1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซันนี่เดย์ ผุดงานเพลงสะท้อนความฝันอีกด้านของตัวเอง

ซันนี่เดย์ ผุดงานเพลงสะท้อนความฝันอีกด้านของตัวเอง

ตามล่าหาฝันอยากทำงานเพลงฮิบฮอปในแนวถนัดของตัวเองสักครั้ง "ซันนี่เดย์" หรือ "เดย์ - จำรัส ทัศนละวาด" แห่ง "ไทยเทเนี่ยม" หลังจากแอบสะสมช่วงวันว่าง ซุ่มเงียบทำอีพีอัลบั้มส่วนตัวเป็นโครงการพิเศษชื่อ "EP.Restricted (Rate R)" ผลงานเพลงที่สะท้อนความฝันตามบุคลิกในอีกด้านของตัวเอง ซึ่งวันนี้ได้ส่งดิจิตอลซิงเกิลแรกออกมาชิมลางกับเพลง "We Don't Give A What!!" ไปเรียบร้อยแล้ว โดย เดย์ ได้พูดถึงงานชิ้นนี้ว่า

"We Don't Give A What!! เพลงนี้ เป็นหนึ่งในเพลงพิเศษที่ผมทำขึ้นมาในโปรเจ็กต์พิเศษส่วนตัวของผมในนามของ ซันนี่เดย์ ซึ่งงานก็จะแตกต่างจากเวลาที่ผมทำในนามของ เดย์ ไทยเทเนี่ยม นะครับ ซึ่งผมก็เก็บเอาประสบการณ์ของตัวเอง มาเขียนร้อยเป็นเรื่องราว และนำมาถ่ายทอดออกมาเป็นเพลงของผม ในคาแรกเตอร์อีกด้านที่หลายๆ คนอาจจะยังไม่เคยได้สัมผัส ซึ่งเพลงนี้ได้ดีเจ สไปด้ามังกี้ (เมธี ขวัญบุญจัน) มาทำบีตให้ โดยที่เขาเองก็ไม่เคยทำบีตในแนวแบบนี้มาก่อน แถมยังมี นาร่า (นาราพรรณ ชมพูนิต) และ บิ๊ก คาโล่ (เจสัน เดวิด รอธ หนึ่งในสมาชิกดีเจกลุ่ม แบงค็อก อินเวเดอร์ส) มาร่วมฟีเจอริ่งด้วย เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ ซึ่งแฟนเพลงน่าจะชอบนะครับ

ส่วนแฟนเพลงที่อยากชมเป็นมิวสิกฯ ผมก็เอาใจแล้วนะครับ คือเป็นคนดูแลคิดคอนเซ็ปต์มิวสิกฯ เพลงนี้เองเลยครับ ตอนนี้ตัดต่อเสร็จแล้ว เร็วๆ นี้คงได้ชมกัน ชอบไม่ชอบก็วิจารณ์กันมาได้เลยนะครับ ซึ่งการทำงานครั้งนี้ ยังไม่มีอัลบั้มนะครับ มันเป็นความฝันที่อยากจะลองทำเองดู ส่วนงานเพลงที่ทำในนาม ไทยเทเนี่ยม ก็ยังมีผลงานเรื่อยๆ นะครับ ขอบคุณครับ"

ความคิดเห็น