1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เฉลิมฉลองเค้กก้อนโตใน อยากรัก ต้องไม่กลัวคำว่าเสียใจ

เฉลิมฉลองเค้กก้อนโตใน อยากรัก ต้องไม่กลัวคำว่าเสียใจ

"เมษ ธราธร" ผู้กำกับร้อยล้านจากภาพยนตร์เรื่อง "เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ" ภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในการลงมือกำกับมิวสิกวิดีโอ "อยากรัก ต้องไม่กลัวคำว่าเสียใจ" เพลงประกอบภาพยนตร์เพื่อฉลองครบรอบ 7 ปีของค่ายจีทีเอช "รัก 7 ปี ดี 7 หน" ซึ่งขับร้องโดยนักร้องสาวมาดเท่ "ดา เอ็นโดรฟิน" หรือ "ธนิดา ธรรมวิมล"

สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลง อยากรัก ต้องไม่กลัวคำว่าเสียใจ ได้เหล่านักแสดงหลักของภาพยนตร์เรื่อง รัก 7 ปี ดี 7 หน ได้แก่ "เก้า - จิรายุ ละอองมณี" "ปันปัน - สุทัตตา อุดมศิลป์" "คริส - ศิริน หอวัง" "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" และ "ขวัญ - สู่ขวัญ บูลกุล" มาถ่ายทอดความสนุกสนาน โดยถ่ายทำกันไปแล้วที่ สตูดิโอ 61 ถนนสุขุมวิท

นอกจากนี้ ยังมีทัพดาราจากค่ายจีทีเอชมาร่วมเข้าฉากอย่างคับคั่ง อาทิ "เต๋อ - ฉันทวิชช์ ธนะเสวี" "หนูนา - หนึ่งธิดา โสภณ" "ไอซ์ - ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" "สมบูรณ์สุข นิยมศิริ" หรือ "เปี๊ยก โปสเตอร์" "แจ็ค - เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์" "เผือก - พงศธร จงวิลาส" "เอิร์ธ - ธวัช พรรัตนประเสริฐ" "ฝน - ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล" "เอ๋ - มณีรัตน์ คำอ้วน" "ต่าย - ชุติมา ทีปะนาถ" "มาร์ช - จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล" และ "เฟม - ชวิน ลิขิตเจริญพงษ์"

เมษ กล่าวว่า "สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลง อยากรัก ต้องไม่กลัวคำว่าเสียใจ เริ่มแรก พี่เก้ง (จิระ มะลิกุล) ให้ไอเดียมาว่าอยากให้บรรยากาศเป็นเหมือนการเฉลิมฉลอง อยากให้มีเค้กก้อนใหญ่เพื่อให้ทุกคนได้ร่วมตกแต่งสีสัน ซึ่งการถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ค่อนข้างโหดมาก เพราะเป็นการรวมดาราของจีทีเอชไว้เยอะมากที่สุด ซึ่งแต่ละคนก็น่ารักมาก ยอมสละคิวมาให้เพื่อการถ่ายทำครั้งนี้ ถือเป็นเอ็มวีที่ยิ่งใหญ่มาก ทั้งการเซตฉากต่างๆ ก็สุดอลังการ และครั้งนี้ยังเป็นการรวมทีมงานมือเจ๋งๆ จากฝ่ายต่างๆ มาทำงานด้วยกันอีกครั้ง

ผมภูมิใจมากครับที่พี่เก้งเลือกให้มาทำงานใหญ่ครั้งนี้ เพื่อให้สมกับการฉลอง 7 ปีจีทีเอช เลยต้องทำการบ้านอย่างหนัก พยายามฟังเนื้อหาของเพลงเพื่อจับใจความเนื้อหา ซึ่งคนแต่งเพลงนี้สุดยอดมาก แถม ดา เอ็นโดรฟิน ร้องเพลงนี้ได้มีพลังมาก รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับดาเพราะเป็นศิลปินที่ชื่นชอบมานาน และภูมิใจกับค่ายจีทีเอชที่นักแสดงทุกคนทุ่มเทให้กับงานนี้มาก แม้จะโดนเค้กเลอะเทอะเปรอะเปื้อน แต่ทุกคนก็ทำเต็มที่และแฮปปี้ที่ได้มาปาร์ตี้ด้วยกัน ถือเป็นอีกหนึ่งโปรเจ็กต์พิเศษเพื่อร่วมฉลอง 7 ปีจีทีเอชที่น่าประทับใจสุดๆ เลยครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น