1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซุบซิบ โคลด์เพลย์ - อาจู - หนุ่ม - โนล - ปาร์กจองมิน - อีทึก

ซุบซิบ โคลด์เพลย์ - อาจู - หนุ่ม - โนล - ปาร์กจองมิน - อีทึก

วงร็อก "โคลด์เพลย์" ได้นักร้องสาวเปรี้ยว "ไคลี่ มิน็อก" มาร่วมงานในเพลง "Luna" แต่แล้ว "คริส มาร์ติน" นักร้องนำ ก็ออกมาประกาศว่าจะตัดเพลงดังกล่าวออกจากอัลบั้มใหม่ "Viva La Vida or Death and All His Friends" ไม่ใช่เพราะเพลงไม่ดี แต่เป็นเพราะ ไคลี่ เซ็กซี่เกินไปสำหรับอัลบั้มเครียดๆ ขรึมๆ ของพวกเขาต่างหาก อย่างไรก็ตาม คริส ยืนยันว่า แฟนเพลงจะยังได้ฟังเพลงเซ็กซี่ๆ เพลงนี้แน่นอน เพราะพวกเขาจะเอาใส่ในผลงานที่จะออกวางแผงช่วงปี 2009 ...หรือปีหน้า โคลด์เพลย์ จะร้อนแรงขึ้น?

ช่วงนี้กระแสนักร้องเกาหลีกำลังมาแรง วันก่อนนักร้องน้องใหม่นาม "อาจู" มาเปิดมินิคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย แล้วยังชวนแฟนคลับมาเล่นเกมบนเวทีอีก เรียกว่างานนี้แฟนคลับได้ใกล้ชิด อาจู สุดๆ มีอยู่เกมหนึ่ง ให้แฟนคลับปิดตาก่อนจะประกาศผล ใครชนะจะมีหนุ่มน้อย อาจู ไปยืนให้สบตาตรงหน้า สาวน้อยคนหนึ่งที่เป็นผู้ชนะ เมื่อลืมตาเห็น อาจู เท่านั้น สงสัยแค่สบตายังใกล้ชิดไม่พอ เล่นกระโดดกอด อาจู ซะแน่น หนุ่มปากอิ่มถึงกับอึ้งกิมกี่ เจอฤทธิ์สาวไทยเข้าให้ เป็นไงล่ะ

แม้ว่าจะมีการรณรงค์ต่อต้านเทปผีซีดีเถื่อนมาแล้วไม่รู้ตั้งกี่รอบ แต่ก็ยังทำอะไรไม่ได้สักที ฟาก "หนุ่ม - ยุทธพงษ์ แสงสุวรรณ" นักร้องนำวง "กะลา" เจอเองมากับตัว ขณะที่ไปเดินตลาดนัดซื้อของ โดนสะกิดถามจากคนขายว่า "ซื้อไหม กะลาชุดใหม่มีแล้ว" ก็ไม่สนใจอะไรอยากขายก็ขายไป แต่นาย หนุ่ม ฝากมาบอกคนขายว่า "เจอหน้าผมก็ไม่ต้องแซวนะครับ ขายของปลอมแล้วยังแซวนักร้องอีก" สงสัยอัลบั้มหน้าต้องแต่งเพลง "ตลาดนัด" แข่งกับ "พันธ์ทิพย์" ของ "เสก โลโซ" ซะแล้ว

ขณะเดินอยู่แถวบ้านในลอนดอน "โนล กัลลาเกอร์" นักร้องนำวง "โอเอซิส" ก็เห็นรถเปล่าๆ ที่ไม่มีคนขับแล่นผ่านมา และที่สำคัญ รถคันนั้นกำลังจะพุ่งเข้าชนบ้านคนอยู่แล้ว โนล จึงรีบสวมวิญญาณซูเปอร์ฮีโร่ โดดเข้าขวางหน้ารถอย่างไม่ลังเล เขายืดแขนออกแรงดันรถสุดกำลัง เพื่อทำให้รถหยุดไหล ผลก็คือเขายุติเหตุร้ายไว้ได้ ด้านเจ้าของรถที่ลืมใส่เบรกมือรู้สึกอับอายกับเหตุการณ์นี้มาก ขณะที่จอมพลัง โนล อารมณ์ดี เนื่องจากช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์สำเร็จ

เป็นหนุ่มที่น่ารักจริงๆ สำหรับ "ปาร์กจองมิน" หนึ่งในสมาชิก "ดับเบิ้ลเอสไฟว์โอวัน" ที่ได้ของเล่นชิ้นใหม่เป็นบรรดาเครื่องบันทึกเสียงของนักข่าวที่วางอยู่ตรงหน้า จองมิน เลยหยิบมาดูบ้าง เล่นบ้าง เลื่อนไปเลื่อนมาบ้าง แถมยังกลัวเสียงเข้าไม่ทั่วถึงจึงส่งเสียง "จุ๊บๆ " ใส่เครื่องอัดอีกต่างหาก แต่ไม่ใช่ว่าจะเล่นเพียงอย่างเดียวเท่านั้น หนุ่ม จองมิน ยังอาสาคอยดูแลเจ้าเครื่องอัดเสียงพวกนี้ หรือแม้แต่เป็นคนเปลี่ยนเทปให้อีกด้วย

ลานพาร์ค พารากอน แทบแตก เมื่อตอนที่ 6 หนุ่ม จาก "ซูเปอร์จูเนียร์" มาแถลงข่าวคอนเสิร์ต หัวหน้าวง "อีทึก" คงจะเห็นใจบรรดาแฟนๆ ที่เบียดเสียดเยียดยัด เพื่อมารอดูพวกเขา พอใกล้จะกลับ สายตาของหนุ่ม อีทึก ก็หันไปเห็นทิชชูตกอยู่ที่พื้น จึงก้มลงไปเก็บทิชชู แล้วยื่นให้แฟนแถวหน้าสุดเป็นของฝาก แต่ เอ๊ะ เจ้าทิชชูเมื่อกี้ เป็นของหนุ่มหน้าสวย "คิมฮีชอล" ที่เช็ดเหงื่อตัวเองแล้วทิ้งลงพื้นนี่นา แต่ไม่ว่าจะผ่านสมรภูมิอะไรมา สาวกพันธุ์แท้ต้องชื่นใจเป็นแน่

ความคิดเห็น