1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ไทยเทเนี่ยม ดัน 5 หนุ่มฮิปฮอปบีบอยเกาหลี แม็กซิมั่ม ครู

ไทยเทเนี่ยม ดัน 5 หนุ่มฮิปฮอปบีบอยเกาหลี แม็กซิมั่ม ครู

ค่าย "ไทยเทเนี่ยม เอ็นเตอร์เทนเมนต์" ขอผันตัวเป็นป๋าดันส่งน้องใหม่ให้ก้าวเข้ามาสู่สังเวียนเพลงฮิปฮอป หลังจากดัน "เซาท์ไซด์" วงฮิปฮอปสายเลือดไทยจากเกาะภูเก็ตจนเป็นที่รู้จักแล้ว จึงหันมาจับมือกับบริษัท มาสเตอร์แพลน ค่ายเพลงฮิปฮอปจากเกาหลี และบริษัท สวยกรุ๊ป เปิดตัว 5 หนุ่มเกาหลี "อีเกิ้ล" (Eagle) "เวกอัป" (Wake Up) "ทาโซ" (Tazo) "มิกกี้" (Mickey) และ "ออล" (Al) เจ้าของรางวัลชนะเลิศระดับโลกจากการประกวดบีบอยที่ประเทศเยอรมนี มารวมตัวกันในนาม "แม็กซิมั่ม ครู" (Maximum Crew) กับซิงเกิลแรก "ทูเดอะแม็กซิมั่ม" (To The Maximum)

ขันเงิน เนื้อนวล กล่าวว่า "ปีนี้พวกเราตั้งใจเอาไว้ว่าจะขอสร้างสีสันใหม่ๆ ให้วงการเพลงฮิปฮอปไทย เลยต้องหาวงที่มีคุณภาพดีมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกัน หนึ่งในนั้นก็มีบีบอย แม็กซิมั่ม ครู อยู่ด้วย ซึ่งเขาสุดยอดมากๆ ในเรื่องการเต้น อาจมองว่าทำไมเราถึงเลือกงานเค-ป๊อปมาเป็นการเปิดตลาดนำเข้าเพลงต่างประเทศ แต่ผมอยากให้ทุกคนเข้าใจว่า เรากำลังจะพาคุณไปสัมผัสกับวงวัยรุ่นเกาหลีในอีกรูปแบบหนึ่ง ที่เก่งขั้นเทพในเรื่องของการเต้น พวกเราอยากให้นิยามคำจำกัดความกับพวกเขาว่าพวกเขาคือบีบอยเค-ป๊อปมากกว่าครับ"

นอกจากนี้ ขันเงิน เพิ่มเติมว่า "พวกเขายังชื่นชอบเมืองไทย และวัฒนธรรมไทยมากๆ จนถึงกับเลือกประเทศของเราเป็นสถานที่ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง ทูเดอะแม็กซิมั่ม เพลงซิงเกิลแรกจากอัลบั้มแรกของพวกเขาด้วยนะครับ"

ติดตามฟังเพลงของพวกเขา 5 หนุ่ม บีบอย แม็กซิมั่ม ครู ได้แล้ววันนี้ กับเพลงแนะนำตัวอย่าง ทูเดอะแม็กซิมั่ม จากอัลบั้มแรกที่ใช้ชื่อเดียวกับเพลงของพวกเขาได้ทางรายการวิทยุทั่วประเทศ

ความคิดเห็น