1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เซิฟ-ร่า 3 บทเพลง 3 มุมมองความรักจาก 3 หนุ่ม ฟรายเดย์

เซิฟ-ร่า 3 บทเพลง 3 มุมมองความรักจาก 3 หนุ่ม ฟรายเดย์

หลังจากหายหน้าหายตากันไปพักใหญ่ วันนี้ 3 หนุ่ม "ฟรายเดย์" ได้แก่ "บอย - ตรัย ภูมิรัตน" "หนึ่ง - เกรียงไกร วงษ์วานิช" และ "อดุลย์ รัชดาภิสิทธิ์" กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง พร้อมเปิดตัวเพลงใหม่ "เชย" จากมินิอัลบั้ม "เซิฟ-ร่า" (Sevres) อัลบั้มที่รวบรวม 3 บทเพลง 3 มุมมองของความรักที่แตกต่างกันออกไป แต่ยังคงมีแนวดนตรีที่มีเอกลักษณ์ บวกกับเสียงร้องที่อบอุ่นละมุนละไมเช่นเดิม โดย บอย รับหน้าที่เป็นตัวแทนเล่าให้ฟังว่า

"หลังจากทำอัลบั้ม Song For Tomorrow เรียบร้อยแล้ว พวกเราก็แยกย้ายกันออกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในที่ต่างๆ ผมได้ไปทำเพลงประกอบภาพยนตร์ เพลงประกอบโฆษณาบ้าง หนึ่งก็ไปทำเพลงในน้องๆ ในค่าย โน มอร์ เบลท์ส ส่วนอดุลย์ก็ได้ไปรับเชิญให้นักร้องต่างๆ หลายคน

แต่ในระหว่างที่เราแยกย้ายกันไปทำหน้าที่ของตัวเอง เราก็ได้วางแผนกันว่าอยากทำมินิอัลบั้ม 3 เพลงออกทุก 3 เดือน ทำสัก 3 ชุด พอครบแล้วก็รวมเป็นอัลบั้มเต็มสำหรับปีหน้า เพื่อที่พวกเราจะได้ให้เวลากับบทเพลงแต่ละเพลงได้อย่างเต็มที่ ก็เลยเกิด คัลเลอร์ โคด 01 เซิฟ-ร่า มินิอัลบั้มแรกของพวกเราขึ้นมาครับ"

สำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบในผลงาน ฟรายเดย์ งานนี้ไม่ต้องรอกันแล้ว พบกับ เซิฟ-ร่า มินิอัลบั้มแรกของทั้ง 3 หนุ่ม ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตามร้านขายซีดีทั่วประเทศ

ความคิดเห็น