1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

มัดหมี่ หยิบความรักเพื่อนมาเล่า เศร้าตาม เผื่อเลือก เผื่อทิ้ง

มัดหมี่ หยิบความรักเพื่อนมาเล่า เศร้าตาม เผื่อเลือก เผื่อทิ้ง

นักร้องสาวตาคม "มัดหมี่ - พิมดาว พานิชสมัย" อดคิดถึงแฟนเพลงไม่ไหว เลยต้องรีบหาเวลามาทำงานเพลงกันเลยทีเดียว แล้วก็ไม่ต้องรอนานกันอีกต่อไป เพราะ มัดหมี่ ได้นำซิงเกิลใหม่ล่าสุด "เผื่อเลือก เผื่อทิ้ง" มาฝากให้แฟนเพลงได้ฟังกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะเป็นอย่างไรนั้นไปให้ มัดหมี่ เล่าให้ฟังกันเลย

"สวัสดีค่ะ ก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่มัดหมี่ได้มีโอกาสมาทำงานเพลงให้เพื่อนๆ ได้ฟังกันอีกครั้ง รู้สึกตื่นเต้นอยากเจอแฟนเพลงมากๆ เลยค่ะ มัดหมี่ก็เลยนำซิงเกิลใหม่เพลง เผื่อเลือก เผื่อทิ้ง มาให้เพื่อนๆ ได้ลองฟังกันนะคะ ซึ่งเพลงนี้ก็ปล่อยออกไปให้ได้ฟังกันแล้วทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ สำหรับเพลงนี้ก็เป็นเพลงช้าๆ ที่ถ่ายทอดถึงเรื่องราวความรัก ซึ่งเรื่องราวความรักในเพลงนี้ก็มีที่มาจากเพื่อนของมัดหมี่เองค่ะ (ยิ้ม) เหมือนกับว่าพอเพื่อนๆ มีเรื่องความรักก็จะคอยมาเล่าให้ฟัง มัดหมี่ก็เลยนำมาเรียบเรียบและก็ถ่ายทอดมาเป็นเพลง เผื่อเลือก เผื่อทิ้ง ให้ทุกคนได้ฟังกันค่ะ

ซึ่งตอนที่มัดหมี่ร้องเพลงนี้นั้นก็แอบเศร้าไปด้วย เพราะทุกครั้งที่มัดหมี่ได้ทราบถึงเรื่องราวความรักของเพื่อนนั้น มัดหมี่รู้สึกเข้าใจมากๆ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวมัดหมี่เอง แต่มัดหมี่ก็รู้สึกเห็นใจและก็เข้าใจจริงๆ ซึ่งโดยส่วนตัวแล้ว มัดหมี่คิดว่าเรื่องความรักไม่มีใครผิดใครถูก เพราะถ้าวันหนึ่งเขาไม่ใช่ของเราหรือเราเข้ากันไม่ได้จริงๆ มัดหมี่คิดว่าเราก็ต้องยอมรับในส่วนนั้นให้ได้ค่ะ

สำหรับเนื้อเพลง เผื่อเลือก เผื่อทิ้ง ก็จะพูดถึงเรื่องราวความรักของคนสองคน ที่ยังไม่ได้ข้อสรุปว่าระหว่างความสัมพันธ์ของเรานั้นเป็นยังไง หรือว่าเธอต้องการแค่คบฉันไว้เผื่อเลือกหรือว่าเผื่อทิ้ง (ยิ้ม) ซึ่งมัดหมี่ก็อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกันนะคะ รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ยังไงมัดหมี่ต้องขอฝากซิงเกิลใหม่เพลง เผื่อเลือก เผื่อทิ้ง ไว้ให้ทุกคนได้ติดตามกันด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ"

ความคิดเห็น