1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

5 หนุ่ม แคลช ส่งอัลบั้มพิเศษขอบคุณแฟนเพลงจากหัวใจ

5 หนุ่ม แคลช ส่งอัลบั้มพิเศษขอบคุณแฟนเพลงจากหัวใจ

"แคลช" (Clash) ขอเอาใจมิตรรักแฟนเพลงทั้งหลาย ที่ให้การสนับสนุนทุกอัลบั้มที่ผ่านมาเป็นอย่างดีด้วยการส่งอัลบั้มพิเศษที่มีชื่อตรงๆ ว่า "แฟน" โดยทั้ง 5 หนุ่มช่วยกันเล่าถึงที่มาของอัลบั้มพิเศษชุดนี้ว่า

"เผลอแบบเดียวจะสิ้นปีแล้ว แฟนเพลงก็ถามกันเยอะเหลือเกินว่าเมื่อไหร่จะได้ฟังงานชุดใหม่ซะที ได้ฟังแน่นอนครับ แต่ก่อนจะมีงานชุดใหม่เราขอทำอะไรพิเศษให้กับแฟนเพลงก่อน ซึ่งเราก็ได้แต่งเพลงพิเศษ เกินกว่าคำว่ารัก ขึ้นมาให้กับพวกเขาครับ พร้อมทั้งคิดโปรเจกต์ที่จะได้มาทำอะไรด้วยกันเป็นความทรงจำดีๆ ซึ่งคงจะเห็นข่าวกันแล้วว่าเราได้ชวนแฟนคลับ แคลช จากทั่วประเทศ ให้มาถ่ายปกอัลบั้มชุดพิเศษนี้กับพวกเราด้วย"

ส่วนบรรยากาศในวันถ่ายปกนั้นก็เป็นไปอย่างสนุกสนาน ซึ่ง แคลช ได้คัดเลือกแฟนคลับจากทั่วประเทศเกือบร้อยชีวิตมาร่วมถ่ายทำด้วยที่บริเวณสนามหญ้าของบริษัท จีทีเอช โดยจัดให้เป็นปาร์ตี้ แคลช กับแฟนๆ งานนี้ทั้ง 5 หนุ่ม สนุกเต็มที่พลิกโฉมตัวเองโดย "แบงค์ - ปรีติ บารมีอนันต์" ขอเปลี่ยนตัวเองกลายเป็นเด็กเสิร์ฟ "พล - ธนะพล ฤกษ์สมผุส" กลายเป็นพ่อครัว "แฮ็ค - ฐาปนา ณ บางช้าง" และ "สุ่ม - สุกฤษณ์ ศรีเปารยะ ขอแต่งหล่อเป็นป๋ากับเขาบ้าง ขณะที่ " ักษ์ - อนันต์ ดาบเพ็ชรธิกรณ " กลายเป็นตัวตลกโจ๊กเกอร์

ถึงแม้ในวัยถ่ายแดดจะร้อนขนาดไหนแต่ทุกคนก็ยังยิ้มแย้มแจ่มใสกันได้เพราะหนุ่มๆ แคลช ต่างคอยเอาใจแฟนคลับเป็นอย่างดี ทั้งพูดคุย ถ่ายรูปด้วย แถมยังรู้จักและสามารถจำแฟนคลับที่มาร่วมงานวันนั้นได้ทั้งหมดอีกต่างหาก ซึ่งจากความประทับใจที่กลายเป็นความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่าง แคลช กับแฟนคลับนี่เองที่ทำให้เกิดเพลง " กินกว่าคำว่ารั " ซึ่ง แคลช ตั้งใจแต่งออกมาจากใจเลยทีเดียว

นอกจากนี้ในอัลบั้มพิเศษดังกล่าวยังมีเพลงที่แฟนเพลงต่างรอคอยมานานทั้งเพลง " ากค " และ " ักวั " จากงาน " คลช อาร์มี่ ร็อก คอนเสิร์ " รวมทั้งเพลงอื่นๆ ที่คัดเลือกโดยแฟนคลับล้วนๆ ซึ่งนำมาทำดนตรีใหม่ อาทิ " ธอคือนางฟ้าในใ " " ฟรั " " นา " " จ้าหญิงนิทร " " ่ำร้อ " และ " ังวน" ติดตามอัลบั้มพิเศษจากใจของ แคลช ได้แล้ว 18 ธันวาคม นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ

ความคิดเห็น