1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โต้ ส่งมิวสิกวิดีโอ แก่ Young ซิง แทนคำขอบคุณแฟนเพลง

โต้ ส่งมิวสิกวิดีโอ แก่ Young ซิง แทนคำขอบคุณแฟนเพลง

"โต้ - สุหฤท สยามวาลา" ศิลปินรุ่นใหญ่ไร้สังกัด นอกจากจะทำให้แฟนเพลงต้องยอมยกนิ้วในเรื่องการแต่งตัวที่ว่าจี๊ดแล้ว แต่เรื่องการร้องเพลงก็เด็ดไม่แพ้กัน เมื่อแฟนๆ ต้อนรับ 2 ซิงเกิลแรกจากอัลบั้ม "เก" อย่าง "สุหครับ" และ "แก่ Young ซิง" ในดนตรีแนวอิเล็กโทรนิกป๊อปแบบดีเกินคาด เลยทำให้ โต้ ต้องเจียดเวลาจากธุรกิจเครื่องเขียน วิ่งรอกหาสถานที่ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง แก่ Young ซิง พร้อมลัดเวลาวางแผงให้เร็วขึ้นให้กับแฟนเพลงตามคำเรียกร้อง โดย โต้ เล่าให้ฟังว่า

"ขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่เปิดใจต้อนรับผลงานของผมทุกเพลง ทั้ง สุหครับ และ แก่ Young ซิง นะครับ มันเกินความคาดหมายมาก เพราะตอนทำเพลงก็ไม่ได้คิดว่าเพลงจะมาได้ถึงจุดนี้ ถึงแม้ในใจก็ลุ้นอยู่เหมือนกัน แต่พอผลออกมาแบบนี้ผมก็ดีใจสุดๆ ครับ เลยอยากขอบคุณแฟนเพลงด้วยมิวสิกวิดีโอเพลง แก่ Young ซิง ที่ผมยกกองไปถ่ายกันที่จังหวัดนครราชสีมา ถ่ายกันกลางแดดเปรี้ยงๆ ร้อนมากแต่ก็สนุกมากตามเนื้อหาของเพลงที่ผมแต่งเองก็สนุกๆ ตามสไตล์ตัวผมแหละครับ แอบมีจิกกัดคนหน้าตาดีแบบเจ็บๆ คันๆ เล็กน้อย เพราะผมไม่ได้หน้าตาดีอย่างเขาก็เลยอิจฉา (หัวเราะ) ซึ่งตอนนี้ก็ปล่อยให้ดูกันตามเคเบิลทีวีต่างๆ กันแล้ว

ส่วนอัลบั้มเต็มผมตั้งชื่อว่า เก ตอนนี้วางแผงแล้ว ซึ่งสถานที่วางอัลบั้มของผมอาจจะแปลกซักหน่อยแต่หาไม่ยากเลย เพราะผมจะวางขายที่ร้านบีทูเอส ร้านน้องท่าพระจันทร์ ร้านดีเจ.สยาม และร้านเครื่องเขียนชั้นนำทั่วประเทศครับ"

ค้นพบอีกแนวทางของการฟังเพลงกับอัลบั้ม เก ของหนุ่ม โต้ ได้ วางแผงแล้วตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2009

ความคิดเห็น