1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

น้องสาว ส่ง Say Hi ซำบายดีก่อ เปิดตัวฮิปฮอปคำเมือง

น้องสาว ส่ง Say Hi ซำบายดีก่อ เปิดตัวฮิปฮอปคำเมือง

วงการเพลงเตรียมตัวต้อนรับสาวน้อยคำเมืองคนใหม่วัย 14 ปี "น้องสาว - ชนิดา ศรีจิรานนท์" สาวน้อยจากลำปาง หลังไล่ล่ารางวัลประกวดร้องเพลงจากหลายเวทีมาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ จนคว้ารางวัลรองชนะเลิศ ช่วงดันดาราของรายการตีสิบ ด้วยการร้องและเต้นชุด สาวน้อยไร้กระดูก ล่าสุดเธอเดินตามความฝันของตัวเองด้วยการออกอัลบั้มแรกในชีวิต "Say Hi ซำบายดีก่อ" พร้อมกับส่งเพลงชื่อเดียวกันออกมาในแนวฮิปฮอปคำเมือง โดย น้องสาว เผยถึงอัลบั้มแรกของเธอว่า

"ตื่นเต้นและดีใจมากที่วันนี้น้องสาวได้มีอัลบั้มเพลงเป็นของตัวเองแล้ว ชอบการร้องเพลงและเต้นมาก เรียนมาตั้งแต่ 5 ขวบเพราะที่บ้านสนับสนุน จนไปประกวดร้องเพลงมาหลายเวทีมาก แต่ระหว่างนั้นน้องสาวก็แอบมามีความฝันว่าสักวันอยากมีอัลบั้มเพลงเป็นของตัวเองค่ะ และก็ภูมิใจมากที่วันนี้ได้มีโอกาสทำเพลงที่น้องสาวชอบออกมาให้ทุกคนได้ฟังกัน โดยเฉพาะพอส่งเพลงแรก Say Hi ซำบายดีก่อ ที่มีชื่อเดียวกับอัลบั้มแรกของน้องสาวออกมาทางวิทยุที่ภาคเหนือ กระแสดีมากๆ ซึ่งเพลงนี้ดนตรีจะออกเป็นแนวฮิปฮอปคำเมือง เป็นสไตล์เพลงที่น้องสาวชอบและถนัดเพราะได้ร้องและได้เต้นไปกับเพลงด้วย

บางเพลงในอัลบั้มมีการนำเอาดนตรีป๊อปแดนซ์มาผสมผสานกับดนตรีพื้นบ้านของชาวหนือด้วย เลยได้ความแปลกใหม่ของแนวดนตรีออกมาเพื่อให้ทุกคนได้ฟังกันค่ะ และที่สำคัญยังดีใจมากที่น้องสาวมีโอกาสได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการทำงานเพลง และออกแบบท่าเต้นให้กับเพลงของน้องสาวเองด้วย ก็คิดว่าเพื่อนๆ คงน่าจะได้ฟังเพลงแรก Say Hi ซำบายดีก่อ ของน้องสาวกันแล้ว ขอบคุณมากที่ทุกคนเป็นกำลังใจให้กับน้องสาวค่ะ ยังไงก็ขอฝากผลงานอัลบั้มแรกของน้องสาวเอาไว้กับแฟนๆ ทุกคนด้วยนะคะ"

ความคิดเห็น