1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

มอส แอบเคลิ้ม ร้องเต้นกับ พอลล่า ลงมิวสิกวิดีโอ คนที่ใช่

มอส แอบเคลิ้ม ร้องเต้นกับ พอลล่า ลงมิวสิกวิดีโอ คนที่ใช่

จบจากละคร "ความลับของซูเปอร์สตาร์" ไม่ทันไร "มอส - ปฏิภาณ ปฐวีกานต์" ก็ส่งเพลงใหม่ล่าสุดจากอัลบั้ม "ไนน์มอส" (9Mos) มาเอาใจแฟนคลับต่อทันที โดยมิวสิกวิดีโอเพลงแรกที่จะส่งมาเอาใจแฟนๆ คือเพลง "คนที่ใช่" ซึ่งได้สาวสวย "พอลล่า เทเลอร์" มาเป็นนางเอกประกบ มอส เป็นครั้งแรก

สำหรับเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ยกกองไปถ่ายกันที่โรงแรมแถวสุขุมวิท 15 โดยทีมงานจัดฉากริมสระว่ายน้ำของโรงแรมให้เป็นงานเลี้ยง เพื่อให้ มอส นำต่างหูสีแดงไปคืนให้ พอลล่า ที่ทำหล่นไว้ เรื่องราวเป็นอย่างไร ต้องฟัง มอส เล่า

"สำหรับคอนเซปต์ของมิวสิกวิดีโอเพลง คนที่ใช่ จะเป็นเรื่องราวที่ผมต้องตามหาพอลล่าในงานปาร์ตี้ครับ เพราะว่าบังเอิญผมเก็บต่างหูสีแดงที่เค้าทำหล่นไว้ เลยต้องเอาไปคืน แต่ก็ไม่ได้จังหวะซักที เพราะฉะนั้นในเอ็มวีก็จะมีภาพผมร้องเต้นกับพอลล่า โอ้โห คนอะไรทั้งสวย น่ารัก แถมยังเซ็กซี่อีกด้วย ผมได้อยู่ใกล้ๆ ยังมีแอบเคลิ้มไปด้วยเลย

แต่เรื่องราวยังไม่จบง่ายๆ นะครับ เพราะกว่าที่ผมจะคืนต่างหูให้พอลล่าได้ ต่างหูก็ดันหล่นลงไปในสระว่ายน้ำอีก ผมก็เลยต้องมีช็อตลงน้ำด้วยกัน ใครอยากรู้ว่าผมจะคืนต่างหูให้พอลล่าสำเร็จหรือไม่ ต้องตามชมมิวสิกฯ เพลงนี้กันให้ได้นะครับ"

แฟนคลับของ มอส เตรียมอุดหนุนกันได้ อัลบั้ม ไนน์มอส มีกำหนดวางแผงวันที่ 28 ตุลาคมนี้

ความคิดเห็น