1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เซอร์เคิล ทเวนตี้ทู เก็บเกี่ยวประสบการณ์ลงอัลบั้มชุดแรก

เซอร์เคิล ทเวนตี้ทู เก็บเกี่ยวประสบการณ์ลงอัลบั้มชุดแรก

มีตำแหน่งผู้ชนะเลิศการประกวดวงดนตรีรับรองความสามารถของ 4 หนุ่มรุ่นใหม่ "ตั้ม - วิสูตร สุขพลกิจ" (ร้องนำ) "อาร์ม - พงษ์ธวัช วงษ์ทอง" (กีตาร์) "เชน - เมธา จารุจุมพล" (เบส) "นุ -วิรัติ ศรีแย้ม" (กลอง) สมาชิกวง "เซอร์เคิล ทเวนตี้ทู" (Circle 22) เลยเตะตา โซนี่ มิวสิค รีบแจกขนมจีบร่วมสังกัดเป็นศิลปิน ซ้ำยังไฟเขียวประเดิมผลงานทันควันด้วยอัลบั้มแรก "Circle 22" ชื่อเดียวกับวง โดยดึง "ม.ล.พิทยากรณ์ รัชนี" หรือ "หม่อมจิม" เป็นโปรดิวเซอร์

ล่าสุด เซอร์เคิล ทเวนตี้ทู ยกก๊วนเผยโฉมลงมิวสิกวิดีโอเพลงสนุกๆ "ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม" ที่ดูดีเข้าขั้นหล่อทั้งวง ทำเอาหลายคนอยากรู้จักศิลปินร็อกน้องใหม่ฝีมือดีให้มากขึ้น โดย ตั้ม เชน อาร์ม และ นุ เล่าที่มาที่ไปให้ฟังว่า

"อัลบั้มนี้ก็ทำกันเป็นปีครับ เฉพาะที่เข้าห้องอัดก็ 6 เดือน ในพาร์ตดนตรีเราได้มีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนและก็เป็นโคโปรดิวซ์ด้วย คือเรียบเรียงดนตรีกันเองทั้งหมด ซึ่งพวกเราชอบเพลงร็อกเพลงพังก์จากฝั่งอังกฤษเหมือนๆ กัน ตอนทำเพลงก็ใส่กันเต็มที่ โดยมีพี่จิม ซึ่งจะถนัดแนวป๊อปมาเป็นโปรดิวเซอร์คอยช่วยเคาะ ช่วยเกลา ทำให้แต่ละเพลงลงตัวมากที่สุด คือมีเมโลดีที่สวยงาม ผสมกับดนตรี ป๊อป ร็อก ผสมกลิ่นพังก์นิดๆ

ใครที่พอจำได้เราเคยแข่งขันในงาน Tiger Translate Thailand Pub Band Competition ปี 2007-2008 เดชะบุญได้รางวัลชนะเลิศที่ 1 มา ซึ่งทำให้ได้โอกาสไปโชว์ที่อังกฤษ ก็ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์จากที่นั่นมาใส่ในอัลบั้มด้วย ด้านเนื้อหาคงหนีไม่พ้นเรื่องความรักตามสไตล์วัยรุ่นอย่างเรา แต่จะเป็นมุมบวกทั้งหมด สำหรับชื่อวงก็มีคนถามกันเยอะว่า เซอร์เคิล ทเวนตี้ทู เกี่ยวอะไรกับวงเวียน 22 จริงๆ ไม่เกี่ยวนะ คำว่า เซอร์เคิล เรามองว่าเป็นเหมือนวงล้อที่พร้อมขับเคลื่อนไปข้างหน้า เหมือนกับการเล่นดนตรีของพวกเราที่พุ่งและทะยานไปข้างหน้าตลอดเวลา ส่วนเลข 22 มาจากจำนวนสมาชิกของพวกเราสี่คนที่เริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนกันครับ"

4 หนุ่ม วง เซอร์เคิล ทเวนตี้ทู เตรียมงัดซิงเกิลเด็ดพร้อมมิวสิกวิดีโอเพลงซึ้ง "เหงาไม่มีเหตุผล" มาแตะหูกันเร็วๆ นี้ด้วย เอาเป็นว่าฝีมือจะดีจริงหรือโชคช่วย พิสูจน์ฝีมือกันเองทุกแผงซีดีทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ความคิดเห็น