1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ดา ชวน หวาน ป่วนดารารุ่นเก๋าในมิวสิกวิดีโอเพลง แสบ

ดา ชวน หวาน ป่วนดารารุ่นเก๋าในมิวสิกวิดีโอเพลง แสบ

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ทุ่มทุนขนเหล่าดารารุ่นเก๋า อาทิ "แอ๊ด - สมบัติ เมทะนี" "ดามพ์ ดัสกร" "เหน่ง - เมตตา รุ่งรัตน์" รวมทั้ง "กิ๊ก - สุวัจนี ไชยมุสิก" "ต๊อก - ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ" และสาว "หวาน - พิมรา เจริญภักดี" มาร่วมสร้างสีสันในมิวสิกวิดีโอเพลง "แสบ" จากอัลบั้ม "แสนแสบ" ของ "ดา เอ็นโดรฟิน" หรือ "ธนิดา ธรรมวิมล" แถมยังได้ "ปลา - พีระพล เธียรเจริญ" ผู้กำกับละคร "แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา" มาช่วยกำกับการแสดงในมิวสิกวิดีโอเป็นครั้งแรก และได้ผู้กำกับไฟแรงอย่าง "เอ้อ - บุณณ์ญาณ์ อริยศรีวัฒนา" มากำกับภาพ

สำหรับการถ่ายทำก็เป็นไปอย่างสนุกสนาน เพราะเหล่านักแสดงทุกคนต่างก็สนิทสนมกันเป็นพิเศษ และนานๆ มาเจอกันทีต่างก็มีมุก มีเรื่องราวสนุกๆ มาเล่าให้ฟังกันมากมาย และด้วยความที่โครงเรื่องเป็นเรื่องราวฮาๆ ของสาวใช้ตัวแสบ รับบทโดย หวาน ที่ถูกคุณนายใจร้าย รับบทโดย เหน่ง และลูกสาวจอมอิจฉา รับบทโดย กิ๊ก คอยโขกสับตลอดเวลา แต่ หวาน ก็เอาตัวรอดได้ตลอดเพราะมี ดา ที่เป็นเหมือนนางฟ้าประจำตัวคอยช่วยเหลืออยู่ข้างๆ

โดยเฉพาะฉากงานเลี้ยงที่เหล่านักแสดงทุกคนจะต้องมารวมตัวกันในงาน แล้ว หวาน ในชุดสาวใช้ ก็โผล่เข้ามารับใช้ แม่เหน่ง กับ กิ๊ก แต่ด้วยความไม่สบอารมณ์ กิ๊ก ก็แกล้งผลัก หวาน ล้มลงไปกับพื้น พอ หวาน ลุกขึ้นมาก็กลายเป็นสาวสวยในชุดสุดเย้ายวนที่ ดา เสกให้ พร้อมถูกหนุ่มใหญ่อย่าง แอ๊ด และ ดามพ์ รุมจีบ แล้วก็วางมวยกัน แต่สุดท้าย หวาน ก็ถูกลักพาตัวไปโดยชายนิรนาม แล้ว ต๊อก ก็เข้ามาช่วย แต่เรื่องราวแสบๆ ยังไม่จบเพราะอยู่ดีๆ หวาน ก็ขึ้นไปขี่หลัง ต๊อก แล้วใช้แส้เฆี่ยนอย่างเมามัน แต่จะเพราะเหตุใดนั้น ต้องติดตามชมในมิวสิกวิดีโอเพลง แสบ

"วันนี้ดาก็อยู่ในกองถ่ายมิวสิกฯ เพลง แสบ ค่ะ เพลงนี้พูดถึงการใช้ชีวิตในสังคมที่มีคนหลากหลาย มีทั้งคนดี แล้วก็คนดีหรือเปล่า คือเราดูไม่ออกไง และคนพวกนี้แหละที่มักจะทำให้เราเจ็บปวด ทำให้เราเจ็บใจ แต่ว่าถ้าเราโดนเราก็ต้องเอาคืนไง ไม่ใช่ว่าเราจะต้องเจ็บอยู่ฝ่ายเดียว เหมือนแสบมาเราแสบกลับอะไรแบบนี้ ซึ่งการทำงานวันนี้สนุกมาก และรู้สึกดีใจมากๆ ที่คุณลุงสมบัติ คุณลุงดามพ์ คุณป้าเมตตา ให้เกียรติมาเล่นมิวสิกฯ เพลงนี้

เมื่อเช้าตอนที่ได้เจอคุณลุงคุณป้า แล้วก็พี่กิ๊ก พี่ต๊อก ดาก็รีบเข้าไปขอบคุณทุกท่านเลยที่อุตส่าห์สละเวลามาเล่นให้ อยากบอกว่าสนุกมากๆ เวลาที่ได้ดูทุกๆ ท่านเข้าฉาก เหมือนท่านออกมาจากฟิล์มหนังเลยค่ะ โดยเฉพาะซีนงานเลี้ยงซึ่งเป็นการรวมตัวแสดงทุกๆ คน มีการวางมวยกันระหว่างลุงสมบัติกับลุงดามพ์เพื่อแย่งตัวหวาน ส่วนพี่กิ๊กและป้าเมตตา ก็ตบตีหวานอย่างสนุกสนาน ส่วนดาก็ยืนร้องเพลงดูเหตุการณ์อยู่บนเวที แล้วก็มีซีนที่ดาต้องแต่งตัวเป็นแม่บ้านปัดกวาดเช็ดถูไปเรื่อย แต่หน้าที่หลักก็คือคอยช่วยหวานให้รอดจากเหตุการณ์ต่างๆ มันก็เลยเป็นคติระหว่างดากับหวานว่า เฮ้ย ถ้าใครมาแสบกับเรา เราก็ต้องแสบกลับนะ แล้วต้องแสบให้ถึงที่สุดด้วย (หัวเราะ)

อ้อ นอกจากคุณลุงคุณป้าและพี่ๆ ทุกคนที่ให้เกียรติมาร่วมงานในวันนี้ ดายังต้องขอขอบคุณพี่ปลาด้วย ที่มาช่วยดูแอ็กติ้งตัวแสดงทุกคน พี่ปลาน่ารักมาก เป็นกันเองกับทุกๆ คน ทำให้ทีมงานสนุกไม่เครียดเลย ดาก็ขอฝากมิวสิกฯ เพลง แสบ ด้วยนะคะ รับรองว่าสนุกแน่ค่ะ" ดา กล่าว

ความคิดเห็น