1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

น็อตโตะ ส่งเพลงเศร้า เพื่อนคนสุดท้าย ประกาศหวนจับไมค์

น็อตโตะ ส่งเพลงเศร้า เพื่อนคนสุดท้าย ประกาศหวนจับไมค์

"น็อตโตะ - วรางคณิภา พวงธนะสาร" ผู้หญิงเสียงดีที่ห่างหายจากการร้องเพลงไปนานเกือบ 2 ปี เรียกได้ว่าทนต่อกระแสการถามถึงจากแฟนๆ ไม่ไหว ล่าสุดเธอกลับมาพร้อมกับงานเพลงซิงเกิลใหม่ "เพื่อนคนสุดท้าย" ที่ซุ่มซ้อมคัดสรรเพลงมานานเกือบปี วันนี้เธอพร้อมแล้วที่จะมาพูดถึงการทำงานให้ได้ฟังกัน

"ก็มีแฟนๆ ถามกันเข้ามาเยอะเหมือนกันว่าเมื่อไหร่ น็อตโตะจะมีงานเพลงใหม่มาให้แฟนๆ ฟังกัน น็อตโตะเองก็รู้สึกดีใจนะที่แฟนๆ ยังไม่ลืมกัน ที่สำคัญอยากฟังเสียงร้องและเพลงของเราด้วย (ยิ้ม) น็อตโตะก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ยังให้การต้อนรับกันอย่างอบอุ่นเสมอมา ซึ่งวันนี้น็อตโตะก็พร้อมแล้วที่จะนำซิงเกิลใหม่มาฝากแฟนๆ กันด้วย ซึ่งเป็นการทำงานเพลงที่ใช้เวลานานเกือบปี

แนวเพลงและเนื้อหาก็จะแตกต่างจากชุดที่ผ่านๆ มา คือเนื้อหาของเพลงจะโตเข้มแข็งมากขึ้นในเรื่องของความรัก สไตล์การร้องก็จะค่อนข้างเป็นตัวของตัวเอง บวกกับมีเทคนิคการร้องที่แปลกใหม่เพิ่มขึ้น ผสมผสานกับแนวดนตรีที่โหยหวนเข้ากับอารมณ์เนื้อหาของเพลง ซึ่งรับรองว่าถ้าเพื่อนๆ ได้ฟังแล้วจะต้องอินไปตามๆ กันแน่นอน

สำหรับซิงเกิลแรกที่น็อตโตะอยากแนะนำให้แฟนๆ ได้ลองฟังกันในเพลง เพื่อนคนสุดท้าย ซึ่งเป็นเพลงช้าแสนเศร้าของผู้หญิงเข้มแข็งในวันที่อ่อนไหวที่สุด แต่จะแสนเศร้าขนาดไหนนั้นและเรื่องราวจะเป็นอย่างไร อยากให้แฟนๆ ลองฟังกันดู สามารถหาฟังกันได้แล้ววันนี้ สุดท้ายอย่าลืมเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะ ขอบคุณค่ะ"

ความคิดเห็น