1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

5 หนุ่ม ดับเบิ้ลเอสไฟว์โอวัน เป็นปลื้มแฟนๆ ยังเหนียวแน่น

5 หนุ่ม ดับเบิ้ลเอสไฟว์โอวัน เป็นปลื้มแฟนๆ ยังเหนียวแน่น

ยังคงได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ อย่างเหนียวแน่น สำหรับหนุ่มๆ "ดับเบิ้ลเอสไฟว์โอวัน" หรือ "ดับเบิ้ลเอสโอคงอิล" (SS501) ทั้ง 5 คน ได้แก่ "คิมฮยอนจุง" (Kim Hyun-Joong) "ฮอยองแซง" (Heo Young-Saeng) "ปาร์กจองมิน" (Park Jung-Min) "คิมคยูจง" (Kim Kyu-Jong) และ "คิมฮยองจุน" (Kim Hyung-Joon) ที่การมาเยือนไทยในครั้งนี้ ดับเบิ้ลเอสไฟว์โอวัน ขอมอบเวลาให้กับแฟนๆ ชาวไทยด้วยการพูดคุยพบปะกับแฟนๆ และสื่อมวลชนอย่างเต็มที่ ในงานเปิดตัวต้นสังกัด ดี เอส พี เอนท์ (ประเทศไทย) (DSPent (Thailand)) เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ที่ลานสยามดิสคัฟเวอรี่

บรรยากาศเต็มไปด้วยเหล่าแฟนๆ ที่มาต้อนรับกับ ดับเบิ้ลเอสไฟว์โอวัน กันตั้งแต่ช่วงกลางวัน ที่ถือแม้ว่าอากาศจะร้อนหรือคนแน่นขนาดไหน พวกเขาก็ไม่ท้อ ต่างรอคอยศิลปินในดวงใจอย่างใจจดใจจ่อ และแล้วก็ใกล้เวลาที่ทั้ง 5 หนุ่มจะปรากฏตัวก็เรียกเสียงกรี๊ดเป็นระยะจากเหล่าแฟนๆ ตั้งแต่ทั้ง 5 หนุ่มยังไม่ปรากฏตัวบนเวที และเสียงกรี๊ดก็ดังขึ้นกระหึ่มขึ้นอีกครั้งเมื่อทั้ง 5 คนออกมาโบกมือทักทายกับเหล่าบรรดาแฟนเพลงของพวกเขา จนพิธีกรต้องนำทั้ง 5 หนุ่มมาร่วมพูดคุยกัน

อากาศเมืองไทยร้อนไหม

ฮยองจุน "ถึงแม้ว่าวันนี้อากาศจะร้อนแต่มีแฟนๆ มาต้อนรับกันมากมายขนาดนี้ ก็รู้สึกขอบคุณมากที่มาให้กำลังใจพวกเรา จริงๆ แล้วไม่ได้ร้อนอากาศ แต่ว่าร้อนเพราะตื่นเต้น"

แฟนคลับตรงนี้มารอพวกคุณตั้งแต่ตี 4

จองมิน "ขอบคุณครับ (พูดภาษาไทย)"

แนะนำตัว

จองมิน "สวัสดีครับ ดับเบิ้ลเอสไฟว์โอวัน จองมิน ชายผู้เซ็กซี่ยินดีที่ได้รู้จักครับ"

ยองแซง "สวัสดีครับ ดับเบิ้ลเอสไฟว์โอวัน ยองแซงครับ สวัสดีครับ (พูดภาษาไทย)"

ฮยอนจุง "สวัสดีครับ ผมหัวหน้า ดับเบิ้ลเอสไฟว์โอวัน ฮยอนจุงครับ"

ฮยองจุน "สวัสดีครับผมน้องเล็ก ดับเบิ้ลเอสไฟว์โอวัน ฮยองจุน สวัสดีครับ (พูดภาษาไทย)"

คยูจง "สวัสดีครับ ดับเบิ้ลเอสไฟว์โอวัน คยูจงครับ"

รู้สึกอย่างไรที่แฟนคลับมาต้อนรับเยอะขนาดนี้

ฮยอนจุง "ขอบคุณมากเลย ปลื้มมากที่ทุกคนมาในวันนี้ จะตอบแทนทุกคนด้วยการแสดงให้ที่สุดยอดเลยครับ"

มีอะไรจะบอกแฟนๆ ไหม

ฮยองจุน "ผมรักคุณ (พูดภาษาไทย)"

ตัวละครในมิวสิกวิดีโอเพลง A Song Calling For You ตรงกับบุคลิกพวกคุณไหม

จองมิน "ผมเป็นนางฟ้า ซึ่งก็เหมาะมากๆ เลย"

เล่าประสบการณ์การทำงานเพลง Daja Vu

ฮยอนจุง "ใช้เวลาเตรียมตัวพอสมควรเลย ในซิงเกิลใหม่จะมีเพลงทั้งหมด 3 เพลง ฝากผลงานให้แฟนๆ ช่วยติดตามกันด้วย"

ใครขยันในการซ้อมมากที่สุด

จองมิน "โหวตให้ตัวเอง ผมขยันที่สุดแล้วในสมาชิก"

ใครชอบแกล้ง ชอบอำมากที่สุด

จองมิน "ฮยองจุน"

ฮยองจุน "ยอมรับ น่าจะเป็นผมเอง"

มาเมืองไทยเป็นครั้งแรกหรือเปล่า

ฮยองจุน "ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่มาเมืองไทยเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ครั้งที่แล้วนั้นแค่มาถ่ายอัลบั้มภาพครับ แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มาอย่างเป็นทางการ และก็ดีใจมากด้วยที่ได้มาเมืองไทยอย่างเป็นทางการ ที่สนามบินก็ดีใจครับที่แฟนๆ ไปต้อนรับกันเยอะมาก"

สาวไทยสวยไหม

จองมิน "ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่เลย"

งานคอนเสิร์ตพรุ่งนี้ (ฮิตซ์ คอนเสิร์ต) เตรียมอะไรเป็นพิเศษบ้างไหม

ยองแซง "เตรียมเพลงพิเศษมา ก็มี Daja Vu และเพลง A Song Calling For You รวมถึงมีเพลงๆ ที่ชาวไทยชอบด้วย"

หลังจากการสัมภาษณ์จบลง บรรดาแฟนคลับต่างก็ส่งเสียงร้องเพลงอวยพรวันเกิดเป็นภาษาเกาหลีกันดังกระหื่มไปทั่วบริเวณ ซึ่งเป็นการอวยพรฉลองวันเกิดล่วงหน้าให้กับ คิมฮยอนจุง ที่จะมีวันเกิดในวันที่ 6 มิถุนายน 2551 รวมถึงอวยพรวันเกิดให้กับทั้ง 5 หนุ่ม ดับเบิ้ลเอสไฟว์โอวัน ซึ่งในวันที่ 8 มิถุนายนนี้จะเป็นวันครบรอบ 3 ปีของ ดับเบิ้ลเอสไฟว์โอวัน อีกด้วย สร้างความประทับใจให้กับทั้ง 5 หนุ่มเป็นอย่างมาก

จากนั้นทั้ง 5 หนุ่ม ดับเบิ้ลเอสไฟว์โอวัน ก็ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดอีกครั้งครั้งกับการแสดงมินิคอนเสิร์ต เริ่มเปิดเวทีด้วยเพลง "Daja Vu" ต่อด้วยเพลง "Fighter" และทิ้งท้ายด้วยเพลง "A Song Calling For You" ที่มาพร้อมท่าเต้นน่ารักๆ เรียกเสียงกรี๊ดและความสนุกสนานจากแฟนเพลงไปทั่วทั้งลานสยามดิสคัฟเวอรี่

จากนั้นทั้ง 5 หนุ่มก็ขอย้ายเข้าไปในแกรนด์ฮอลล์สยามดิสคัฟเวอรี่ เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนเพลงตัวจริงเสียงจริงของ 5 หนุ่ม ดับเบิ้ลเอสไฟว์โอวัน ทั้ง 501 คนได้จับมือทักทายพวกเขาอย่างใกล้ชิด ซึ่งทั้ง 5 หนุ่มต้อนรับแฟนๆ ทั้ง 501 คน ด้วยความน่ารักและเป็นกันเอง สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก

แถมสร้างความประทับใจที่สุด คือแฟนเพลงคนที่ 502 ได้แก่ ผู้จัดการของพวกเขานั่นเองที่ขอเดินขึ้นเวทีร่วมสัมผัสกับนักร้องของเขาเอง ที่พอมาถึงคนสุดท้าย จองมิน ก็ยืนหันหลังไม่ยอมให้ผู้จัดการสัมผัสเขา แต่สุดท้าย จองมิน ก็ยอม ทำเอาแฟนๆ ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว และขอมอบเพลงพิเศษสุดกับแฟนๆ ทั้ง 501 คน ด้วยเพลง "Again" หลังจากเสร็จสิ้นการจับมืออีกด้วย

เท่านั้นยังไม่พอทั้ง 5 หนุ่มยังเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้พบปะ เพื่อพูดคุยเจาะลึกเรื่องราวของพวกเขาอย่างจุใจ เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมาอีกด้วย

รู้สึกยังไงบ้างกับการต้อนรับของแฟนเพลงในครั้งนี้

ฮยอนจุง "รู้สึกดีใจมากเลยที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้งหนึ่ง ถึงแม้ว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกของพวกเราที่ได้มาแนะนำตัว ทักทายกับแฟนๆ อย่างเป็นทางการ คราวนี้ก็จะมีการแสดงมาให้ดูด้วย หวังว่าคงจะได้รับความรักและการสนับสนุนจากแฟนๆ เผื่อโอกาสข้างหน้าจะได้กลับมาหาแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งหนึ่ง"

ทำไมซิงเกิลถึงใช้ชื่อว่า Daja Vu

ฮยองจุน "ตอนที่จะทำซิงเกิลนี้ อยากจะทำเพลงฟังแล้วดูติดหู ร้องติดปาก พวกเราเลยรู้สึกว่าสภาวะของการเป็นเดจาวู หรือว่าอะไรที่เราเคยเห็นมาก่อนแล้วได้มาเห็นอีกที น่าจะเหมาะกับซิงเกิลในครั้งนี้ เพราะว่าท่อนร้องมีอะไรที่ติดปากมากเลย ก็เลยอยากจะให้ชื่อว่า Daja Vu"

ระหว่างมิวสิกวิดีโอเพลง Daja Vu และเพลง A Song Calling For You ชอบอย่างไหนมากกว่ากัน

จองมิน "อย่างที่บอก 2 เพลงนี้ต่างกันมาก Daja Vu เป็นอะไรที่แข็งแรงมาก ดูเท่ ส่วน A Song Calling For You ก็จะเป็นอะไรที่สดใส น่ารัก กุ๊กกิ๊ก ถ้าให้เลือกก็คงจะต้องเพลง Daja Vu เพราะว่าลักษณะอิมเมจของกลุ่ม ดับเบิ้ลเอสไฟว์โอวัน มีความเท่ แต่ในขณะเดียวกันสมาชิกคนอื่นและชื่อว่ามีหลายคนเหมือนกันที่ชอบเพลง A Song Calling For You ซึ่งเนื้อหาที่สนุกสนานและก็น่ารัก"

ฮยอนจุง "ชอบทั้ง 2 เพลง เลย ถึงแม้ว่าจะมีลักษณะที่แตกต่างกัน แต่ทั้ง 2 เพลงก็มีจังหวะสนุกๆ มีจังหวะหนักแน่น คิดว่าทุกคนคงจะเอ็นจอยกับทั้ง 2 เพลงได้ด้วยกัน"

แต่ละคนมีส่วนร่วมอะไรบ้างในงานชุดนี้

ฮยองจุน "ส่วนร่วมที่มากที่สุดตอนนี้ก็คงจะเป็นเรื่องของการร้อง เพลงก็จะมีลักษณะที่แตกต่างกัน อย่างเช่นเพลง Daja Vu ทั้งฮยองจุนและฮยอนจุงมีส่วนร่วมในการร้องแร็ปด้วย แล้วอย่างในเพลง Destiny ก็มีคยูจงมาช่วยในเรื่องของการร้องแร็ปด้วยเหมือนกัน"

มีโอกาสที่จะมาเล่นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่เมืองไทยบ้างรึเปล่า

จองมิน "โอกาสที่จะเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบมีแน่นอน ปีหน้าพวกเราจะมีเอเชียทัวร์ หวังว่าเมืองไทยเป็นประเทศหนึ่งที่จะได้มีโอกาสเปิดคอนเสิร์ตด้วย ถ้าเป็นเช่นนั้นจริงๆ ก็อยากให้ทุกคนมาร่วมแจมในคอนเสิร์ตของพวกเราด้วย"

วันครบรอบ 3 ปี ดับเบิ้ลเอสไฟว์โอวัน มีโครงการอะไรพิเศษไหม

คยูจง "แน่นอนว่าครบรอบ 3 ปีทั้งทีจะต้องมีอะไรเป็นพิเศษ คือกลับไปที่เกาหลีคราวนี้ก็จะมีคอนเสิร์ตใหญ่แล้วก็นอกจากนี้วันที่ใกล้ๆ กันก็จะเป็นวันเกิดของหัวหน้าวงฮยอนจุงด้วย คิดว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้คงจะต้องฉลองกันใหญ่โต เพราะว่าเป็นวันที่ตรงกับวันครบรอบ 3 ปีของ ดับเบิ้ลเอสไฟว์โอวัน นอกจากนี้ในคอนเสิร์ตก็จะมีร้องเพลง Deja Vu ที่มีการแปลงนิดหน่อยด้วย อันนี้ก็ต้องติดตามชม"

รู้สึกยังไงบ้างที่จะมี ดี เอส พี เอนท์ มาเปิดสังกัดที่ประเทศไทย

จองมิน "ดีใจมากเลยที่ ดี เอส พี เอนท์ ได้มีการมาเปิดสาขาที่ประเทศไทยเป็น ดี เอส พี เอนท์ (ประเทศไทย) ซึ่งการเปิดที่เมืองไทยทำให้พวกเราสามารถใกล้ชิดกับแฟนๆได้มากขึ้น มีโอกาสที่จะแวะเวียนมาเที่ยวที่เมืองไทยได้บ่อยมากขึ้น ยังไงทุกคนก็อย่าลืมติดตามผลงานของพวกเราด้วย"

เสน่ห์ของ ดับเบิ้ลเอสไฟว์โอวัน แต่ละคนอยู่ตรงไหน

ฮยอนจุง "ขอพูดถึงคนที่อยู่ซ้ายมือไล่ไปดีกว่า อย่างยองแซงเสน่ห์ของเขาก็คือเสียงร้อง แม้ว่าตอนนี้ผมกับยองแซงอายุเท่ากันก็จริง ยองแซงเป็นคนที่น่ารักมากเป็นคนที่อินโนเซนต์มาก ก็รู้สึกประทับใจ รู้สึกว่านี่แหละเป็นเสน่ห์ของยองแซง"

ยองแซง "ฮยองจุนเป็นคนที่ทำอะไรแล้วตั้งใจทำมาก เป็นคนที่มีความพยายามสูงมาก ถ้าเขาคิดตั้งใจที่จะทำอะไรแล้วเนี่ยก็คือจะไม่มีทางยอมแพ้จะโฟกัสมุ่งไปข้างหน้าอย่างเดียว ถึงจะเป็นอย่างนี้แต่ก็ไม่ใช่คนที่ซีเรียส เป็นคนที่น่ารัก ขี้เล่น แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นที่มีความเท่มากทีเดียว"

พอถึงคราวที่ ฮยองจุน จะต้องพูดถึง จองมิน บ้าง จองมินก็รีบบอกเพื่อนว่า "อย่าโกหกนะ (ภาษาไทย)"

ฮยองจุน "เป็นคนที่พูดเก่งมากๆ อย่างที่ทุกคนเห็น ขี้เล่น เข้ากับคนง่าย บ่อยครั้งที่เห็นเขาสนิทกับคนหลายประเภทมาก บางทีตกใจว่าสนิทกับคนแบบนี้ด้วยเหรอ คิดว่าอันนี้เป็นจุดเด่นของเขา นอกจากนี้ก็เป็นคนที่ตั้งใจทำงานมากๆ ถือว่าเป็นคนที่มีความเท่อยู่เต็มที่เลย"

จองมิน "คยูจงเป็นคนที่นิสัยดีมากๆ เป็นคนที่โอบอ้อมอารี ชอบนึกถึงคนอื่นเสมอ นอกจากนี้ก็เป็นคนที่ตั้งใจทำงาน ไม่ว่าจะได้รับมอบหมายอะไรตั้งใจทำให้อย่างดีที่สุด"

คยูจง "เป็นพี่ชายที่ผมชอบมากที่สุดคนหนึ่ง แม้ว่าฮยอนจุงข้างนอกดูเป็นคนนิ่งๆ เหมือนไม่สนใจอะไร แต่ว่าจริงๆ แล้วเป็นคนที่ใจดีมากๆ บางครั้งมีแอบร้องไห้ด้วย ภายนอกอาจจะดูเหมือนเข้มแข็ง ดูแกร่งเกินไป แต่จริงๆ แล้วเป็นคนที่อ่อนไหวเหมือนกัน เป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ รู้จักกันมา 4 ปีแล้วยังค้นเสน่ห์ของเขาไม่หมดเลย"

ถ้ามีเวลาว่างในเมืองไทยแต่ละคนอยากจะทำอะไรมากที่สุด

ฮยอนจุง "สิ่งที่อยากทำที่สุดถ้ามีเวลาในเมืองไทยคืออยากจัดคอนเสิร์ตแบบเต็มรูปแบบ และถ้าจบคอนเสิร์ตผมจะรีบไปนวดทันทีเลย"

คยูจง "เหมือนกัน ก็ในเมื่อฮยอนจุงต้องเล่นคอนเสิร์ตผมก็คงต้องเล่นด้วย เสร็จแล้วก็คงไปนวดเหมือนกัน"

จองมิน "อยากจะไปเที่ยวเกาะที่ผ่านๆ มาก็ได้เที่ยวแต่กรุงเทพฯ และได้ไปที่พัทยาในคราวก่อน นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมของคนเกาหลีอย่างเกาะภูเก็ต ผมก็ได้ยินมาว่ายังมีเกาะที่สวยอีกเยอะเลยครับ แบบว่ายิ่งเข้าไปลึกเท่าไหร่ก็ยิ่งสวยมากเท่านั้น ถ้าเป็นไปได้และมีเวลาก็อยากไปเที่ยวเกาะเหล่านั้น"

พูดภาษาไทยอะไรบ้าง

ฮยองจุน "อร่อยมากๆ กินด้วยกันนะครับ"

ยองแซง "ผมรักคุณ"

ฮยอนจุง "เร็วๆ เข้า"

คยูจง "ต้มยำกุ้ง ว้าว"

จองมิน "อย่าโกหกนะ หุบปาก (ชี้ไปทางเพื่อนๆ)"

สาวในอุดมคติของแต่ละคน

จองมิน "ชอบสาวฉลาด เซ็กซี่ นอกจากนี้ต้องเป็นคนที่ใจดีด้วย ชอบเซ็กซี่มากกว่าน่ารัก สาวผิวสีน้ำผึ้งก็ดูเซ็กซี่ดี"

คยูจง "ชอบสาวตาเป็นประกายวิ้งๆ ยิ้มสวย และต้องเป็นผู้หญิงที่อ่อนต่อโลกใสซื่อบริสุทธิ์"

ฮยอนจุง "ผู้หญิงไทยเมื่อเทียบกับสาวๆ ประเทศอื่นรู้สึกว่าจะยิ้มสวยกว่าเพื่อน เวลาเดินไปไหนแล้วมีคนยิ้มให้ก็รู้สึกดีทำให้ผมพลอยยิ้มไปด้วย ส่วนผู้หญิงก็ชอบคนที่สนุกสนาน เป็นผู้หญิงที่มีลักษณะเหมือนเพื่อน"

ยองแซง "ชอบผู้หญิงตัวเล็ก ไซส์เล็กๆ มินิ กอดแล้วพอดีไม่ขาดไม่เกิน ผู้หญิงไทยก็รู้สึกสวยมาก มีมุมที่เซ็กซี่ด้วยแต่เมื่อบวกกับรอยยิ้มแล้วก็น่ารักมีเสน่ห์รอบด้านเลย"

ฮยองจุน "ชอบผู้หญิงที่ตั้งใจทำงาน ทำอะไรทำจริง ผู้หญิงแบบนี้เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์มาก และผมมักจะหวั่นไหวกับผู้หญิงแนวอ่อนหวานหญิงๆ ส่วนสาวไทยผมก็รู้สึกว่าเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่มากทีเดียว"

ถ้าต้องติดเกาะร้างจะเลือกสมาชิกคนไหนในวงไปด้วย

จองมิน "ไม่พาใครไปเลย ขอไปคนเดียว คนเดียวดีกว่าชอบอยู่คนเดียวมากกว่า"

คยูจง "พาจองมินไปแล้วกัน เพราะว่าถ้าไปกับเขาแล้วชีวิตคงไม่ลำบาก เนื่องจากเขาไปไหนก็จะตั้งใจทำงานเพื่อไม่ให้ตัวเองลำบากจะได้ให้ตัวเองสบาย ผมเลยจะพาเขาไปด้วย"

ฮยอนจุง "ไม่ไปแล้วก็ไม่พาใครไปด้วย"

ยองแซง "ผมพาฮยองจุนไปละกัน เพราะฮยองจุนเป็นคนที่สนุกมากเลยอยู่ด้วยสนุกมาก ถ้าติดเกาะร้างคงไม่เหงา คงขำไปด้วยกัน 2 คน"

ฮยองจุน "ถ้างั้นผมก็ตกลงไปด้วยกันกับยองแซงเลย เพราะว่านอกจากเข้าขากันแล้ว ยองแซงเป็นคนที่มีน้ำใจมากครับ คงไม่อดตาย เพราะว่ายองแซงคงช่วยหาอาหารมาให้กิน"

ถ้ามีพรวิเศษ 1 ข้อจะขออะไร

จองมิน "ขอสันติภาพให้กับโลก (ลุกขึ้นคำนับ)"

คยูจง "ถ้ามีพรวิเศษขอได้จะขอให้จองมินกลับมาสติดีสักที เป็นห่วงมากเลยยิ่งช่วงหลังอาการหนัก ถ้าพาจองมินกลับมาได้แล้วก็หวังว่า ดับเบิ้ลเอสไฟว์โอวัน คงจะได้ไปทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก"

ฮยอนจุง "อยากจะให้วง ดับเบิ้ลเอสไฟว์โอวัน เป็นวงที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก นอกจากจะเป็นวงที่ประสบความสำเร็จแล้ว อยากใช้ชื่อเสียงของวงไปช่วยเหลือในเรื่องการกุศลต่างๆ ด้วย"

ยองแซง "หวังว่าโลกนี้จะมีแต่ความสุข ไม่ต้องมีความโศกเศร้าใดๆ อีกต่อไปแล้วในโลกนี้"

ฮยองจุน "อยากจะให้ภาวะโลกร้อนหมดไป"

อยากให้แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในเกาหลีในแฟนๆ ได้รู้จักกัน

ฮยองจุน "อยากแนะนำสวนสนุกเอเวอร์แลนด์ เพราะว่าที่นั่นมีเครื่องเล่นมากมาย ถ้าไปเล่นที่นี่สนุกแน่ ที่สำคัญเหมาะกับครอบครัว ถ้าใครไปกับครอบครัวไปที่นี่รับรองสนุกแน่นอน"

ยองแซง "อยากแนะนำให้ไปชุนชอน อยู่ในจังหวัดคังวอน เป็นสถานที่ที่อากาศดีมาก อาหารอร่อยด้วยอยากให้ไปกันครับ"

ฮยอนจุง "ไม่แนะนำที่ไหนเป็นพิเศษ แต่ถ้าเป็นไปได้อยากให้แฟนๆ ชาวไทยไปลองอยู่เกาหลีสัก 1 ปี เพราะว่าเมืองไทยมีแค่ฤดูร้อน แต่ที่เกาหลีมี 4 ฤดู เลยอยากให้ลองไปดูว่าแต่ละฤดูมีสีสันแตกต่างกันอย่างไร"

คยูจง "อยากแนะนำให้ไปชอนจู เพราะเป็นบ้านเกิดของผม เพราะที่นั่นมีศิลปวัฒนธรรมของเกาหลีอยู่มาก อยากให้ไปดูว่าสีสันวัฒนธรรมของเกาหลีเป็นยังไง"

จองมิน "มีที่เที่ยวอยากแนะนำเยอะมากเลย แต่ละคนอาจมีความสนใจที่แตกต่างกัน ถ้าใครชอบแฟชั่น ช้อปปิ้ง ความสวยงามให้ไปดงแดมุน แต่ถ้าใครที่ชอบศิลปวัฒนธรรม ประเพณีให้ไปพระราชวัลคยองบก แต่ว่าถ้าอยากให้ไปดูอะไรเท่ๆ เจ๋งที่สุดในเกาหลีให้ไปที่บ้านผม"

ฮยอนจุง รู้สึกอย่างไรบ้างที่เมื่อวานแฟนๆ ร่วมอวยพรวันเกิดให้

ฮยอนจุง "ดีใจมากเลยครับ ถึงแม้ว่าจะมาจากต่างแดน ไกลขนาดนี้แฟนๆ ก็ยังอุตส่าห์เตรียมเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ก็ขอบคุณมาก และผมสัญญาว่าจะเก็บความประทับใจนี้จะเอาไว้เป็นแรงผลักดันให้ตั้งใจทำงานมากขึ้น"

ฝากอะไรถึงแฟนๆ ชาวไทยหน่อย

จองมิน "ขอบคุณสำหรับกำลังใจของๆ แฟนมาก แล้วก็อย่าลืมติดตามให้กำลังใจผลงานของพวกเราตลอดไป และหวังว่าปีหน้าก็จะได้มีคอนเสิร์ตในประเทศไทย อย่าลืมรักพวกเราให้มากๆ ขอบคุณครับ (ภาษาไทย)"

คยูจง "วันนี้ได้มีโอกาสได้มาแถลงข่าวก็ขอสวัสดีอย่างเป็นทางการ และขอบคุณที่ติดตาม ดับเบิ้ลเอสไฟว์โอวัน อยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพ หวังว่าจะได้พบกันอีก ฝากคอนเสิร์ตในปีหน้าด้วย"

ฮยอนจุง "กลับไปผมจะไม่ลืมแฟนๆ ชาวไทยเด็ดขาดเลย ไปที่ไหนไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็จะไม่ลืมแฟนๆ ชาวไทย ถ้ากลับมาคราวหน้าเราจะเป็น ดับเบิ้ลเอสไฟว์โอวัน ที่เข้มแข็งกว่าเดิม เท่มากกว่าเดิมแน่นอน"

ยองแซง "ขอบคุณสำหรับกำลังใจจากแฟนๆ และพี่ๆ นักข่าวด้วย เย็นนี้จะมีการแสดงขอให้ติดตามชมด้วย"

ฮยองจุน "จะตั้งใจทำงานให้เต็มที่ และหวังว่าเราจะได้มาเปิดคอนเสิร์ตในไทยได้ในเร็วๆ นี้ และขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจพวกเราเสมอ"

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14
  • รูปภาพ 15
  • รูปภาพ 16
  • รูปภาพ 17
  • รูปภาพ 18
  • รูปภาพ 19
  • รูปภาพ 20
  • รูปภาพ 21
  • รูปภาพ 22
  • รูปภาพ 23
  • รูปภาพ 24
  • รูปภาพ 25
  • รูปภาพ 26
  • รูปภาพ 27
  • รูปภาพ 28
  • รูปภาพ 29
  • รูปภาพ 30
  • รูปภาพ 31
  • รูปภาพ 32
  • รูปภาพ 33
  • รูปภาพ 34
  • รูปภาพ 35
  • รูปภาพ 36
  • รูปภาพ 37
  • รูปภาพ 38
  • รูปภาพ 39
  • รูปภาพ 40
  • รูปภาพ 41
  • รูปภาพ 42
  • รูปภาพ 43
  • รูปภาพ 44
  • รูปภาพ 45
  • รูปภาพ 46
  • รูปภาพ 47
  • รูปภาพ 48
  • รูปภาพ 49
  • รูปภาพ 50
  • รูปภาพ 51
  • รูปภาพ 52
  • รูปภาพ 53
  • รูปภาพ 54
  • รูปภาพ 55
  • รูปภาพ 56
  • รูปภาพ 57
  • รูปภาพ 58
  • รูปภาพ 59
  • รูปภาพ 60
  • รูปภาพ 61
  • รูปภาพ 62
  • รูปภาพ 63
  • รูปภาพ 64
  • รูปภาพ 65
  • รูปภาพ 66
  • รูปภาพ 67
  • รูปภาพ 68
  • รูปภาพ 69
  • รูปภาพ 70
  • รูปภาพ 71
  • รูปภาพ 72
  • รูปภาพ 73
  • รูปภาพ 74

ความคิดเห็น