1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ลีเดีย ประกบ ชอยโฮจิน รื้อฟื้นความรักใน 1 วินาที...ก็ช้าไป

ลีเดีย ประกบ ชอยโฮจิน รื้อฟื้นความรักใน 1 วินาที...ก็ช้าไป

ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงต้องคิดถึงนานเกินไป เพราะตอนนี้ "ลีเดีย - ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา" กลับมาพร้อมอัลบั้มชุดที่ 3 ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกับทีมเพลงคุณภาพเมโลดิก้า ในเครืออาร์เอส โดยใช้ชื่ออัลบั้มชุดนี้ว่า "Moving On" และทันทีที่ทราบว่า ลีเดีย จะไปถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลงแรก "1 วินาที...ก็ช้าไป" ทีมข่าวก็ตามไปเก็บภาพเบื้องหลังมาให้แฟนๆ ได้ดูกันก่อนใครด้วย ซึ่ง ลีเดีย เล่าถึงการทำงานในวันนี้ให้ฟังว่า

"วันนี้มาถ่ายมิวสิกฯ เพลงแรกของอัลบั้มชุดที่ 3 ค่ะ ชื่อว่าเพลง 1 วินาที...ก็ช้าไป จะเป็นเพลงช้าๆเศร้าๆ เล่าถึงความรักที่ผิดหวังและเสียใจของผู้หญิงคนหนึ่ง เพราะถูกคนรักไม่สนใจ ไม่เคยใส่ใจในความรู้สึกเลย และพอถึงวันที่ผู้หญิงคนนั้นตัดใจได้ คนรักก็กลับมาในวันที่สายไปแล้วค่ะ ซึ่งเพลงนี้ตอนขึ้นต้นเพลงจะมีเสียงเปียโน บรรเลงอยู่ด้วย ทำให้ในมิวสิกฯ นี้มีความพิเศษมากๆ เพราะแฟนๆ จะได้เห็น เดีย เล่นเปียโนให้ดู (ยิ้ม)

ปกติ เดีย เล่นเป็นอยู่แล้วนะคะ เพราะเคยเรียนมาตั้งแต่เด็กๆ ตอนนี้ถ้ามีเวลาว่างๆ ก็เล่นที่บ้านบ้าง อย่างวันนี้พอรู้ว่าจะมีฉากที่ต้องเล่นเปียโน เดีย ไปแอบฝึกมาด้วยนะ เพราะอยากให้งานออกมาดีที่สุด ส่วนพระเอกของมิวสิกฯ นี้ก็พิเศษอีกเหมือนกัน เพราะว่าเป็นนายแบบส่งตรงมาจากเกาหลี ชื่อ ชอยโฮจิน (Choi Ho Jin) ซึ่งมาแสดงมิวสิกฯ เพลงนี้ให้เป็นครั้งแรก บรรยากาศการทำงานวันนี้ก็สบายๆ สนุกดีค่ะ เดีย ก็ฝากให้แฟนๆ ติดตามมิวสิกฯ เพลงนี้กันให้ได้นะคะ"

ติดตามมิวสิกวิดีโอ เพลงใหม่ล่าสุด 1 วินาที...ก็ช้าไป ของ ลีเดีย พร้อมกันทั่วประเทศแล้ววันนี้ และติดตามอัลบั้มชุดที่ 3 Moving On ของเธอได้ตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ นี้ พร้อมกันทุกแผงทั่วประเทศ

ความคิดเห็น