1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

สาวแสบซ่า ตีน่า เผยตัวตนผ่านบทเพลงแรกในซิงเกิล วีน

สาวแสบซ่า ตีน่า เผยตัวตนผ่านบทเพลงแรกในซิงเกิล วีน

นักร้องสาว "ตีน่า - พิมพ์รดาภา ไรท์" ที่เปลี่ยนชื่อจริงจาก "พิมพ์นารา ไรท์" เคยออกผลงานเพลงมาแล้วในนาม "เพรพพี จี" (Preppy G) และ "เชอร์รี่-เชอร์รี่" (Sherry-Cherry) ล่าสุด ตีน่า ได้ส่งผลงานเพลงใหม่มาให้ฟังกัน ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าถึงซิงเกิลแรก "วีน" ให้ฟังว่า

"ตอนนี้ตีน่ามีซิงเกิลแรกมาฝากเพื่อนๆ พี่ๆ ให้ได้ฟังกันแล้วนะคะ ชื่อเพลง วีน ซึ่งเป็นอะไรที่ตีน่าตั้งใจทำมันมากๆ ตีน่าก็ลุ้นฟังตามคลื่นวิทยุอยู่ทุกวันเลยค่ะ คือเนื้อหาของเพลงนี้จะออกแนวกวนๆ ซึ่งเพลงนี้ได้ พี่แบงค์ (ปรีติ บารมีอนันต์) วงแคลช มาช่วยเขียนให้ พี่เขาเห็นว่าตีน่าเป็นเด็กกวนๆ พูดจาตรงๆ อะไรประมาณนี้ ก็เลยเขียนเพลง วีน ให้ซะเลย

คำนี้เป็นคำที่นิยมใช้กันในสมัยนี้ ซึ่งไม่เฉพาะกับผู้หญิงนะคะที่ใช้กัน ผู้ชายหรือแม้แต่ชาวสีม่วงก็ใช้กัน วีน เป็นคำพูดที่แทนอาการโมโห โกรธ โวยวาย แต่ให้ความรู้สึกที่เบากว่า เนื้อหาก็จะเป็นประมาณคำเตือนของหญิงสาว ที่สามารถยอมรับและเข้าใจในนิสัย การกระทำของคนรักทุกอย่างได้นะ ยกเว้นเรื่องเดียว คือเรื่องเจ้าชู้ เพราะถ้าไม่อย่างนั้นละฉันจะวีน"

นอกจากนี้สาวซ่า ตีน่า ยังเล่าถึงมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ให้ฟังว่า "สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลง วีน ติดตามชมกันด้วยนะคะ ตีน่า เชื่อว่ามิวสิกวิดีโอเพลง วีน นี้ ถ้าเพื่อนๆ พี่ๆ ได้ดูแล้วจะรู้จักตัวตนของตีน่าเลยล่ะ ตีน่าอยากให้ทุกคนดูนะคะ สุดท้ายตีน่าก็อยากจะขอบคุณทุกๆ คนนะคะ ที่คอยติดตาม และเป็นกำลังใจให้กับตีน่าตลอดเลย ขอบคุณค่ะ"

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง