1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

การะเกด ส่งอัลบั้ม การะเกดกลางฝน สะท้อนมุมมองสาวขี้อาย

การะเกด ส่งอัลบั้ม การะเกดกลางฝน สะท้อนมุมมองสาวขี้อาย

ลูกสาวหล่า "การะเกด - ธรรมพร จูมจัตุรัส" นักร้องเลือดอีสานรุ่นใหม่ บุคลิกเรียบร้อย สดใส มีผลงานออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันอย่างต่อเนื่องถึง 4 อัลบั้ม โดยงานเพลงชุดใหม่ล่าสุดมีชื่อว่า "การะเกดกลางฝน" ที่ออกมาต้อนรับหน้าฝนพอดิบพอดี ซึ่งเธอได้เปิดเผยถึงอัลบั้มใหม่นี้ว่า

"อัลบั้มนี้เป็นชุดที่ 4 แล้วค่ะ ใช้ชื่อว่า การะเกดกลางฝน เป็นแนวเพลงลูกทุ่งทันสมัย หวาน ซึ้ง น่ารัก สดใส มีภาษาอีสานนิดหน่อย แต่ฟังง่ายสไตล์ลูกสาวหล่า การะเกด ชุดนี้มี อาจารย์สมพร รัตนไพร เป็นโปรดิวเซอร์ให้ค่ะ แนวเพลงจะพูดถึงเรื่องราวความรักใกล้ๆ ตัวที่เกิดขึ้นได้ในชีวิตจริง ผ่านมุมมองของผู้หญิงที่ไม่ค่อยกล้าแสดงออกในเรื่องความรัก ติดจะขี้อาย แต่ก็พร้อมที่จะมีความรัก ความจริงใจให้กับทุกคน และเพลงแรกที่กำลังโปรโมตตอนนี้ คือ เพลงโทรมา..ในฐานะอะไร แต่งคำร้อง ทำนองโดย ชวัลวิทย์ ยิ่งยศเสนี เรียบเรียงโดย อาจารย์สมพร ขอเพลงฟังกันได้ค่ะ

และฝากบอกหนุ่มๆ ที่มีนิสัยชอบกดโทรศัพท์ โทรหาสาวๆ แล้วหยอดคำหวานฝากไว้ ทำอย่างนี้สาวๆ เขาก็คิดมากนะว่ารู้สึกยังไงกันแน่ หรือแค่อยากหาเพื่อนคุย คิดยังไงก็พูดออกไป แสดงความจริงใจให้เห็น จะได้ไม่มีคำถามคาใจว่า โทรมา...ในฐานะอะไร จะเป็นแค่เพื่อนหรือแฟน การะเกด เล่นมิวสิกวิดีโอเองด้วยค่ะ ได้รับบทเป็นสาวทำงานออฟฟิศ โดนแฟนบอกเลิก และก็มีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาทำดีกับเรา มาดูแลเรา แต่เราก็ไม่แน่ใจว่าที่เขาทำแบบนี้เพราะคิดกับเราแบบไหน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามในมิวสิกวิดีโอได้แล้วทุกรายการเพลง หรือช่องเคเบิลทีวีดาวเทียม และสบายดีทีวีค่ะ"

คอเพลงลูกทุ่ง ติดตามอัลบั้ม การะเกดกลางฝน ของสาว การะเกด ได้ วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ความคิดเห็น