1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

มีล่า ยอมเผยความรักครั้งแรกเป็นมิวสิกวิดีโอ คิดถึงเธอ

มีล่า ยอมเผยความรักครั้งแรกเป็นมิวสิกวิดีโอ คิดถึงเธอ

หลังจากประสบความสำเร็จจากเพลง "ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ" กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดศิลปินสาวที่มีความแก่นเซี้ยวไม่เหมือนใครอย่าง "มีล่า - จามิล่า พันธ์พินิจ" ได้ยอมปริปากถึงเรื่องราวความรักครั้งแรกให้แฟนๆ ได้ฟังกัน โดย มีล่า แอบบอกมาว่าความรักของเธอครั้งแรกเกิดขึ้นกลางกองมิวสิกวิดีโอเพลง "คิดถึงเธอ" ซึ่งเป็นเพลงเปิดตัวเพลงแรกในอัลบั้ม "Oh! My God I'm In Love" ของเธอนั่นเอง

สำหรับการถ่ายทำทีมงานยกกองไปที่อาคารย่านบึงกุ่ม งานนี้มีพระเอกสุดหล่อ ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในเวลานี้อย่าง "โอ้ - มาริโอ้ เมาเร่อ" มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักแบบใสๆ ซึ่ง โอ้ นั้นก็มารับบทเป็นหนุ่มที่สาว มีล่า แอบหลงรักนั่นเอง แต่สาวแก่นอย่าง มีล่า นะเหรอ จะบอกคำว่ารักให้ โอ้ ได้ยิน โดยเธอให้เหตุผลว่า ถ้าพูดคำว่า "คิดถึงเธอ" จะง่ายกว่าเยอะเลย ซึ่งงานนี้ทีมงานได้เก็บภาพเรื่องราวความรักของ มีล่า โดยเริ่มตั้งแต่ฉากที่ทั้งคู่นั่งจ้องตาทำอารมณ์หวานใส่กัน โดยงานนี้ มีล่า จะมาเล่าบรรยากาศการทำงานในวันนี้ให้ฟังว่า

"วันนี้ มีล่า มาถ่ายมิวสิกฯ เพลงคิดถึงเธอ ค่ะ โดยบรรยากาศในวันนี้ก็ร้อนดีคะ (หัวเราะ) ในการทำงานก็จะเป็นฉากที่ มีล่า กับ มาริโอ้ ต้องจ้องหน้ากัน ทำซึ้งอะไรแบบนี้คะ ซึ่ง มีล่า ยังไม่เคยทำหน้าหวานใส่หนุ่มที่ไหนมาก่อนเลยนะเนี่ย มาริโอ้ ก็ถือเป็นรักครั้งแรก (ในเอ็มวี) ของ มีล่า เลย (ยิ้ม) เวลาแสดงก็จะมีบ้างที่เขินๆ แต่พอเล่นไปหลายเทกก็จะชินคะ แล้วก็ผ่านไปได้ด้วยดี แถมยังมีฉากที่ต้องเล่นสเกตบอร์ดด้วยคะ ซึ่ง มาริโอ้ เล่นได้เก่งมากๆ ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมมิวสิกฯ เพลงคิดถึงเธอกันนะคะ"

สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง คิดถึงเธอ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสได้แล้ววันนี้ และเตรียมพบกับอัลบั้มเต็ม Oh! My God I'm In Love ได้วันที่ 15 พฤษภาคม ทุกแผงทั่วประเทศ

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง