1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เปิดตัว เพลินนี่ ฮิปฮอปสาวเซ็กซี่ ที่พร้อมกระชากใจคนฟัง

เปิดตัว เพลินนี่ ฮิปฮอปสาวเซ็กซี่ ที่พร้อมกระชากใจคนฟัง

ค่าย ไทยเทเนี่ยม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ บุกตลาดฮิปฮอปด้วยดิจิตอลซิงเกิลเพลงใหม่ "ฮันนี่ บันนี่" (Honey Buney) เพลงบอกรักที่เตรียมกระชากหัวใจคนฟัง โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่จะต้องตกหลุมรักกับความสนุกและความเร้าใจในบทเพลงที่ถ่ายทอดเสียงร้องโดย "เพลินนี่" (Plerny) ฮิปฮอปสาวที่เคยฝากฝีมือและผลงานการร้องร่วมกับ 3 หนุ่มวง "ไทยเทเนี่ยม" ในเพลง "เอ๊ะ" เมื่อปีที่แล้ว จนเกิดเป็นวลีติดปากว่า "เอ๊ะอีนี่..นิ่ เอ๊ะอีนี่..นิ่ ไหนดู..ดิ ไหนดู..ดิ"

นอกจากนี้ เพลินนี่ ยังเป็นอาจารย์สอนเต้นฮิปฮอปและเคยเป็นนักออกแบบเสื้อผ้ามืออาชีพ ทำให้เธอได้มีส่วนร่วมในการออกแบบแฟชั่นการแต่งกาย ที่จะทำให้ทุกคนตะลึงกับแฟชั่นฮิปฮอปสุดเซ็กซี่ ที่สั่งตรงจากเวทีแฟชั่นที่นิวยอร์ก และปิดท้ายด้วยฝีปากดุเด็ดเผ็ดร้อนในลีลาของการแร็ปด้นสด (MC) ของสาวปากกล้าที่ท้าแฉเรื่องราวมาแล้วหลายเวที ล่าสุด เพลินนี่ พร้อมแล้วกับผลงานดิจิตอลซิงเกิลแรก ฮันนี่ บันนี่ ที่อยากฝากให้แฟนๆ คอเพลงฮิปฮอปได้ติดตามฟังกัน โดยเธอเล่าว่า

"แม้ว่าเพลินนี่จะคุ้นเคยการการทำงานในแวดวงเพลงฮิปฮอปมาก่อน แต่ก็ยอมรับค่ะว่าอดตื่นเต้นไม่ได้ ที่วันนี้ได้มีซิงเกิลเป็นของตัวเองสักที ดีใจมากๆ เลยค่ะ อยากให้คนทุกๆ คนได้มีโอกาสลองฟังผลงานของเพลินนี่ด้วยนะคะ ซึ่งเพลินนี่ต้องบอกไว้ก่อนนะคะว่า เพลง ฮันนี่ บันนี่ นั้นเป็นเพลงบอกรักของสาวๆ ในยุคดิจิตอล ที่อยากให้ฟังกัน แค่สนุกๆ เพลินๆ แต่ไม่อยากให้คิดมากนะคะ ชอบหรือไม่ชอบก็ติชมกันได้ค่ะ"

ความคิดเห็น