1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซุบซิบ เนส - เคลลี่ - นิโคล - น้อย - บียอนเซ่ - มาดอนน่า

ซุบซิบ เนส - เคลลี่ - นิโคล - น้อย - บียอนเซ่ - มาดอนน่า

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่รักษาฐานแฟนคลับไว้ได้อย่างเหนียวแน่นสำหรับ "เนส - ธนดล นิลนพรัตน์" ที่ในวันเปิดอัลบั้ม "Play" แฟนคลับก็ยกพลมาให้กำลังใจกันล้นหลาม แถมยังกรี๊ดเอากรี๊ดเอาตลอดงาน จนถึงช่วงร้องเพลง เนส ก็เดินไปหาแฟนเพลงที่ยกป้ายชื่อของเขา แล้วหยิบมันขึ้นมาชูเล่นเสียเอง แถมยังหยิบกล้องที่แฟนๆ ถือถ่ายตนอยู่ มาถ่ายรูปคู่กันให้เองเสร็จสรรพ เล่นเอาสาวๆ กรี๊ดแล้วกรี๊ดอีกแทบสลบ..แบบนี้ไม่รักก็บ้าแล้ว

ขณะที่สาวสุดซ่า "เคลลี่ ออสบอร์น" กำลังเข้าแถวรอเข้าห้องน้ำที่ไนต์คลับแห่งหนึ่ง ดันมีหนุ่มคนหนึ่งมาแทรกแถวขอเข้าก่อน แต่อย่าง เคลลี่ น่ะหรือจะยอม งานนี้เลยมีการกระทบกระทั่งกัน เพราะอีกฝ่ายจำเธอไม่ได้ กล่าวหาว่าสาวอังกฤษคนนี้ทำพฤติกรรมเลียนแบบ เคลลี่ ด้านสาวอวบตัวจริงเสียงจริงเลยบอกเสียงดังฟังชัดว่า ฉันนี่แหละ คือ เคลลี่ ออสบอร์น แถมสวนกลับว่าคนอเมริกันปัญญาอ่อน ฟากชายหนุ่มก็ไม่ยอมแพ้ ยังโต้กลับได้อีกว่าแคนาเดียนต่างหาก ไม่มีใครยอมใครเลยนะเนี่ย

"นิโคล เชอร์ซิงเกอร์" เผยถึงความรู้สึกครั้งแรกที่เห็นเสื้อผ้าที่ต้องใส่ขึ้นเวทีในนาม "เดอะ พุซซี่แคต ดอลส์" ว่าตกใจสุดขีด เพราะมันช่างเปิดเผยมากๆ ขัดแย้งกับชีวิตวัยเด็กของเธอ ซึ่งถูกเลี้ยงดูมาอย่างเคร่งครัด โดยมีคุณปู่เป็นนักเทศน์ แต่ท้ายสุด นิโคล ก็ต้องทิ้งความกลัวไว้เบื้องหลัง ยอมใส่ชุดเซ็กซี่ๆ ร้องเพลง แถมไปได้ดีจนทุกวันนี้เธอบอกว่ารักในสิ่งที่ทำซะแล้ว

"น้อย - กฤษดา สุโกศล แคลปป์" ขยับแข้งขามาร้องเพลง "ทุกสิ่ง" ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ "รักแห่งสยาม" โดยมีผู้กำกับ "มะเดี่ยว - ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล" ออกมาร่วมร้องร่วมเต้นด้วย งานนี้ น้อย เลยเต้นซะเต็มที่ แทบไม่ได้หายใจหายคอกันเลยทีเดียว พอจบเพลง น้อย ถึงกับต้องยิงคำถามใส่ มะเดี่ยว ก่อนเลยว่า "ไม่เหนื่อยบ้างหรือ ผมเหนื่อยมากเลยเนี่ย ร้องแค่เพลงเดียว" สงสัยคราวหน้าถ้าจะมาเป็นแขกรับเชิญของผู้กำกับบ้าพลังคนนี้อีก น้อย คงต้องไปฟิตร่างกายมาเพิ่มแล้วล่ะ

มีข่าวแว่วว่าสาว "บียอนเซ่" กำลังเบนเข็มงานเพลงไปในแนวคันทรี โดยเกิดความคิดพลุ่งพล่านหลังจากนำเพลง "Irreplaceable" ของตัวเองมาร้องแบบคันทรีในงานประกาศผลรางวัล อเมริกัน มิวสิก อวอร์ดส์ ที่ผ่านมา แหล่งข่าวยังเผยอีกว่าสาวผิวสีคนนี้ชอบแนวคันทรีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เลยคิดว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจและตื่นเต้นมาก ซึ่งเธอได้ติดต่อ อแมนดา โกสต์ นักร้องนักแต่งเพลง ซึ่งเคยฝากผลงานในเพลง "You're Beautiful" ของ "เจมส์ บลันต์" มาร่วมงานเรียบร้อยแล้ว ส่วนจะถูกใจสาวกพันธุ์แท้หรือไม่ ต้องติดตามกันต่อไป

จากการที่เจ้าแม่ "มาดอนน่า" หันไปนับถือศาสนายิว เลยสั่งห้ามลูกๆ ฉลองวันคริสต์มาส แถมยังไม่ให้ของขวัญใดๆ แก่พวกเขาในช่วงวันฉลองนี้อีกด้วย ซึ่งสามีหนุ่มคู่ยากอย่าง "กาย ริตชี่" ออกมาเผยว่า "เราเลิกฉลองในเทศกาลคริสต์มาสมา 2 ปีแล้ว และเราก็เลิกให้ของขวัญทั้งหลายด้วย พอเราเลิกให้ของขวัญและรับของขวัญทั้งหลายนั่น เราก็รู้สึกมีความสุขกับชีวิตขึ้นมากเลยล่ะ" โถๆ จะสงสารก็แต่บรรดาลูกๆ ของเธอนั่นแหละ

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง