1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

น็อททิงแฮพเพน คว้า ต๊อด-นานา เล่นมิวสิกฯ ของฟุ่มเฟือย

น็อททิงแฮพเพน คว้า ต๊อด-นานา เล่นมิวสิกฯ ของฟุ่มเฟือย

"น็อททิงแฮพเพน" (Northing Happen) คือ กลุ่มนักดนตรีที่ทำงานเบื้องหลังในวงการเพลง ประกอบด้วย "กอล์ฟ - ธีร สุเมธโชติเมธา" (ร้องนำ) "เต๋า - พิชญนันท์ ยันตะดิลก" (กีตาร์) "บีเวอร์ - อภิชาติ สถาพรวิวัฒน์" (กีตาร์) "นอต - อรรถพล เทียนชุมพันธ์" (เบส) และ "ติ๊ก - ปกป้อง นาเพ็ชร์" (กลอง) หลังจากปล่อยซิงเกิลเพลง "ของฟุ่มเฟือย" ให้ได้ยินได้ฟังกันตามคลื่นวิทยุแล้ว ล่าสุดต้นสังกัด ซาวด์แอนด์โซล ก็คว้าตัว "ต๊อด - ศิณะ อุ่นทรพันธุ์" มารับบทนำในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ โดยมีสาว "นานา ไรบีนา" มารับบทเป็นนางเอก ซึ่ง ต๊อด ได้เปิดเผยรายละเอียดให้ฟังว่า

"มารับบทในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้เพราะรู้จักกับ พี่เต็น ธีรภัค (ธีรภัค มณีโชติ) ที่เป็นคนทำเพลงให้วง น็อททิงแฮพเพน ก็เห็นว่าเพลงเค้าเพราะดี บทที่ได้รับก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งของนานา เพราะเค้ามีผู้ชายที่คบอยู่หลายคน แต่ว่าผมไม่เคยรู้มาก่อน ยังนึกว่าตัวเองเป็นตัวจริงของนานาเท่านั้น พอมารู้ความจริงก็เศร้าอยู่เหมือนกัน แล้วที่บอกว่าตรงกับชีวิตจริงตอนนี้นี่ผมบอกได้เลยว่าไม่เลยครับ คงเป็นความบังเอิญมากกว่าครับ

วันที่ถ่ายทำก็เริ่มงานกันตั้งแต่เช้า มีเข้าฉากกับนานาตลอดทั้งเรื่องเลยครับ บนเตียงนอน ในห้องน้ำ ห้องรับแขก แล้วก็มีวง น็อททิงแฮพเพน รวมถึง ซีอีโอค่าย ซาวด์แอนด์โซล (อภิชาติ สถาพรวิวัฒน์) ลงทุนมาร่วมซีนด้วยตลอด ยังไงก็อยากให้ติดตามชมกันนะครับ แล้วมาดูว่า เพลงนี้ที่ว่าตรงกับชีวิตจริงของผมน่ะจริงมั้ย ลองฟังเพลงเค้าดูนะครับ ผมว่าเพราะมากๆ เลยครับ"

ความคิดเห็น