั้งแต่เสื้อผ้า หน้า ผม จนไปถึงท่าเต้น เอาเป็นว่าอดใจรออีกนิด รับรองว่าได้ชมกันแน่ พวกเราขอรับประกันความแสบ เชื่อได้ว่า ทุกคนต้องคาดไม่ถึงแน่ๆ ค่ะ" สาวเปรี้ยวทั้ง 4 กล่าวทิ้งท้าย

ความคิดเห็น