1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

กุ้ง ร้องเพลงช้าอารมณ์เหงา เปิดตัวอัลบั้ม หนึ่งในดวงใจ

กุ้ง ร้องเพลงช้าอารมณ์เหงา เปิดตัวอัลบั้ม หนึ่งในดวงใจ

นักร้องลิเกหนุ่มหน้าหวาน "กุ้ง - สุทธิราช วงศ์เทวัญ" หรือ "สุทธิราช อุสุภะ" หลังจากแจ้งเกิดอย่างสวยงามกับงานเพลงชุดแรกภายใต้ชายคา อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) กับอัลบั้ม "เรี่ยมเร้เรไร" วันนี้ กุ้ง ได้ฤกษ์เปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ "หนึ่งในดวงใจ" ซึ่งอัลบั้มนี้ได้สุดยอดขุนพลเพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิตมากฝีมืออย่างป๋า "สนอง โสตถิลักษณ์" และ "หนู มิเตอร์" หรือ "สร่างศัลย์ เรืองศรี" คอยดูแล และควบคุมการผลิตอย่างใกล้ชิด ซึ่ง กุ้ง ได้เล่าถึงการทำงานเพลงชุดใหม่ในครั้งนี้ว่า

"อัลบั้มใหม่ หนึ่งในดวงใจ มีทั้งหมด 10 เพลงครับ เป็นเพลงลูกทุ่งป๊อปทันสมัย มีหลากหลายอารมณ์ โดยเฉพาะเพลงแนวหวานสะท้านทรวงที่ผมถนัด ยังคงมีให้แฟนๆ ได้ซาบซึ้งอย่างแน่นอน ซึ่งเพลงช้าในอัลบั้มชุดนี้มีทั้งอารมณ์ความรัก ความเหงา ความคิดถึง เช่นเพลงเปิดตัวอัลบั้มชุดนี้ อย่าถือคนบ้า อย่าว่าคนเหงา เป็นเพลงช้าอารมณ์เหงาของคนที่ตัดใจจากคนเคยรักไม่ได้ ไม่รักไม่ว่า ไม่ได้เห็นหน้าไม่เป็นไร ขอแค่ได้ยินเสียงเธอทางโทรศัพท์ให้หัวใจหายเหงาก็เพียงพอแล้ว

อีกเพลงที่อยากแนะนำ ก็คือเพลง หนึ่งในดวงใจ เป็นเพลงรัก หวานซึ้งสุดๆ ถ่ายทอดความรู้สึกของผู้ชายคนหนึ่งที่มีต่อผู้หญิงที่เขารัก โดยยกให้เธอเป็นหนึ่งในดวงใจ แต่อัลบั้มนี้ไม่ได้มีแต่เพลงช้าๆ ซึ้งๆ เพียงอย่างเดียวนะครับ เพลงเร็วจังหวะมันๆ แบบอ้อนสาวๆ ให้หัวใจละลายกันไปเลยก็มีด้วย อย่างเพลง คนอะไรไม่รู้ ลองรัก สาวไทยวัยจ๊าบ และเพลง โรคร้อนรน ซึ่งแต่ละเพลงให้ความรู้สึกสดใส สนุกสนาน บางเพลงใส่ความทันสมัยของดนตรีแนวแร็ป บางเพลงใส่จังหวะดิสโก้ลูกทุ่ง แดนซ์ๆ มันๆ ทันสมัย เอาใจคนชอบเต้นกันด้วย ผมขอฝากผลงานเพลงชุดใหม่ อัลบั้ม หนึ่งในดวงใจ ไว้ด้วยนะครับ รับรองว่าครบทุกรส ทั้งหวาน ทั้งมันครับ"

อัลบั้ม หนึ่งในดวงใจ ของ กุ้ง วางแผงทั้งซีดีและวีซีดีคาราโอเกะทั่วประเทศแล้ว ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา

ความคิดเห็น