1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มโมเดิร์นด็อก ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มโมเดิร์นด็อก ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

เบเกอรี่มิวสิค เตรียมคอนเสิร์ตส่งท้ายปี พ.ศ. 2544 ด้วยการจัดคอนเสิร์ตของ 4 หนุ่ม โมเดิร์นด็อก ภายใต้ชื่อ Freedom Concert Presents Moderndog คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม Love Me Love My Life โดยจะเป็นการคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของโมเดิร์นด็อก หลังจากออกอัลบั้มนี้ไปแล้ว ซึ่งจะเปิดแสดงในวันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2544 ณ โรงละครกลางแจ้งศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

ป๊อด - ธนชัย อุชชิน นักร้องนำ ได้พูดถึงการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า "ได้มีการเตรียมงานนี้ไว้นานแล้ว แต่ยังไม่ได้โอกาสเหมาะ ส่วนสาเหตุที่เพิ่งมาจัดคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม หลังจากเทปวางจำหน่ายไประยะหนึ่งแล้ว เป็นเพราะมีหลายคนยังไม่ทราบว่าพวกเราออกอัลบั้มใหม่กันแล้ว ทุกวันนี้ยังมีคนถามผมทุกครั้งที่เจอว่าอัลบั้มใหม่ออกหรือยัง แล้วเมื่อไหร่จะออกสักที ก็เลยถือโอกาสจัดคอนเสิร์ตเพื่อเป็นการบอกให้คนรู้ซะเลย แล้วก็อยากจะเป็นคอนเสิร์ตส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ เป็นของขวัญแฟนเพลงตัวจริงของโมเดิร์นด็อกด้วย"

สำหรับสถานที่จำหน่ายบัตรสามารถซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ ทั้ง 5 สาขา เซ็นทรัลชิดลม ลาดพร้าว บางนา ปิ่นเกล้า และเซน (เวิล์ดเทรดเซ็นเตอร์) ในราคา 300 บาท จำนวนจำกัดสำหรับแฟนตัวจริง 1,200 คนเท่านั้น

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง