1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ลงเอยกันอีกคู่ เดลตา หมั้นหมายกับ ไบรอัน เรียบร้อยแล้ว

ลงเอยกันอีกคู่ เดลตา หมั้นหมายกับ ไบรอัน เรียบร้อยแล้ว

หลังจากคบหากันมาพอควร นักร้องนักแสดงชาวออสเตรเลียวัย 23 ปี "เดลตา กูดเดรม" (Delta Goodrem) ได้หมั้นหมายกับ "ไบรอัน แม็กเฟดเดน" (Brian McFadden) เป็นที่เรียบร้อย โดยทั้งคู่ได้ออกมายืนยันการหมั้นในวันนี้ หลังจาก ไบรอัน ได้ขอแต่งงานเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งผู้จัดการของ เดลตา ได้ออกมาแถลงว่า "ทั้งคู่หวังว่าจะเก็บข่าวนี้ไว้เป็นเรื่องส่วนตัว อย่างไรก็ตาม พวกเขารู้สึกว่าเป็นเรื่องสำคัญที่จะยืนยันข่าวที่น่าตื่นเต้นนี้ในตอนนี้"

ไบรอัน อดีตสมาชิกวง "เวสต์ไลฟ์" (Westlife) เคยใช้ชีวิตแต่งงานเกือบ 3 ปี มาแล้วครั้งหนึ่งกับ "เคอร์รี่ คาโทนา" (Kerry Katona) อดีตสมาชิกวง "อะตอมมิก คิตเทน" (Atomic Kitten) และมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน โดยทั้งคู่ได้แยกทางกันในปี 2004 และหย่าร้างเป็นผลสำเร็จในเดือนธันวาคม ปี 2006

ด้าน เดลตา เคยทำงานร่วมกับนักร้องหนุ่มวัย 27 ปี ในเพลงคู่ "Almost Here" เมื่อปี 2004 หลังจากที่ทั้งคู่มีข่าวการคบหากัน ทำให้ เดลตา ตกเป็นเป้าสายตาว่าเป็นสาเหตุของการหย่าร้างระหว่าง ไบรอัน และ เคอร์รี่ จนต้องปิดซ่อนความรักครั้งนี้ในช่วงแรก

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือเป็นระยะๆ เวลาทั้งสองคนได้หมั้นหมายกันไปแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธตลอด โดย เดลตา เผยว่าตนเองยังอายุน้อยเกินไปที่จะลงหลักปักฐาน ทั้งยังต้องปรับตัวกับฐานะว่าที่แม่เลี้ยง "ฉันใช้เวลานานพอสมควรกว่าจะปรับตัวให้เข้ากับความจริงได้ว่าคนที่ฉันรักมีลูก 2 คน มันเป็นความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ และทำให้ฉันอารมณ์เสียในตอนเริ่มต้น ฉันพบว่ามันเป็นเรื่องที่ยาก ฉันไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง" เดลตา กล่าว

ในที่สุดทั้งคู่ก็ลงเอยกันด้วยการหมั้นหมาย อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับการแต่งงาน

ความคิดเห็น