1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ลิปตา กลั่นอัลบั้มชุด 2 จากประสบการณ์ดนตรีและความรัก

ลิปตา กลั่นอัลบั้มชุด 2 จากประสบการณ์ดนตรีและความรัก

หลังจากส่งเพลง "มีเจ้าของ" และ "ลมหายใจของเมื่อวาน" ซิงเกิลจากอัลบั้มชุดที่ 2 ออกไปให้แฟนเพลงที่คิดถึงได้ฟังกัน และได้เสียงตอบรับกลับมาเป็นอย่างดี สองหนุ่ม "ลิปตา" ที่ประกอบไปด้วย "คัตโตะ - อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล" และ "แทน - ธารณ ลิปตพัลลภ" ได้นำผลงานชุดใหม่อัลบั้ม "Can You See Me?" ออกวางแผงอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่ต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา

คัตโตะ นักร้องนำของวงกล่าวว่า "การทำงานในอัลบั้มชุดนี้ แบ่งการทำงานโดยให้ แทน รับผิดชอบด้านเนื้อร้องและผลิตภาคดนตรีเป็นหลัก ส่วนผม จะรับผิดชอบออกแบบเสียงร้องและช่วยดูแลเพิ่มเติมในภาพรวมของอัลบั้ม เนื้อหาของเพลงก็จะนำมาจากเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นกับพวกเราและคนรอบตัว ซึ่งจากที่ได้ทำงานร่วมกันมาตั้งแต่ชุดแรก ทำให้อัลบั้มนี้มีความสมบูรณ์และลงตัวจากความเข้าใจในการทำงานที่เพิ่มมากขึ้น"

ส่วน แทน มือคีย์บอร์ด อธิบายเพิ่มเติมว่า "อัลบั้มชุดนี้ยังคงเป็นแนวดนตรีในแบบที่พวกเราทั้งสองคนชอบ คือ อาร์แอนด์พี หรือ ริธึ่มแอนด์ป๊อป แต่ก็ยังนำแนวดนตรีในสไตล์อื่นๆ มาผสมผสานเพื่อให้ดนตรีมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยได้เพื่อนๆ และพี่น้องในวงการดนตรีที่เก่งๆ หลายคนมาช่วยกันทำงาน อย่างบางเพลงก็มี เวย์ ไทยเทเนี่ยม มาร้องท่อนแร็ปให้ มี เปียโน วง เดอะ ซิส มาร้องคอรัสในเพลง หมุนเวลา หรือ พี่โซ่ วงอีทีซี และ พี่พีท จากวง เดอะ พีช แบนด์ ก็มาเล่นคีย์บอร์ดและเปียโนให้ในเพลง ลมหายใจของเมื่อวาน ถือว่าเราทั้งสองคนได้รับความกรุณาจากทุกๆ คน ต้องขอบคุณไว้ด้วยครับ"

ความคิดเห็น