1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เจมส์ ส่งเพลงประกอบละคร ย้ำกระแสดนตรีไร้พรมแดน

เจมส์ ส่งเพลงประกอบละคร ย้ำกระแสดนตรีไร้พรมแดน

หลังจากเพลงซึ้งอย่าง "Stay The Same" ในแบบภาษาเกาหลี ของ "เจมส์ - เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" ไปโกยเสียงกรี๊ดจากสาวแดนกิมจิมาแล้วจากโครงการ Cross Culture ล่าสุด หนุ่ม เจมส์ กับฉายาใหม่ เจมส์คิม ขอตอกย้ำความแรงของกระแสดนตรีไร้พรมแดน ด้วยการส่งเพลงประกอบละครชุดเกาหลีเรื่องดังอย่าง "The Snow Queen" หรือ "ลิขิตรัก ละลายใจ" มาให้ได้ฟังกัน ซึ่งพ่อหนุ่ม เจมส์คิม พูดถึงการทำงานครั้งนี้ว่า

"ทาง จีเอ็มเอ็มอินเตอร์ ติดต่อมา พอเค้าบอกรายละเอียดต่างๆ ทั้งเรื่องย่อและทีมเพลงที่ทำเพลงนี้แล้ว แทบไม่ต้องกลับบ้านไปนอนคิดให้เสียเวลาเลย เพราะเรื่องราวฟังแล้วก็น่าสนใจ แถมได้ข่าวว่าเรื่องนี้ดังซะด้วย และในส่วนของเพลงก็ได้ พี่นิ่ม สีฟ้า (กัลยารัตน์ วารณะวัฒน์) มาแต่งให้อีก ผมรีบคว้าโอกาสดีนี้ตอบตกลงทันทีเลย

ยอมรับครับว่าดีใจมากที่จะได้ร่วมงานกับ พี่นิ่ม สีฟ้า เป็นครั้งแรก ได้ติดตามผลงานพี่เค้ามานาน ฝันเป็นจริงซักที ซึ่งเพลงเอกที่ใช้ประกอบซีรีส์เรื่องนี้ คือ Chot Noon Ae (Love at First Sight) เป็นเพลงช้าๆ ซึ้งๆ ที่ถ่ายทอดอารมณ์เศร้าสลดของเนื้อหาละคร และผมก็ได้มารับหน้าที่ถ่ายทอดในเวอร์ชั่นไทย ซึ่งมีชื่อว่าเพลง วันของการจากลา ที่แต่งโดย พี่นิ่ม แค่อ่านเนื้อเพลงยังเกือบน้ำตาซึมเลยทีเดียว ช่วงนี้ลมเย็นๆ ของหน้าหนาวก็มาแล้ว เหมาะกับบรรยากาศของเพลงนี้เลย ขอฝากเพลงนี้ด้วยอีกเพลงนะครับ ขอบคุณครับ"

ความคิดเห็น