1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ต้อล ชวนนักล่าฝัน ว่าน-กรีน ทุ่มให้เพลง คนที่พร้อมให้เธอ

ต้อล ชวนนักล่าฝัน ว่าน-กรีน ทุ่มให้เพลง คนที่พร้อมให้เธอ

นักร้องหนุ่มไฟแรง "ต้อล - วันธงชัย อินทรวัตร" จากบ้านนักล่าฝันฤดูกาลที่ 4 ที่มีรางวัลอย่าง เดอะ มาสเตอร์ มารับรองความสามารถ ขอทุ่มสุดตัวส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด "คนที่พร้อมให้เธอ" ให้แฟนเพลงทั่วประเทศได้ฟังกันแล้ววันนี้ โดย ต้อล ได้เผยความพิเศษของเพลงนี้ให้ฟังว่า

"สำหรับเพลง คนที่พร้อมให้เธอ นี้เป็นซิงเกิลใหม่ที่เพิ่งส่งให้ฟังกันครับ เป็นเพลงช้าที่มีเนื้อหาโดนใจผมมากเลย เพราะเป็นเรื่องราวของชายหนุ่มที่ทุ่มเทความรู้สึกให้กับคนที่เรารักอย่างสุดตัว ตอนนี้ก็มีคนเรียกผมเป็นเจ้าบุญทุ่มแล้วครับ (หัวเราะ) เพราะเนื้อหาในเพลงจะรักและรอ ไม่ว่าคนที่เรารักจะมีใครหรือไม่ก็ตาม ก็พร้อมจะรอ โอ้โห ผู้ชายแบบนี้ในปัจจุบันนี้ผมว่าหาไม่ง่ายนะ และที่สำคัญผมต้องขอบคุณ พี่ว่าน (ธนกฤต พานิชวิทย์) ที่มาแต่งคำร้องดีๆ ให้ โดยมีครูบิ๊ก - ธานัท ธัญญหาญ แต่งทำนอง และพี่จั๊ก - ชวิน จิตรสมบูรณ์ เป็นผู้เรียบเรียง เพลงนี้จึงออกมาเพราะและซึ้งโดนใจมากๆ

มิวสิกวิดีโอก็ได้นางเอกหน้าใหม่อย่าง กรีน (อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล) รุ่นน้องคนสวยจากเอเอฟ 5 มาเล่นให้ ส่วนผมก็เป็นเจ้าบุญทุ่มที่ทุ่มเทความรักให้อย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่กล้าที่จะบอกความรู้สึกของตัวเองให้น้องกรีนเค้ารู้ จนถึงวันที่ตัดสินใจจะบอกออกไปก็ไม่ทันแล้ว ก็เรียกว่าผู้หญิงเค้ามารู้เมื่อสายก็ได้ครับ แต่ก็ยังคงเป็นคนที่พร้อมจะรักและมีความรู้สึกดีๆ ให้เค้าเสมอ เฮ้อ พูดแล้วเศร้าครับ ขอบอกว่ามีซีนที่น้องกรีนใส่ชุดแต่งงานน่ารักมากๆ ต้องลองหาชม เรียกได้ว่าเพลงนี้มีพี่น้องนักล่าฝันมาร่วมทุ่มเททำงานให้ หวังว่าทุกคนจะชอบและติดตามผลงานกันต่อไปนะครับ"

ความคิดเห็น