1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ใส่สีสันความสนุกสนานแบบเด็กแนวกับหนุ่มฮิปฮอป ยัง เช

ใส่สีสันความสนุกสนานแบบเด็กแนวกับหนุ่มฮิปฮอป ยัง เช

3 หนุ่มพี่ใหญ่เจ้าของค่าย ไทยเทเนี่ยม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ อย่าง "ขัน - ขันเงิน เนื้อนวล" "เดย์ - จำรัส ทัศนละวาด" และ "เวย์ - ปริญญา อินทไชย" แห่งวง "ไทยเทเนี่ยม" ภูมิใจเสนอศิลปินฮิปฮอปรุ่นเด็ก ที่จะมาเพิ่มสีสันความสนุกสนานแบบเด็กแนว แสบสุดป่วนวงการเพลงฮิปฮอปประจำปี 2008 "ยัง เช" (Young Che) หรือ "เช - ชายชาญ ชัยวิลาศ" ที่เปิดตัวแสดงฝีมือและความสามารถครั้งแรกมาแล้ว ด้วยการแสดงการเต้นร่วมกับวง ไทยเทเนี่ยม บนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ Thaitanium Uncensored ทั้งยังชื่นชอบในการเต้นมากพอกับการร้องแร็ปด้นสด (MC) จนคว้ารางวัลชนะเลิศ Battle MC ที่เชียงใหม่ในปี 2006 มาแล้วเช่นกัน

ล่าสุดเตรียมแจ้งเกิด เช พร้อมกับบทเพลงฮิปฮอปจังหวะสนุกๆ เนื้อหากวนๆ แสบๆ คันๆ กับบทเพลงที่ชื่อ "Dek Is Here" ที่ได้ ขัน แห่ง ไทยเทเนี่ยม มาร่วมร้อง ดูแลจังหวะ และเรียบเรียงดนตรี โดยงานนี้ เช ได้พูดถึงตัวเองและงานเพลงแรกของเขาว่า

"ตัวผมชื่อ เช ชายชาญ ชัยวิลาศ ครับ เป็นเด็กธรรมดาๆ ไม่ใช่เด็กเมืองกรุงฯ เพราะว่าบ้านผมอยู่ไกลถึงพิษณุโลกโน่นนะครับ ผมชอบเต้นเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะเพลงแนวฮิปฮอป ฮีโร่ในดวงใจผมก็ต้องนี่เลยครับ ไทยเทเนี่ยม เชื่อไหมครับ ผมเคยฝันว่าจะได้เต้นให้พี่เขาในคอนเสิร์ตด้วยนะครับ

แล้ววันหนึ่งฝันของผมก็เป็นจริง พี่ๆ ไทยเทฯ ก็มาเล่นคอนเสิร์ตที่บ้านเกิดของผม ที่บ้านตั้งแต่ พ่อ แม่ พี่ของผมก็ไปดูคอนเสิร์ตของพี่ๆ เขา มันเป็นอะไรที่ตรงกับในฝันของผมมากๆ ผมอยากขึ้นไปเต้นกับพี่เขาแบบในฝันของผม ผมก็เลยเต้นอยู่ข้างล่างนั้น พี่ทีมงานคนหนึ่ง เขาคงเห็นผมตัวเล็กๆ เต้นไม่หยุด เค้าก็เลยจับผมขึ้นไปเต้นต่อบนเวที ไม่ทันตั้งตัวเลยสิครับผมตกใจ งงก็งง แต่ผมก็เต้นต่อจนจบงาน

พอคอนเสิร์ตจบ ทีมงานคอนเสิร์ตของพี่ๆ ไทยเทเนี่ยม ก็พาผมไปหาพี่ๆ เขาที่หลังเวทีให้ผมเต้นให้ดูอีกครั้ง ผมโชว์จนสุดฝีมือ เต้นจนทุกคนบอกพอแล้วๆ พี่ขันก็ชวนผมเข้ามานั่งคุย คุยกันไปคุยกันมากับพี่ขัน จนถึงวันนี้ ผมก็กลายมาเป็นน้องชายคนเล็กสุดในสังกัด ไทยเทเนี่ยม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ไปแล้วครับ วันนี้ผมมีเพลง Dek Is Here ที่อยากให้พี่ๆ ทุกคนช่วยกันฟัง เพลงฮิปฮอปสนุกๆ เนื้อหากวนๆ นิดๆ ครับ อยากให้ช่วยติดตามเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"

ความคิดเห็น