1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ออย ถ่ายทอดความรักแง่บวกใน She เพราะวันนี้มีเธอ

ออย ถ่ายทอดความรักแง่บวกใน She เพราะวันนี้มีเธอ

นักแสดงสาว "ออย - ศรุตา เรืองวิริยะ" กับนักร้องสาวมาดเท่อีกคนหนึ่งของวงการเพลงไทยอย่าง "ชีส์ต้า - ปุณิกา สินธุวณิก" อดีตคนรักที่เคยกิ๊กกั๊กกันมาก่อน ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ออกมาเผยความสัมพันธ์ว่า ถึงแม้จะไม่ได้เป็นคู่รักแต่ตอนนี้ก็ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันเสมอมา ล่าสุดสาว ออย ได้ตกปากรับคำมาเล่นมิวสิกวิดีโอเพลง "She เพราะวันนี้มีเธอ" ซิงเกิลใหม่จากอัลบั้ม "She's Taa On The Rock" ให้กับ ชีส์ต้า อีกด้วย

สำหรับการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ทางกองถ่ายได้ยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันแถวสุขุมวิท โดยบรรยากาศการถ่ายทำในช่วงแรกสาวเท่ ชีส์ต้า จะต้องถ่ายทอดความรู้สึกของบทเพลง ส่วนช่วงบ่ายก็เป็นการถ่ายทำฉากของพระเอกนางมิวสิกวิดีโอ ซึ่งสาว ออย ต้องรับบทหนักหลากหลายอารมณ์ทั้งเศร้า โดยร่วมงานกับพระเอกหนุ่มหน้าใหม่กล้ามใหญ่ "โน้ต - ชยุต ชูมาลัย" ที่ดูเหมือนว่าคนที่ประหม่ามากที่สุดคงหนีไม่พ้นหนุ่ม โน้ต เพราะนี่เป็นการแสดงเป็นครั้งแรกของเจ้าตัว แต่ก็ได้นักแสดงมืออาชีพอย่าง ออย ช่วยสอนจึงทำให้การถ่ายทำครั้งนี้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี หลังจากถ่ายทำเสร็จสาว ออย ได้เปิดใจถึงการทำงานในครั้งนี้ให้ฟังว่า

"การถ่ายทำเอ็มวีในวันนี้สนุกสนานมากค่ะ ตอนแรกที่ทีมงานติดต่อไปก็ตกใจเหมือนกัน เพราะออยห่างจากการเล่นมิวสิกวิดีโอมานานแล้ว แต่พออ่านบทแล้วรู้สึกอยากเล่นมากๆ เพราะบทดีมากๆ เพลง She เพราะวันนี้มีเธอ เป็นเพลงรักแง่บวกที่มีความหมายดี ถ่ายทอดถึงเรื่องราวชีวิตเหมือนกับให้เราคิดด้านบวก ให้คิดว่าถ้ารักใครสักคนแล้ว ในตลอดชีวิตถึงแม้มันจะผิดจะถูก แต่อย่างน้อยฉันรู้ว่าไม่คิดจะเปลี่ยนใจ (ยิ้ม)

กับฉากที่ในวันนี้ออยก็ต้องเล่นหลากหลายอารมณ์ทั้งบทเศร้า ฉากเลิฟซีน มีบทจูบด้วย ช่วงแรกที่ถ่ายทำก็ตื่นเต้นค่ะ แต่คนที่ตื่นเต้นกว่าออยเห็นจะเป็นพระเอกนะ แล้วก็ชีส์ต้าที่แอบลุ้นว่าจะผ่านไปได้ด้วยดีไหม (หัวเราะ) แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดี ก็ต้องขอบคุณชีส์ต้าที่ให้ออยมาเล่นมิวสิกฯ เพลงนี้ ซึ่งเวลาทำงานออยตั้งใจมากๆ อยากให้ออกมาสมจริง ยังไงออยก็ขอฝากมิวสิกฯ เพลง She เพราะวันนี้มีเธอ ของชีส์ต้าด้วยนะคะ ซึ้งมากจริงๆ รับรองว่าเรื่องราวในมิวสิกฯ เพลงนี้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่ไม่มีข้อแม้ จะโดนใจแค่ไหนก็ต้องไปติดตามชมในเอ็มวีเพลง She เพราะวันนี้มีเธอ"

ความคิดเห็น