1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ชีส์ต้า เปิดตัวหนุ่มปริศนาพาลุยทำงานเพลงอัลบั้มพิเศษ

ชีส์ต้า เปิดตัวหนุ่มปริศนาพาลุยทำงานเพลงอัลบั้มพิเศษ

หลังจากกบดานซุ่มเงียบมากว่าปี นักร้องสาวหล่อ "ชีส์ต้า - ปุณิกา สินธุวณิก" กลับคืนถนนดนตรีอีกครั้ง แต่คราวนี้กลับมาพร้อมกับการเปิดตัวหนุ่มปริศนาจนกลั่นออกมาเป็นงานเพลงล่าสุดในอัลบั้มพิเศษ "ชีส์ต้า มิว" (She's Taa Mew)

เพื่อไม่ให้เข้าใจกันไปต่างๆ นานา ชีส์ต้า และหนุ่ม "มิว - นวปฎล มิ่งทุม" ก็ออกมาเล่าถึงที่มาที่ไปให้ฟังว่าเพราะความเป็นคนที่มีมุมมองเรื่องของการเริ่มต้นทำความดีทำอะไรเพื่อการกุศลคล้ายๆ กัน ก็เลยได้มาเจอกัน

"เจอกันครั้งแรกไปทานข้าวกับพี่แล้วได้เจอกันทั้งต้าและมิว จากนั้นก็คุยกันแล้วรู้สึกว่ามีแนวคิดคล้ายๆ กัน ประกอบกับการทำงานแนวแชร์ริตี้ด้วย อยากให้คนได้สัมผัสในบางมุมใหม่ๆ ที่ไม่มีใครเห็นของ ชีส์ต้า มิว ก็เริ่มลงมือลุย ใช้เวลาทำเพลงทั้งสิ้น 5 เดือน ลงเอยที่แนวเพลงป๊อปฟังก์ และร้องดูเอตกับมิว ทำงานไม่ค่อยยาก หลังรู้จักกันมากขึ้นพูดคุยกันถูกคออยู่แล้วเลยร้องด้วยกันไม่ยากเท่าไร เพราะต่างคนต่างมีสิ่งที่อีกคนขาดเลยลงตัวพอดี"

"คอนเซปต์ของเพลงเป็นเรื่องความรัก แต่เป็นความรักในฤดูหนาว ก็ฝากผลงานอัลบัมนี้ ทั้งชีส์ต้าและมิวตั้งใจทำกันมากๆ อยากให้ลองฟังดู อยากให้ทุกคนมีความสุขไปกับเพลงของเราด้วย ขอบคุณมากๆ ที่ติดตามผลงานของเราสองคนค่ะ" คู่หูคู่ใหม่ของถนนดนตรีเผย

ความคิดเห็น