1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

รุจ ทุ่มเต็มที่ ประเดิมอัลบั้มชุดแรกด้วยเพลงรัก อยู่เพื่อเธอ

รุจ ทุ่มเต็มที่ ประเดิมอัลบั้มชุดแรกด้วยเพลงรัก อยู่เพื่อเธอ

หลังจากปล่อยให้เดอะสตาร์หญิงคนแรกของเมืองไทยอย่าง "แก้ม - วิชญาณี เปียกลิ่น" คลอดอัลบั้มเดี่ยวออกมาแล้ว ทางด้านหนุ่มหล่อจากเวทีเดียวกัน "รุจ - ศุภรุจ เตชะตานนท์" ก็ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงรอนานเตรียมซุ่มทำอัลบั้มอยู่เหมือนกัน เมื่อถามถึงความคืบหน้า รุจ เล่าว่า "กำลังทำอัลบั้มอยู่ครับ คงต้องกันอีกสักพักนึงจะมีผลงานออกมาให้ได้ฟังกัน น่าจะประมาณมกรา ช่วงธันวาถ้าให้เสร็จก็เสร็จได้ เพื่อความเหมาะสมอาจจะไม่เหมาะ เพราะว่าติดช่วงหยุดยาว ช่วงปลายปีน่าจะเป็นงานเทศกาลมากกว่า"

สำหรับความพิเศษในอัลบั้มจะมีอะไรบ้างนั้น รุจ บอกว่า "ความพิเศษในอัลบั้มนี้ ต่อให้เป็นอัลบั้มแรก อัลบั้มสุดท้าย หรืออัลบั้มไหนก็ตามก็เป็นอัลบั้มที่มีความพิเศษอยู่แล้วในตัว จะพิเศษขึ้นมาอีกด้วยเป็นอัลบั้มแรกของเราด้วย เราก็พยายามทำทุ่มเทและก็ให้เวลาอย่างเต็มที่ เราไม่พยายามที่จะรีบออกมา เป็นไปได้เราขอดึงไว้ก่อนเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด และมีส่วนร่วมกับการทำงานมากที่สุด"

เมื่อถูกถามว่าช้าไปไหมกับการออกอัลบั้ม เพราะว่า เดอะสตาร์ 5 ก็กำลังจะมาแล้ว รุจ ตอบว่า "ช้าไปไหมอันนี้ผมไม่ห่วง อย่างแรกเดือนมกรา เดอะสตาร์ 5 ก็ยังไม่ได้เข้าบ้านคงไม่มีปัญหาอะไร คิดว่าถ้าออกมาแล้วออกมาแบบลวกๆ ผมว่าอย่าเพิ่งออกดีกว่า ให้ชัวร์ก่อนให้งานมันดีที่สุดก่อนแล้วค่อยออกมา"

เพื่อลุยงานเพลงได้อย่างเต็มที่ รุจ เลยขอพักเรื่องเรียนการแสดงไปก่อน "ไม่ได้เรียนแล้วครับ ส่วนหนึ่งเพราะว่าเราไม่มีเวลาว่าง โดยมากถ้ามีเวลาว่างก็จะเข้าห้องอัด แล้วก็เข้าไปคุยกับพี่โปรดิวเซอร์มากกว่า เพราะฉะนั้นตอนนี้ก็ขอทำงานเพลงก่อนน่าจะดีที่สุด ถามว่าเซย์โนไหมก็ยังไม่ถึงขนาดนั้น เราแค่บอกว่าขอทำอัลบั้มก่อน เพราะว่าตอนนี้อัลบั้มยังไม่ออกมาเลย ยังไม่รู้ว่าออกมาจะหัวหรือก้อย จะดังหรือไม่ดังต้องรอดูอีกที"

แถมตอนนี้หนุ่ม รุจ ได้ปล่อยเพลงแรกออกมาให้ได้ฟังกันบ้างแล้ว "สำหรับเพลง อยู่เพื่อเธอ เป็นซิงเกิลแรกจากอัลบั้มเดี่ยวของผมครับ เพลงนี้เป็นเพลงรักเนื้อหาซึ้งๆ ฟังสบายๆ เป็นเพลงที่มีกลิ่นอายของดนตรีแนวป๊อปร็อก หลายคนคงได้ฟังเพลงนี้กันมาบ้างแล้ว เพราะหลังจากที่ส่งเพลงนี้ออกไปได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ผมก็ได้รับทราบจากพี่ๆ ดีเจมาว่ากระแสตอบรับเพลงนี้ดีมาก

สำหรับแฟนๆ ก็ถามกันเข้ามาว่าเมื่อไหร่จะมีมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ซักที อดใจรอกันอีกนิดนะครับ ประมาณต้นเดือนธันวาคมนี้ รับรองว่าได้ชมกันแน่ แล้วจะได้เห็นผมในลุกส์ใหม่ที่เปลี่ยนไปด้วย ทั้งเสื้อผ้าและทรงผมจะเป็นสไตล์เจร็อกในแบบที่ผมชอบ ดูเท่และชัดเจนขึ้น ก็หวังว่าแฟนๆ คงจะชอบกันนะครับ"

สาวกหนุ่ม รุจ รู้แล้วเตรียมกรี๊ดกับโฉมใหม่กันได้เลย ส่วนเพลง "อยู่เพื่อเธอ" ก็หาฟังกันได้แล้ววันนี้ทางคลื่นวิทยุ

ความคิดเห็น