1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

น็อตโตะ ได้เวลาจับไมค์อีกครั้งกับอัลบั้มใหม่ในชื่อ In Deep

น็อตโตะ ได้เวลาจับไมค์อีกครั้งกับอัลบั้มใหม่ในชื่อ In Deep

นึกว่าจะหันไปเอาดีทางงานพิธีกรเสียแล้วสำหรับนักร้องสาว "น็อตโตะ - วรางคณิภา พวงธนะสาร" ที่ห่างหายไปรับหน้าที่พิธีกรอยู่เกือบ 1 ปี แต่ในที่สุดก็ได้เวลาคลอดอัลบั้มใหม่เสียที โดยคราวนี้มาในชื่อว่า "In Deep" ซึ่งทั้ง 5 เพลงในอัลบั้มจะเป็นเพลงหลากอารมณ์ ไม่ว่าจะ เศร้า อกหัก เสียใจ ไปจนถึงดีใจ มีความสุขสุดๆ มาพร้อมกับดนตรีแบบโมเดิร์นป๊อปที่โดดเด่นด้วยกลิ่นอายของเอเชีย กับเพลงแรกที่เปิดตัวไปแล้ว คือ "จิตใต้สำนึก" เพลงช้าที่ถ่ายทอดอารมณ์ของผู้หญิงได้เป็นอย่างดี ซึ่งเธอกล่าวถึงผลงานชุดที่ 2 ของเธอไว้ว่า

"สำหรับอัลบั้ม In Deep นี้เป็นอัลบั้มที่ 2 ของ น็อตโตะ ค่ะ ซึ่งหลังจากห่างหายไปนานประมาณเกือบ 1 ปี น็อตโตะ ก็อาศัยช่วงเวลานั้นฝึกร้องเพลงอยู่ตลอด เพื่ออัลบั้มนี้โดยเฉพาะ อัลบั้ม In Deep นี้เรียกได้ว่าเป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ ที่ไม่ต้องพูดอะไรมาก แต่จะใช้จิตใต้สำนึกเป็นตัวตัดสิน กับแนวเพลงในอัลบั้มนี้จะเป็นโมเดิร์นป๊อป เพลงจะฟังง่าย สบายๆ เพราะแฝงด้วยดนตรีแนวตะวันออก

อย่างเพลงเปิดตัวเพลงแรก คือเพลง จิตใต้สำนึก เป็นเพลงช้าซึ่งเชื่อว่าใครที่ได้ฟังคงจะชอบ ส่วนเนื้อหาจะเป็นเรื่องราวของการที่เราเลิกกับใครสักคน แต่จะยังมีความรู้สึกที่คิดว่าเขายังเป็นแฟนเราอยู่ เป็นสิ่งที่เราคิดอยู่ในใจคนเดียวเหมือนเป็นจิตใต้สำนึกค่ะ อยากให้เพื่อนๆ ลองฟังกันดูและอย่าลืมติดตามและเป็นกำลังใจให้ น็อตโตะ กับอัลบั้ม In Deep ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ"

ติดตามผลงานอัลบั้มใหม่ของสาวเก่งคนนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน นี้

ความคิดเห็น